13

42 4 0
                                    

Ngươi không cần phải nói cùng ta nghe

  Ta sẽ cùng với ngươi đi

  /

   ngoài phòng gió lạnh lạnh run, diệp băng thường gom lại chính mình áo khoác, Đạm Đài tẫn đi ở phía trước, nàng có chút theo không kịp, tuyết hạ đến có chút rất có chút hóa đi đường khe khởi vệt nước.

   Đạm Đài tẫn cảm giác phía sau nữ tử không có theo kịp, thả chậm bước chân, thẳng đến diệp băng thường đi ở hắn bên người.

   "A tẫn." Diệp băng thường gọi lại Đạm Đài tẫn, "Ngươi cùng ta tới."

   nàng có chút thấp thỏm bất an mà dắt bên người người tay, Đạm Đài tẫn chi gian có chút tê dại, tựa như ở yểm yêu trong mộng nàng nắm chính mình đứng lên như vậy, hắn không biết đây là cái gì tình cảm, vì thế hắn ấn ấn chính mình ngực nơi này tựa hồ có chút thứ gì ở sinh trưởng, hắn trảo không được.

   hắn tùy ý diệp băng thường nắm chính mình đi tới, không tự giác mà nắm chặt tay nàng, diệp băng thường cảm nhận được vì thế nàng cười cười.

   là nàng sân, là rất nhỏ.

   hắn nhớ tới nàng nói chính mình sân quá nhỏ mã câu còn không thể nào vào được, "Ngày sau ta đưa một cái đại viện tử cho ngươi."

   diệp băng thường không rõ hắn như thế nào sẽ bỗng nhiên nói ra những lời này tới, cũng chỉ hảo gật gật đầu.

   "Hôm nay là tân niên, ta cho ngươi chuẩn bị bao lì xì." Nàng ở tay áo cổ túi nửa ngày, mới lấy ra một cái bao lì xì trịnh trọng đưa tới Đạm Đài tẫn trước mặt, "Tân niên vui sướng, a tẫn!"

   hắn trong lòng nóng lên, "Diệp băng thường, ngươi đến tột cùng tưởng từ ta nơi này được đến cái gì?"

   "Ta thích ngươi, ta tưởng được đến a tẫn ái." Diệp băng thường lôi kéo Đạm Đài tẫn cổ áo, khiến cho Đạm Đài tẫn không thể không cúi đầu nhìn thẳng nàng, "Ta muốn ngươi yêu ta, ta muốn... Làm cảnh quốc vương hậu."

   nàng lấy hết can đảm, ở Đạm Đài tẫn trên mặt rơi xuống một cái hôn. Nàng minh bạch Đạm Đài tẫn tâm tư trầm trọng, nếu là chỉ nói chính mình vừa ý hắn nàng tất nhiên không tin, người đều là theo đuổi ích lợi người. Chính mình có điều đồ, hắn có lẽ sẽ càng tin tưởng chính mình như vậy lý do thoái thác.

   Đạm Đài tẫn không nghĩ tới diệp băng thường cũng dám như vậy lớn mật, rồi lại cảm thấy tâm an, nàng đối chính mình có điều đồ liền hảo. Hắn từ nhỏ liền biết lòng người khó dò, thế gian chân tình nhất khó được. Diệp băng thường đối hắn có điều đồ, kẻ hèn một cái vương hậu chẳng sợ làm nàng làm lại như thế nào.

   "Ta đáp ứng ngươi, đãi ta trở về cảnh quốc hứa ngươi vương hậu chi vị." Đạm Đài tẫn ưng thuận hứa hẹn, trước mắt người buông ra hắn cổ áo, nhu nhu mà nở nụ cười.

   "Ta tin ngươi."

   "Tân niên lễ vật, tặng cho ngươi."

   hắn lấy ra kia khối còn không có mài giũa ngọc thạch, kia ngọc thạch còn phiếm ẩn ẩn ánh sáng.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ