44

14 1 0
                                    

Vậy ngươi liền đi tìm chết đi

  /

   diệp băng thường mới tiến cung môn liền nhìn đến bị dẫn đi lê tô tô, lê tô tô ánh mắt ngậm ý cười là không dung bỏ qua khiêu khích.

   "A tẫn." Diệp băng thường không rảnh lo lê tô tô, chạy đến cửa liền nhìn đến ngã xuống trên mặt đất có chút chật vật Đạm Đài tẫn.

   "Khanh khanh..." Đạm Đài tẫn hôi bại trong mắt bỗng nhiên có nhan sắc, "Băng thường, ngươi đã đến rồi."

   "Ta tới, ta tới." Diệp băng thường đẩy ra đầy đất hỗn độn, ngồi ở Đạm Đài tẫn bên người nắm lấy Đạm Đài tẫn lạnh băng tay, "A tẫn, ta vẫn luôn ở chỗ này."

   "Ngươi vẫn luôn biết nàng không phải diệp tịch sương mù đúng không..."

   "Đúng vậy." diệp băng thường rũ xuống mắt, "Ta rất sớm sẽ biết, từ rơi xuống nước trở về kia một khắc nàng liền không phải nhị muội muội. "

   "Vì sao không nói cho ta, là bởi vì ta không đáng khanh khanh tín nhiệm sao?"

   Đạm Đài tẫn hốc mắt ướt át, phảng phất mới vừa rồi đã khóc giống nhau.

   "Không, ngươi ở lòng ta vẫn luôn là tín nhiệm người." Diệp băng thường trong lòng biết lê tô tô chỉ sợ đem sự tình thẳng thắn hơn phân nửa, "500 năm sau tới nhân vật, vẫn ai nghe xong đều cảm thấy vớ vẩn buồn cười."

   "Lê tô tô mới vừa rồi nói cho ta ma thần lâm thế, ta thân là ma thai là hẳn phải chết. Nàng sinh ra chính là vì ta chết đi, kia khanh khanh đâu cũng sẽ bởi vì thiên hạ thương sinh đẩy ta đi tìm chết sao?"

   diệp băng thường buông ra nắm Đạm Đài tẫn tay, nghiêm túc phủng Đạm Đài tẫn mặt, "Đạm Đài tẫn, ta sẽ không đẩy ngươi đi tìm chết, ta cũng sẽ không làm ngươi chết đi."

   "Ngươi cùng thiên hạ thương sinh không có gì bất đồng, a tẫn."

   "... Chính là ta là thiên hạ vương, lấy ta vì vật chứa trọng sinh thiên hạ đại loạn tất cả mọi người sẽ nhân ta trôi giạt khắp nơi." Đạm Đài tẫn trước mắt hiện ra ngày ấy triều hắn quỳ xuống bá tánh, trong lòng phiên khởi gợn sóng phiến phiến.

   "Khanh khanh, nếu là giết ta có thể đổi thiên hạ thương sinh cũng giống như xuân chi lại phát, là lương sách."

   một người chi tử toàn vương chi tội

   diệp băng thường mộ nhiên rơi lệ, lại bị Đạm Đài tẫn nhẹ nhàng lau đi.

   "Khanh khanh đừng khóc, khanh khanh khóc ta khổ sở." Đạm Đài tẫn đứng dậy hướng về diệp băng thường duỗi tay, đem nàng kéo sửa sang lại hảo hỗn độn cái trâm cài đầu, "Đã nhiều ngày đều chưa từng hảo hảo xem xem ngươi, chạy như vậy cấp liên châu thoa đều chạy rối loạn."

   "..."

   diệp băng thường bị Đạm Đài tẫn kéo đến bên cửa sổ, kia trên bàn rõ ràng là thêu một nửa khăn voan.

   "Tích xuân cô cô nói cảnh quốc nghênh thú tân nương là muốn tân lang thân thủ thêu chế khăn voan, đem bạch đầu giai lão nguyện cảnh thêu tiến khăn voan, thần phật cũng sẽ mong ước chúng ta."

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ