chờ nàng lại có ý thức mở mắt ra thời điểm, là ở như hỏa khăn voan phía dưới, đây là nàng bóng đè sao? Nàng duỗi tay kéo xuống khăn voan, ánh vào mi mắt chính là một cái đại đại hỉ tự, không phải trong trí nhớ nàng cùng tiêu lẫm thành hôn bộ dáng, không phải ở tuyên thành vương phủ.
phủ đầy bụi hồi lâu ký ức, giống như mây mù cuồn cuộn mà đến. Nàng 22 tuổi gả cho yến trạch kia một năm, ở thịnh quốc bọn họ rốt cuộc đi tới kết cục tốt nhất.
chi a một tiếng, môn bị đẩy ra. Đạm Đài tẫn một thân hôn phục đứng ở nơi đó, đáy mắt là trước mắt ý cười, thấy diệp băng thường đem khăn voan xốc, cũng không giận, đóng cửa lại đi đến bên người nàng, "Cô dâu mới như thế nào chính mình xốc khăn voan?" Diệp băng thường đột nhiên rơi lệ, bọn họ có như vậy nhật tử phảng phất giống như cách một thế hệ dường như căn bản là không phát sinh quá giống nhau...
/
"Ngươi nói cái gì!? Đại tỷ tỷ không thấy!" Diệp tịch sương mù cọ một chút đứng lên, liền thanh âm đều tiêm vài phần.
"Mới vừa rồi ta liền thấy gia cỏ đi tìm lão gia nói nàng sáng sớm đi đến đại tiểu thư trong phòng đại tiểu thư đã không thấy tăm hơi." Xuân đào tuy rằng không thích diệp băng thường, hiện giờ lại cũng có vài phần sốt ruột.
"Đạm Đài tẫn biết không?" Lê tô tô hướng ngoài cửa đi đến, lại cùng Đạm Đài tẫn đâm vào nhau. "Tê -"
nàng đầu vừa lúc đụng vào Đạm Đài tẫn trên vai đau nàng nhe răng trợn mắt, "Đại tỷ không thấy, khẳng định là yêu vật tác loạn. Tiêu lẫm mấy ngày trước đây chiêu một cái môn khách, nghe phụ thân nói là Tiêu Dao Tông đệ tử, ta đi tìm hắn hỗ trợ. Ngươi liền cho ta ngốc tại trong phủ, nơi nào cũng không cho đi!"
hung tợn mà cảnh cáo lúc sau, lôi kéo xuân đào cũng không quay đầu lại đi rồi.
Đạm Đài tẫn chán ghét vỗ vỗ mới vừa rồi bị diệp tịch sương mù đụng vào địa phương, tiểu quạ đen liền dừng ở mái hiên thượng.
"Tìm được rồi sao?"
"Đêm qua đã bị mang đi, cái kia đại yêu đem nàng đưa tới vùng ngoại ô nửa gối trong núi, đã nhiều ngày mất tích người tất cả đều ở nơi đó, còn có oánh tâm" quạ đen đem chính mình theo dõi yểm yêu biết đến sự tình khay mà ra, "Bất quá diệp băng thường bên người nàng kỳ quái hoa khai rất nhiều, rậm rạp."
Đạm Đài tẫn nghe vậy trầm ngâm một lát, hắn nhưng không muốn trộn lẫn tiến vũng nước đục này, đại tiểu thư đối hắn tâm ý xem ra là giỏ tre múc nước công dã tràng.
"Ngươi không đi cứu nàng sao?" Quạ đen nghiêng đầu, không rõ Đạm Đài tẫn ý tứ.
"Diệp tịch sương mù không phải đã đi tìm tiêu lẫm sao, huống chi còn có Tiêu Dao Tông chưởng môn cao đồ hà tất ta làm điều thừa."
/
nào biết lăn lộn nửa ngày, cái kia Tiêu Dao Tông đệ tử tài nghệ không tinh liền cái trận pháp đều bại lộ chồng chất, lê tô tô đơn giản chính mình động thủ gia cố trận pháp.
Đạm Đài tẫn nhìn diệp tịch sương mù thuần thục sử dụng phù chú, trong lòng có chút nghi hoặc, trước đó không lâu nhìn đến diệp băng thường đưa tới thư viết một nữ tử hôn mê sau tỉnh lại, quên mất chuyện cũ năm xưa cùng trượng phu của nàng ly hợp lúc sau chính mình dệt vải, còn mang theo cùng nàng giống nhau gặp nhà chồng khinh nhục nữ tử chính mình động thủ cơm no áo ấm, điều tra lúc sau thế nhưng là thể xác thay đổi một cái linh hồn.
chẳng lẽ là này diệp tịch sương mù thể xác cũng thay đổi một người?
hắn xoay người trở về phòng, sắc trời dần tối. Liền này trận pháp đều phá động chồng chất, khi nào mới có thể tìm được diệp băng thường, hắn cảm thấy buồn cười. Về phòng sau, hắn dùng tay trái xiêu xiêu vẹo vẹo viết xuống diệp băng thường bị bắt đi địa chỉ, "Liền tính là báo đáp ngươi một cơm chi ân, ngươi nói ta cũng không xem như như vậy vô tình vô nghĩa đúng không?"
hắn đem viết tốt tờ giấy đè ở nghiên mực hạ, "Ngươi không phải nói không cứu diệp băng thường sao?" Quạ đen huynh khó hiểu.
"Diệp băng thường nếu là biết tiêu lẫm vì cứu nàng thân hãm hiểm cảnh, nói không chừng lại sẽ hối hận trở lại tiêu lẫm bên người."
quạ đen phác phác cánh, hắn ở dùng loại chuyện này thử diệp băng thường có phải hay không thiệt tình đãi hắn tốt.
Đạm Đài tẫn nói xong câu đó, rồi lại cảm thấy có chút hối hận. Như vậy anh hùng cứu mỹ nhân công lao cần gì phải nhường cho tiêu lẫm đâu...
"Ngươi sẽ không hối hận đi? Ngươi muốn đi cứu nàng!" Quạ đen bị hắn một chút chụp đi, Đạm Đài tẫn bị nhìn thấu tâm sự hắn cũng không giận.
chợt gian cuồng phong gào thét, này không phải xảo. Kia đoàn sương đen leo lên thượng thân thể hắn, hắn giả ý giãy giụa vài cái. Kia sương đen giống như nữ tử giống nhau, "Như vậy bi thảm xấu xí hồi ức nhất định sẽ vì ta loại ra tốt nhất yểm chi hoa."
trong sương đen thiếu niên cười cười, trong mắt hiện lên vài phần hài hước.
"Đạm Đài tẫn!!"
diệp tịch sương mù đuổi tới thời điểm, liền thấy Đạm Đài tẫn đã bị sương đen bao vây liền phải rời đi Diệp phủ, quăng một lá bùa lại không có bất luận cái gì tác dụng, nhưng thật ra chính mình cũng bị sương đen cuốn đi.
"Ngu xuẩn." Đạm Đài tẫn chửi thầm.
/
kia sương đen đem hai người ném xuống sau, lại đi tìm kiếm mặt khác mục tiêu. Đạm Đài tẫn thăm thăm diệp tịch sương mù hơi thở, xác định còn chưa có chết sau, liền bắt đầu lo chính mình đánh giá cái này rực rỡ lung linh địa phương, ngày gần đây bị chộp tới người chết chết, hắn lướt qua những cái đó hài cốt mới nhìn đến bị những cái đó kỳ dị hoa bao vây lấy diệp băng thường.
"Thật đáng thương a."
hắn duỗi tay xoa thiếu nữ không có huyết sắc khuôn mặt, giây tiếp theo mảnh dài ngón tay lại dừng ở trắng tinh cổ chỗ, phảng phất chỉ cần hắn một dùng sức trước mắt thiếu nữ liền sẽ không hề tiếng động chết đi.