10

48 3 0
                                    

   nhanh nhẹn phiết liếc mắt một cái diệp băng thường, liền minh bạch này nơi nào là cái có bất túc chi chứng thiếu niên lang, rõ ràng là cái tiểu nha đầu. Nàng cũng không thèm để ý, gật gật đầu, "Kia thỉnh tiểu công tử tới đánh cuộc một phen đi."

   diệp băng thường đứng ở sườn biên, hảo kêu diệp trạch vũ thấy không rõ nàng bộ dáng, nếu không trở về phủ lại là một kiện tai bay vạ gió.

   nhanh nhẹn cầm lấy xúc xắc, bắt đầu diêu lên, "Bang" một tiếng dừng ở trên bàn. "Vậy trước làm tiểu công tử đoán đi."

   diệp băng thường bổn ý cũng không phải cùng nàng đối đánh cuộc, há mồm tùy tiện đoán một cái, "Đại." Nhanh nhẹn khẽ cười một tiếng, xốc lên cái nắp thình lình một cái tiểu. Diệp băng thường cũng không cảm thấy nan kham, duỗi tay liền phải đem áo ngoài cởi ra.

   nhanh nhẹn thản nhiên mở miệng, "Tiểu công tử thật là giảng tín dụng, bất quá nô gia thấy công tử như là thân thể suy yếu..."

   lời còn chưa dứt tay ở đụng tới diệp băng thường thủ đoạn kia một khắc sắc mặt đại biến, "Ta đồ vật như thế nào ở ngươi nơi đó!!" Lôi kéo diệp băng thường liền rời đi sòng bạc, chỉ khoảng nửa khắc liền đến vùng ngoại ô.

   diệp băng thường bị nàng ném đến trên mặt đất, bàn tay bị đá sát phá, nhanh nhẹn hung hăng bắt lấy nàng cằm, "Tình ti như thế nào ở ngươi nơi đó!? Nói!"

   "Ta là tới đem nàng còn cho ngươi..."

   bị nắm cằm, diệp băng thường có chút khó chịu mở miệng, thuận thế đem trong lòng ngực hộp đem ra, "Đây là một vị sĩ tốt phó thác ta cho ngươi."

   nhanh nhẹn đoạt quá tình ti, trong tay lực đạo lại không có phóng nhẹ, "Khương tha đâu? Người khác vì sao không tới thấy ta? Hay là hắn yêu ngươi, không dám tới thấy ta kêu ngươi một người tới đem nó trả lại cho ta!?"

   "Hắn đã chết..." Diệp băng thường chỉ có thể đúng sự thật bẩm báo, trong lòng có chút áy náy.

   nghe vậy, nhanh nhẹn nhẹ buông tay. Diệp băng thường nhìn thấy thời cơ vội vàng nhịn đau đứng dậy, nàng là hổ thẹn với nàng không tồi nhưng không thấy được muốn bồi thượng chính mình mệnh, "Ba năm trước đây, ta ở vùng ngoại ô gặp ngươi trong miệng thiếu niên kia, hắn lúc ấy hơi thở thoi thóp kêu ta đem vật ấy giao dư ngươi. Hắn nói hắn có cái thê tử ở tại Thịnh Kinh hoa lan hẻm, hắn thực xin lỗi nàng, nguyện nàng về sau tìm được phu quân."

   kia hồ yêu đỏ hốc mắt, thân hình có chút không xong, diệp băng thường duỗi tay đem nàng nâng dậy tới. Tình ti ly thể, nhanh nhẹn dù cho giờ phút này thương tâm nói không chừng sau một lát liền sẽ quá thần tới, muốn sát chính mình cho hả giận, nàng nắm chặt trong tay áo Đạm Đài tẫn cấp kia một lọ máu.

   quả nhiên, nhanh nhẹn ngay sau đó liền bóp lấy nàng cổ, "Ngươi đi tìm ta đi, nếu không ngươi như thế nào sẽ ở sòng bạc cùng ta đối đánh cuộc!? Hắn tin người chết ngươi thế nhưng qua lâu như vậy mới đến báo cho ta?"

   nhanh nhẹn yêu tính khó huấn, giờ phút này liền giữa mày yêu văn đều ẩn ẩn hiển hiện ra.

   "Ngươi không có này đó tình ti mấy năm nay chẳng lẽ quá không khoái hoạt sao? Diệp băng thường hơi thở dần dần khó khăn lên, nhớ tới đời trước nhanh nhẹn không có tình ti cũng không ảnh hưởng nàng cùng nam nhân sương sớm tình duyên, cũng không ảnh hưởng nàng cùng diệp thanh vũ dây dưa không thôi, lời này vừa nói ra cư nhiên có vài phần trả thù khoái cảm.

   nhanh nhẹn ngẩn ra một chút, mấy năm nay xác thật không có tình ti nàng cũng là vì khương tha thủ quá, nàng ngày ngày đang đợi khương tha trở về lại rốt cuộc không có tin tức truyền đến, chính là nàng là yêu không cần thiết cả đời làm người thủ tiết.

   "Ta đối với ngươi không được, tương lai nếu ngươi có khó xử đó là vượt lửa quá sông ta cũng không để bụng." Diệp băng thường tin khẩu nhặt ra, cái gì vượt lửa quá sông không chối từ cũng đến hiện tại có mệnh mới được.

   "Ngươi tên là gì?" Nhanh nhẹn cười lạnh một tiếng, "Kẻ hèn một phàm nhân cũng dám khen hạ như thế cửa biển."

   "Diệp băng thường." Nàng cười cười, nhìn ra nhanh nhẹn không có lại động sát tâm mới mở miệng nhắc nhở, "Đã nhiều ngày tiểu tâm chút đi, xem trọng chính mình nội đan."

   "Quản hảo chính ngươi, một giới phàm nhân." Nhanh nhẹn nhìn ra diệp băng thường tay ở tay áo nhéo cái gì, "Đừng nghĩ dùng cái gì tới thương ta, lại bị ta phát hiện ta cũng không phải là hù dọa hù dọa ngươi."

   diệp băng thường tỏ vẻ đồng ý, nhanh nhẹn lắc lắc tay áo liền lại về tới mới vừa rồi sòng bạc không người hậu viện.

  /

   Đạm Đài tẫn vừa ra khỏi cửa diệp tịch sương mù liền đón đi lên, đầy mặt tươi cười, "A tẫn!"

   Đạm Đài tẫn phất khai nàng vãn thượng chính mình cánh tay, "Lần sau không cần như vậy kêu ta, ta không thích."

   "Diệp thanh vũ đã trở lại, ngươi phối hợp một chút ta."

   diệp tịch sương mù nghiến răng nghiến lợi, hắn cho rằng chính mình thích kêu hắn a tẫn a, nàng cũng không phải là diệp băng thường như vậy thố ti hoa,

   "Nhị tỷ!"

   diệp tịch sương mù xoay người bồi cười, "Làm sao vậy. Mắng cũng mắng, từ đường ta cũng quỳ, ta hiện tại cùng ngươi tỷ phu đi ra ngoài hít thở không khí, thanh vũ ngươi còn có chuyện gì sao?"

   "Ta bổn ý không phải muốn phạt nhị tỷ, mà là nhị tỷ xưa nay... Ta là tưởng nhị tỷ có thể hối cải."

   diệp thanh vũ đánh giá Đạm Đài tẫn, hắn từ trước đến nay không thích cái này chu quốc hạt nhân, hắn vẫn luôn vâng chịu không phải tộc ta, tất có dị tâm ý niệm, không ngoài sẽ như thế.

   "Hối cải? Đẩy nàng người rơi xuống nước cũng bất đồng người xin lỗi, gì nói chuyện gì hối cải."

   Đạm Đài tẫn cảm thấy có chút buồn cười cũng liền cười lên tiếng, chút nào không cố kỵ diệp tịch sương mù sắc mặt.

   quả nhiên diệp tịch sương mù sắc mặt trầm xuống, nàng không phải không rõ Đạm Đài tẫn ở trào phúng nàng lần trước đem diệp băng thường đẩy rơi xuống nước kia một lần làm đến diệp băng thường cùng mọi người nổi lên xung đột, chính là kia không phải đã nói phải xin lỗi sao, huống chi cũng không phải ta chính mình làm...

   "Đạm Đài điện hạ, hiện giờ đã là nhị tỷ trượng phu tự nhiên là ta Diệp phủ người, như thế nào có thể đối chính mình thê tử nói ra nói như vậy?"

   Đạm Đài tẫn nghe xong lời này cũng không phản bác, liền diệp thanh vũ mở miệng ngậm miệng đều là Đạm Đài điện hạ, còn nói cái gì người một nhà, thật là dối trá làm người ghê tởm.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ