9

47 4 0
                                    

Nàng ở trong lòng tưởng

có lẽ hắn thật sự từng yêu ta

lê tô tô đặng đặng đặng chạy tốt nhất gác mái, "Đạm Đài tẫn!!"

   nàng cầm một chồng lá bùa, lo chính mình ngồi ở hắn đối diện, "Ngươi có phải hay không đối ta phía trước họa phù chú cảm thấy hứng thú a, ta dạy cho ngươi vẽ bùa đi?"

   nàng suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng vẫn là quyết định cảm hóa ma thai. Chỉ cần thay đổi hắn, khiến cho hắn trong lòng có thiện hạt giống luôn có một ngày sẽ sinh ra che trời đại thụ, nàng nguyện ý xa hoa đánh cuộc một lần.

   Đạm Đài tẫn trong lòng vừa lúc có nghi ngờ, đến lúc này hắn liền không cần sử dụng quạ đen điều tra việc này.

   "Ngươi ngày ấy cứu ta họa chính là cái gì phù?"

   lê tô tô một nghẹn, kia chính là công kích loại phù chú. Cũng không thể dạy cho Đạm Đài tẫn, hắn nếu là tương lai dùng chính mình giáo phù giết chính mình, mất nhiều hơn được.

   "Cái kia, cái kia quá khó khăn. Ngươi không có tu tập quá, cho nên ta dạy cho ngươi đơn giản." Lê tô tô cầm lấy Đạm Đài tẫn trước mặt bút, tỉ mỉ vẽ một cái thấy sinh phù, ngay sau đó đem cửa sổ mở rộng ra, trong tay phù chú ném không trung, ghé mắt nhìn Đạm Đài tẫn, "Xem trọng lạp!"

   đột nhiên, thiên địa toàn biến sắc ngày xuân hơi thở chui vào Đạm Đài tẫn hơi thở trung, là ngày xuân huyến lệ vạn vật tươi đẹp, lê tô tô kiêu ngạo ngẩng đầu, "Ta dạy cho ngươi cái này..."

   "Đây là ai dạy ngươi?"

   "Ách, ta còn không có gả cho ngươi thời điểm gặp được một cái cao nhân nói cho ta, thấy sinh phù mỗi ngày mà thấy thương sinh thấy chính mình."

   lê tô tô chỉ có thể tìm một cái cớ qua loa lấy lệ, Đạm Đài tẫn cũng không có hứng thú miệt mài theo đuổi.

   tuy rằng bị chấn động, nhưng là hắn càng thích có lực công kích phù chú. Đầu óc lại là diệp tịch sương mù câu kia, "Mỗi ngày mà thấy thương sinh thấy chính mình..."

   tựa hồ cũng có người cùng hắn nói như vậy quá, trước mắt hiện lên là diệp băng thường mặt, "A tẫn, đế vương chi lộ. Tiên kiến thiên địa tái kiến thương sinh mới thấy chính mình, này thiên hạ vạn dân đều so tại thượng vị giả càng thêm dễ toái."

   vì thế hắn ma xui quỷ khiến nói một câu, "Vậy học cái này đi."

   lê tô tô ánh mắt sáng lên, ma thai thật sự sẽ muốn gặp chúng sinh ai, hữu dụng!

   vì thế càng thêm ra sức giáo Đạm Đài tẫn vẽ bùa, cải tạo ma thai hướng thiện sắp tới!

   đáng tiếc thẳng đến nhật mộ tây sơn lại cũng không có thành công, chờ đến Đạm Đài tẫn họa xong trong tay loại này phù chú, lê tô tô bất đắc dĩ nói, "Không có việc gì, ngươi không có căn cơ, một ngày học không được cũng là bình thường." Thật sự là háo bất động, ma thai sinh tới liền cùng tiên đồ vô duyên, nàng nhưng không tin trong một ngày là có thể học được thấy sinh phù, nàng sinh ra thông tuệ, tuổi nhỏ khi cũng học mấy ngày mới thông hiểu đạo lí. "Sắc trời đã tối, ta phải đi về nghỉ ngơi, ngươi cũng sớm chút nghỉ ngơi."

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ