Diệp băng thường
Vì ta hoàn thành cuối cùng một viên diệt hồn đinh đi
/
diệp băng thường bị tễ đến bờ sông, dòng người chen chúc xô đẩy nàng căn bản nhìn không thấy Đạm Đài tẫn thân ảnh, bát hàn tiết nơi nơi giăng đèn kết hoa muốn phản dòng người thực sự là có chút khó khăn.
diệp băng thường đành phải đứng ở bờ sông, nhìn bá tánh phóng hà đèn minh minh diệt diệt hà đèn theo dòng nước chậm rãi phiêu xa, nàng nhìn mặt nước thấy chính mình mặt, sóng gợn dần dần vặn vẹo lên, trong đầu một mảnh hỗn độn, lại phục hồi tinh thần lại thế nhưng không biết mới vừa rồi đã xảy ra cái gì.
Đạm Đài tẫn lang thang không có mục tiêu tìm, trong lòng mạc danh dâng lên hỏa khí, hắn giờ phút này liền muốn triệu tập ánh trăng vệ đem diệp băng thường từ trong đám người tìm ra.
"Diệp băng thường!! Khanh khanh!!"
trong đầu bỗng nhiên bỗng nhiên hiện ra lê tô tô nói những lời này đó tới, rồi lại thực mau bị vứt ra đi, khanh khanh sẽ không không cần hắn.
bực bội chi ý mới bị áp xuống đi, liền thấy một trận màu xe chậm rãi sử quá xua tan đám người, diệp băng thường liền đứng ở nơi đó sớm đã tháo xuống mặt nạ, xa xa hướng về phía Đạm Đài tẫn cười.
Đạm Đài tẫn trong mắt nổi lên sương mù, sải bước hướng về diệp băng thường đi đến.
màu xe liền phải đụng phải diệp băng thường, Đạm Đài tẫn tay mắt lanh lẹ đem diệp băng thường kéo đến một bên, trên dưới sờ soạng, "Nhưng có thương tích đến nơi nào?"
"Không có, trong lúc nhất thời nhìn ngươi đã quên né tránh."
Đạm Đài tẫn ngước mắt nhìn diệp băng thường, trong mắt hiện lên một tia nghi ngờ, lại cảm thấy chính mình nhiều lự.
"Mới vừa rồi khanh khanh đi nơi nào?"
"Ta bị đám người rộn ràng nhốn nháo đưa tới bờ sông, chỉ có thể ở chỗ này chờ ngươi." Diệp băng thường như cũ cười, "Không cần lo lắng ta."
Đạm Đài tẫn còn không có tới kịp tế hỏi, liền thấy màu xe ngừng lại, nhưng là cổ nhạc cũng không dừng lại xuống dưới.
thần trên đài đứng một cái ăn mặc hiến tế phục sức lão nhân, trong tay roi dài thình lình chỉ vào trong đám người diệp băng thường.
"Đây là..."
"Đây là tuyển ngươi làm thần nữ, sẽ có vận khí tốt." Đạm Đài tẫn mặt mày mỉm cười, "Đi thôi."
"Không..."
diệp băng thường ra tiếng ngăn cản, lại bị vũ nữ vây quanh lên mặc vào y phục rực rỡ, bên hông hệ tú khí chuỗi ngọc.
không đợi diệp băng thường cự tuyệt, đám người lại nổi lên một trận nháo ý, Đạm Đài tẫn cũng bị lựa chọn.
"Đây là có ý tứ gì?"
"Đây là tư tế tuyển hắn làm ma thần đâu, thỉnh các ngươi hai người hôm nay cùng nhau du thần."
"Ma thần?!" Diệp băng thường trong lòng nhảy dựng xoay người xem Đạm Đài tẫn, lại vọng tiến Đạm Đài tẫn tràn đầy ý cười con ngươi.
Đạm Đài tẫn một thân huyền sắc quần áo, cũng không ngượng ngùng cất bước thượng màu xe, duỗi tay đem diệp băng thường kéo đi lên.
"Đừng sợ."
diệp băng thường nghe thấy hắn nói như vậy.
Đại Tư Tế đôi tay phủng thượng hiến tế dùng mộc kiếm, màu xe bắt đầu chậm rãi di động, tiếng người ồn ào hai người lại đem mặt nạ mang lên.
diệp băng thường xuất kiếm lưu loát lại dứt khoát, dáng người phiêu dật.
Đạm Đài tẫn không biết, diệp băng thường cũng không biết.
kỳ thật so ở thần ma đại chiến phía trước, hi cùng cũng cùng ma thần đánh quá một trận không có thần ma đại chiến khi sơn băng địa liệt, gần chỉ là hi cùng kiếm phong xẹt qua ma thần mi đuôi lưu lại một đạo nhợt nhạt vết sẹo.
"Ngươi muốn đi chết, không bằng chết ở ta trong tay."
ma thần tay ly thần nữ cổ gần chỉ có một tấc, diệp băng thường buông kiếm ngẩng cổ chờ chém.
"Vì sao không né?"
ma thần có chút khó hiểu.
"Vì sao phải trốn?"
thần nữ mở mắt ra, nhìn trước mắt mang mặt nạ người, xích màu trà đôi mắt có chút nghi hoặc.
màu xe đi được tới cuối, cốt truyện đạt tới đỉnh núi, thần nữ kiếm phong nhắm ngay ma thần ngực.
Đạm Đài tẫn mở ra đôi tay, như là chờ kia trí mạng một kích.
thần nữ cất bước về phía trước, lại ở kiếm phong muốn đâm vào đi kia một khắc thay đổi, kiếm phong hướng về chính mình chuôi kiếm đụng vào Đạm Đài tẫn ngực.
trong lúc nhất thời không trung ra hoa mỹ pháo hoa, mọi người cao giọng reo hò, không người sẽ để ý như vậy nhạc đệm.
"Vì cái gì không giết rớt hắn?"
Đạm Đài tẫn đem diệp băng thường kéo đến trong lòng ngực, cách mặt nạ diệp băng thường thấy không rõ Đạm Đài tẫn biểu tình.
"Ta kiếm phong vĩnh không hướng ngươi." Diệp băng thường duỗi tay tháo xuống Đạm Đài tẫn mặt nạ.
Đạm Đài tẫn muốn cúi đầu hôn môi diệp băng thường, cũng không biết trong đám người ai nhận ra Đạm Đài tẫn, "Bệ hạ!! Là bệ hạ!!"
"Nhìn a tẫn đem đế vương làm thực hảo cũng là gánh nặng."
diệp băng thường nhìn đám người hướng nơi này tụ tập, giống như thủy triều giống nhau.
"Khanh khanh quán sẽ trêu ghẹo ta."
Đạm Đài tẫn vê cái quyết, màn trời lại nở rộ ra so vừa nãy hoa mỹ pháo hoa, hấp dẫn mọi người chú ý.
thấy sinh phù
Đạm Đài tẫn hiện giờ có thể không hề gánh nặng dùng ra thấy sinh phù
hắn trong lòng thật sự có thiên hạ thương sinh
/
"Tiểu thư ở chỗ này nhìn cái gì?" Xuân đào xách theo đoán đố đèn thắng trở về đèn lồng, phát hiện đứng cách Đạm Đài tẫn hai người cách đó không xa lê tô tô.
"Không có việc gì, chúng ta trở về đi." Lê tô tô thật sâu nhìn thoáng qua màu trên xe ôm nhau hai người.
xem ra nàng mấy ngày nay dốc lòng tu luyện con rối thuật, cũng không phải không hề tác dụng.
diệp băng thường
như vậy ngươi liền vì ta hoàn thành cuối cùng một viên diệt hồn đinh đi