Xả thân hầu ưng liền tưởng cảm động trời xanh
Si tâm vọng tưởng
/
diệp thư khó được thượng một lần ngọc khuynh cung, chưa thấy được thiên hoan cái kia cô nãi nãi lại bị ở sân tản bộ tang rượu giữ chặt, lải nhải nói một đống lớn vô nghĩa mới nói nói trọng điểm, nghe diệp thư một cái đầu hai cái đại
"Ngươi không cảm thấy Thánh Nữ đối đãi minh đêm giống một cái chính mình đồ vật?" Tang rượu do dự nói ra lời này, trước mắt Đông Hải nghe tiên tử có thể so thiên hoan Thánh Nữ dễ nói chuyện nhiều.
nghe được lời này, diệp thư sắc mặt lúc ấy liền có chút mạc danh, "Đồ vật? Liền tính là đồ vật cũng là thiên hoan cực kỳ trân trọng đồ vật." Nàng không hiểu được này tang rượu như thế nào sẽ cảm thấy chính mình so thiên hoan hảo ở chung, ở Đông Hải cùng Thanh Khâu nàng thanh danh nhưng không so thượng thanh thần vực tiểu Thánh Nữ hảo bao nhiêu, bằng không hai người như thế nào có thể vẫn luôn đứng ở một cái chiến tuyến thượng.
"Ta từ trước phụ thân cho ta giảng quá cắt thịt hầu ưng chuyện xưa, ta tin tưởng thành tâm nhất định có thể cảm động trời xanh." Lời trong lời ngoài đều đem minh đêm so sánh trời xanh, mà thiên hoan chính là cái kia thử nàng thiệt tình thần minh.
đã nhiều ngày nàng không ở ngọc khuynh cung tự nhiên không biết đã xảy ra sự, dẫn tới tang rượu cùng thiên hoan chi gian ngăn cách như vậy đại, diệp thư không có hứng thú lại nghe tang rượu nói.
"Tang cô nương vẫn là thiếu nghe một ít nói như vậy vở chuyện xưa, hiện giờ ngươi cùng minh đêm chỉ là một giấy hôn thư, liền hôn lễ đều không có đại làm qua. Ở ngọc khuynh cung vẫn là không cần đem chính mình xem quá nặng mới là." Diệp thư lạnh lùng nhìn thoáng qua còn ngồi ở chỗ kia tang rượu, nàng cùng loại này trong đầu chỉ có tình yêu người không lời nào để nói, phủi phủi quần áo thượng tro bụi nhấc chân rời đi.
mới đi ra sân liền thấy thiên hoan đứng ở dưới tàng cây, trong tay cầm này một cành hoa, sắc mặt cười khanh khách, diệp thư không biết mới vừa rồi nói thiên hoan nghe xong nhiều ít đi, thiên hoan nhưng thật ra trước mở miệng, "Ta từ trước cũng nghe quá câu chuyện này, lấy thân uy ưng. Xả thân uy ưng liền tưởng cảm động trời xanh, si tâm vọng tưởng."
đã nhiều ngày ta cũng chưa đi qua chiến trường, càng không biết tình hình chiến đấu như thế nào. Diệp thư lần này trời cao chính là vì nói cho ta hạ giới tình huống, lại bị cái kia trai yêu ngăn cản lâu như vậy, ta đem trong tay hoa hung hăng siết chặt cánh hoa nhất thời đã bị ta xả xuống dưới, rơi rụng đầy đất.
"Ma thần gần nhất thoạt nhìn dường như có điều chậm trễ, ta cùng giang dung thanh còn còn có thể giữ được Đông Hải cùng Thanh Khâu, phía đông chiến trường nguyệt thần tỷ tỷ cùng mộc thần còn ở xử lý thương vong. Phía bắc nơi đó phong thần tỷ tỷ cùng Lôi Thần tỷ đệ hai thủ trước mắt các chiến trường cũng chưa cái gì đại chiến sự." Diệp thư nghĩ nghĩ vẫn là không nhắc tới minh đêm, nàng nhưng không nghĩ bỗng nhiên xúc động cô nãi nãi này nghịch lân.
"Minh đêm đâu?" Ta thượng một lần nhìn thấy minh đêm vẫn là kê trạch cùng sơ hoàng tới lần đó, hắn ở trốn ta. Biết rõ trong lòng ta kết úc cũng không cùng ta giải thích, nhiều như vậy ngày hay là hắn còn cảm thấy ta cảm xúc không ổn định?
"Minh đêm hôm qua còn tìm ta mượn trấn bọt nước, chỉ là này trấn bọt nước là ta phụ vương lấy tới cấp ta tứ tỷ của hồi môn chi vật, ta làm không được cái này chủ." Diệp thư không rõ vì sao minh đêm sẽ hướng chính mình tiếp tinh lọc trọc thủy chi vật, chẳng lẽ minh đêm thật sự thích cái kia bùn vị trai tinh? Nàng nghĩ tới nghĩ lui thật sự không thể tưởng được tang rượu rõ ràng không có gì đặc biệt địa phương, nhiều năm như vậy minh đêm gặp qua so tang rượu xinh đẹp nữ nhân chỗ nào cũng có, như thế nào sẽ thua tại tang rượu trên người.
"Trấn bọt nước! Này thượng thanh thần vực nhiều như vậy Thần Khí, hắn còn tưởng hướng ngươi mượn trấn bọt nước? Thuỷ thần tỷ tỷ nơi đó chẳng lẽ liền không có đỉnh đồ tốt?" Ta giận từ trong lòng khởi, thấp thỏm lo âu. Minh đêm cứ như vậy vừa ý tang rượu, còn vì nàng cúi đầu hồi Đông Hải cầu bảo vật!
"Ngươi muốn làm gì? Ngươi đừng làm quá mức đến lúc đó ngươi cùng minh đêm chi gian tình nghĩa, liền sợ..." Từ nhỏ thiên hoan muốn làm cái gì, diệp thư liền tính dùng ngón chân đầu tưởng liền biết, nàng chỉ có thể cầu nguyện tang rượu không cần lại không biết tốt xấu thật sự chọc giận thiên hoan, cho dù là chính mình vì tang rượu cầu tình chỉ sợ thiên hoan cũng sẽ không lưu tình nửa phần.
"Minh đêm chẳng lẽ còn sẽ vì một cái đê tiện trai yêu giết ta không thành?" Ta còn nhớ rõ thượng một lần ta cùng minh đêm khắc khẩu nói vài câu tang rượu là đê tiện trai yêu, đã bị minh đêm nói thiên hạ chúng sinh bình đẳng. Chúng sinh bình đẳng, hắn giết như vậy ma quân, hắn như thế nào bất hòa ma thần tán phiếm hạ vạn vật bình đẳng?
diệp thư suy tư một lát lớn mật ý tưởng liền xuất hiện ra tới, buột miệng thốt ra, "Thiên hoan! Ngươi thật thích minh đêm cái kia đầu gỗ a!"
nàng từ trước chỉ cảm thấy thiên hoan có lẽ chỉ là chơi chơi, nhưng hiện tại xem ra thiên hoan thật sự thích minh đêm! Trách không được phía trước minh đêm cự hôn khi như vậy khổ sở, nàng còn tưởng rằng chỉ là tự tôn quá mức bị nhục.
"Đúng vậy. Cho nên ta mới muốn cái kia tang rượu triệt triệt để để lăn ra thượng thanh thần vực."