33

20 3 0
                                    

   diệp băng thường cùng mọi người đều trở về Cảnh Vương cung, vãn xuân cùng gia cỏ sớm liền bị hảo diệp băng thường sở dụng chi vật, vừa thấy nhà mình tiểu thư ra một chuyến cửa cung có gầy không ít, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng cũng đỏ hốc mắt.

   "Tiểu thư chịu khổ." Vãn xuân đem thức ăn đều đặt lên bàn, "Lần sau tiểu thư cũng không thể cõng ta cùng gia cỏ trộm đi ra ngoài!"

   "Hảo, lần sau ta định sẽ không trộm chạy ra đi." Diệp băng thường tự giác có chút hổ thẹn, kêu hai tiểu nha đầu ngày ngày vì chính mình lo lắng đề phòng.

   "Nghe bọn hắn nói nhị tiểu thư theo Đạm Đài bệ hạ đã trở lại, tiểu thư nhưng có đã chịu làm khó dễ." Gia cỏ hôm qua còn nghe những người khác nói Đạm Đài bệ hạ chính thê đi theo bệ hạ đã trở lại, nhà mình tiểu thư chỉ sợ lại không chỗ dung thân.

   "Tiểu thư đừng đa tâm, bệ hạ đãi tiểu thư như vậy hảo liền tính là nhị tiểu thư cũng..." Vãn xuân do dự trong chốc lát cũng liền không đang nói đi xuống.

   diệp băng thường cũng chỉ buồn cười, đem hai người lôi kéo ngồi xuống. "Ta cùng bệ hạ vẫn luôn thực hảo, ta đi ra ngoài đã nhiều ngày các ngươi rốt cuộc nghe xong chút cái gì."

"Tiểu thư trong lòng hiểu rõ liền hảo, ta cùng vãn xuân cũng bất quá là lo lắng tiểu thư chịu khổ."

   gia cỏ lôi kéo vãn xuân ống tay áo, ý bảo vãn xuân cũng không cần lại truy tìm diệp tịch sương mù một chuyện. Vãn xuân biết được này ý cũng sợ diệp băng thường đa tâm cũng liền không nói thêm gì nữa.

   liên tiếp mấy ngày Đạm Đài tẫn đều ở vơ vét kỳ nhân dị sĩ trợ hắn lập tức nhập thịnh vương cung, nhưng thật ra còn có thời gian ngày ngày bồi diệp băng thường dùng cơm.

   "Ngày mai ngươi nhưng có rảnh sao?" Diệp băng thường bỗng nhiên nhớ tới ngày mai đó là mười lăm, hồi cung đã nhiều ngày gia cỏ cùng vãn xuân ngạnh lôi kéo nàng dưỡng hảo thân mình, không cho nàng đi thi cháo.

   "Khanh khanh thật sự phải làm Bồ Tát?" Đạm Đài tẫn trêu đùa đem đồ ăn kẹp nhập diệp băng thường trong chén, ý cười doanh doanh.

   "Gia cỏ cùng vãn xuân này hai cái nha đầu lo lắng thân thể của ta, đã là nhìn ta vài ngày." Diệp băng thường nói, "Ngày mai là mười lăm, ta tưởng ngươi bồi ta cùng đi."

   "Hảo, ngày mai ta cùng đi với ngươi." Đạm Đài tẫn nói xong lời này liền lẳng lặng mà cùng diệp băng thường cùng nhau dùng cơm không hề ngôn ngữ. Hắn mộ nhiên nhớ tới bọn họ lần đầu tiên cùng nhau dùng cơm khi tình hình, nghĩ cũng liền nở nụ cười.

   "Bệ hạ vì sao bật cười?" Diệp băng thường ngày thường lượng cơm ăn vốn là thiếu, ngày gần đây cùng Đạm Đài tẫn ăn cơm ngày ngày bị hắn đổi đa dạng nhiều đầu uy, giờ phút này bắt lấy cơ hội tự nhiên không muốn lại ăn.

   "Ta cùng khanh khanh lần đầu tiên dùng cơm, còn nhớ rõ sao?"

   "Như thế nào không nhớ rõ, ngươi nói "Ta trên người có cái gì là đại tiểu thư muốn, đáng giá đại tiểu thư vì ta rửa tay làm canh thang"" diệp băng thường học ngày ấy Đạm Đài tẫn chất vấn nàng bộ dáng, như là trêu chọc Đạm Đài tẫn giống nhau.

   "Ta thích ngươi." Đạm Đài tẫn thấy thế cũng học diệp băng thường bộ dáng nói ngày ấy diệp băng thường lời nói.

   "Ngươi!" Diệp băng thường giả vờ sinh khí, sắc mặt hồng nhuận liên quan vành tai cũng có chút hồng ý.

   nào biết giây tiếp theo, Đạm Đài tẫn duỗi tay liền nhéo nhéo nàng vành tai, "Ngươi thẹn thùng."

   "Ai như ngươi như vậy không cấm đồng ý liền... Cứ như vậy lỗ mãng càn rỡ." Diệp băng thường bực xấu hổ mở ra Đạm Đài tẫn tay.

   "Chính là chúng ta tương lai là phải làm phu thê, vì sao không thể như vậy." Đạm Đài tẫn giống như hài đồng giống nhau đặt câu hỏi, tựa hồ là thật sự không hiểu cầu diệp băng thường giải đáp.

   "Ngươi, dù sao ta nói bất quá ngươi." Diệp băng thường nhìn đứng dậy dùng xong cơm Đạm Đài tẫn muốn hướng chính mình bên người tễ tới ngồi xuống, vội vàng tránh ra, gọi được Đạm Đài tẫn phác cái không.

   "Nào có người không hạ sính lễ liền nói những lời này." Diệp băng thường lời này vừa nói ra mới nhớ tới cái gì, cũng liền không nói nữa.

   Đạm Đài tẫn sáng tỏ diệp băng thường trong lòng suy nghĩ, đem nàng kéo đến chính mình bên người, "Khanh khanh không cần lo lắng, ta đã cùng diệp tịch sương mù ký hòa li thư, ngày sau nam cưới nữ gả không can thiệp chuyện của nhau."

   "Hòa li thư?" Diệp băng thường hơi kinh, Đạm Đài tẫn thế nhưng đem việc này giấu đến như vậy hảo, lê tô tô cũng chưa từng lộ ra nửa phần.

   "Diệp tịch sương mù hồi thịnh quốc cứu người đi." Đạm Đài tẫn giải thích, "Thịnh quốc vị kia cửu công chúa mật thám tới báo nói là nhập Tiêu Dao Tông tu hành đi."

   diệp băng thường tự rời đi thịnh quốc, cùng chiêu ngọc liên hệ cũng không vào từ trước giống nhau thường xuyên, nàng cũng chỉ là ở cùng Đạm Đài tẫn thư từ trung đề ra ngày sau nếu là tiến công thịnh quốc có không bỏ qua cho chiêu ngọc, lại bị Đạm Đài tẫn báo cho hắn sẽ không nguy hiểm cho vô tội người, mới yên lòng, hiện giờ lại có chiếu cố tin tức, đó là muốn chạy tới Tiêu Dao Tông tu hành đi, chỉ sợ cũng là tiêu lẫm an bài.

   "Chiêu ngọc còn hảo sao?"

   "Lão cha ngu ngốc, a huynh lãnh binh bên ngoài. Nàng một giới nữ lưu chỉ sợ ở trong cung nhật tử cũng không thế nào hảo quá, bất quá này cửu công chúa nhưng thật ra cái có tâm tính."

   loạn thế bên trong, lại có ai có thể chỉ lo thân mình. Mặc dù là vì thiên hạ nhất thống, lấy chiến ngăn chiến, cũng sẽ có ngàn ngàn vạn vạn người bởi vậy trôi giạt khắp nơi.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ