Bọn họ vì sao bái ta
/
Đạm Đài tẫn sáng sớm liền chờ ở diệp băng thường sân ngoại, viện này là hậu cung trung lớn nhất cung điện, diệp băng thường cũng không biết hắn nổi lên cái gì tâm tư sửa sang lại lớn nhất cung viện cho nàng cư trú, cũng từng hỏi nguyên nhân, hắn chỉ là cười cười, "Đãi quá chút thời gian, ta chọn hai thất tốt nhất mã mang ngươi đi săn thú, được không."
diệp băng thường bừng tỉnh mới nhớ tới ở Diệp phủ là hắn cũng từng nói muốn tặng cho chính mình một cái đại viện tử, không nghĩ tới qua lâu như vậy hắn còn ghi tạc trong lòng.
"Bệ hạ." Vãn xuân ý cười doanh doanh cùng Đạm Đài tẫn chào hỏi, vốn tưởng rằng Đạm Đài tẫn chỉ là sẽ gật đầu ý bảo một chút, nào biết Đạm Đài tẫn cũng nở nụ cười, cùng nàng nói một câu, "Buổi sáng tốt lành." Đảo đem vãn xuân hoảng sợ, từ trước ở Diệp phủ Đạm Đài điện hạ luôn là một bộ bệnh ưởng ưởng bộ dáng, ai cùng hắn nói chuyện cũng không để ý tới, hiện giờ cũng sẽ cùng chính mình chào hỏi?
"Tiểu thư đã nổi lên đang ở rửa mặt chải đầu, bệ hạ đi vào chờ đi."
Đạm Đài tẫn mới vào cửa liền thấy diệp băng thường ngồi ở trước bàn trang điểm miêu mi, thấy hắn tới cũng liền ngừng tay, "A tẫn."
Đạm Đài tẫn tự nhiên mà vậy đi đến bên người nàng, tiếp nhận nàng trong tay ốc tử đại, tinh tế vì nàng họa khởi mi tới.
"Từ trước thư trung viết trương sưởng vì thê tử hoạ mi họa vũ mị động lòng người." Diệp băng thường nhìn trước mắt vì chính mình hoạ mi người, sóng mắt lưu chuyển.
"Nếu là có thể cùng ngươi cử án tề mi ta cũng ngày ngày cùng trương sưởng giống nhau."
"Ta cùng ngươi tương lai là phu thê, tự nhiên sẽ cử án tề mi bạc đầu tương giai." Diệp băng thường nói.
/
"Gia cỏ!" Vãn xuân chạy có chút thở hổn hển, "Ta hảo gia cỏ!"
"Làm cái gì?" Gia cỏ vỗ vãn xuân bối cho nàng thuận khí, "Ngươi chạy như vậy cấp?"
"Mới vừa rồi, mới vừa rồi bệ hạ cùng ta nói buổi sáng tốt lành!" Vãn xuân sợ gia cỏ không rõ chính mình ý tứ, "Đạm Đài bệ hạ cùng ta vấn an!"
gia cỏ tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng cũng bị vãn xuân hành động đậu đến có chút buồn cười, "Đạm Đài bệ hạ ái mộ chúng ta tiểu thư, yêu ai yêu cả đường đi cũng sẽ cùng chúng ta hỏi rõ hảo."
"Từ trước ở trong phủ ta đều là vòng quanh bệ hạ đi, hiện tại xem ra bệ hạ giống như thay đổi không ít."
"Ái là có thể thay đổi hết thảy." Gia cỏ cười nhạt, "Trời mưa."
"Nha! Ta phơi quần áo tịch thu!"
vãn xuân sốt ruột hoảng hốt lại hướng ra phía ngoài chạy tới.
/
Đạm Đài tẫn nắm diệp băng thường đi ở cung trên đường, mênh mông mưa phùn kéo dài rơi xuống, hai người trừ bỏ vãn xuân cùng gia cỏ ai cũng không mang lên, Đạm Đài tẫn cầm ô, dù ngoại bả vai ướt một ít, mang theo chút triều ý.