43

13 1 0
                                    

Ta nhưng thật ra muốn nhìn các ngươi là cái gì kết cục

  /

   lê tô tô bỗng nhiên cảm thấy một cổ vô lực nảy lên trong lòng, nàng tưởng về nhà trở lại phụ thân cùng sư huynh bên người.

   "Bệ hạ!" Nhập bạch vũ lấy gởi thư bồ câu gỡ xuống tin, giao dư Đạm Đài tẫn.

   "Chuyện gì?"

   "Này..." Nhập bạch vũ liếc mắt một cái đứng ở một bên một mình rơi lệ lê tô tô, mới đưa tin nói niệm ra tới, "Diệp khiếu ban đêm xông vào trạm kiểm soát, đã bị bắn chết..."

   lê tô tô nghe thấy lời này đột nhiên ngẩng đầu đoạt lấy nhập bạch vũ trong tay tin, liên thủ đều đang run rẩy.

   "Đã biết." Đạm Đài tẫn gợn sóng bất kinh lo chính mình đem thắt tơ hồng sửa sang lại hảo.

   "Đạm Đài tẫn!" Lê tô tô ngước mắt nhìn trước mắt lực chú ý chỉ ở một khối thêu thùa thượng người, thanh âm đều mang theo phẫn nộ, "Ta nhưng thật ra muốn nhìn đem tốt đẹp nguyện cảnh cho phép vào khăn voan ngươi cùng nàng người như vậy, là cái gì kết cục!!"

   "Ta cùng nàng tự nhiên sẽ tôn trọng nhau như khách, bạc đầu cầm tay."

  /

   liên tiếp mấy ngày, Đạm Đài tẫn đi xem diệp băng thường số lần đều thiếu xuống dưới, ngược lại a đào tới càng ngày càng cần còn mang theo chế y cục ma ma tới rất nhiều lần.

   diệp băng thường bổn còn không cảm thấy cái gì, chỉ là đã nhiều ngày thật sự là có chút cần, mới nổi lên lòng nghi ngờ.

   "A đào, đã nhiều ngày chế y cục ma ma tới như vậy cần, là vì sao?" Diệp băng thường uống ngày hôm trước Đạm Đài tẫn tìm thấy hảo trà, hỏi lại tới đưa hiếm lạ ngoạn ý a đào.

   "Phu nhân nhiều lo lắng, chỉ là ngày mùa hè liền phải đi qua bệ hạ phân phó phải vì phu nhân chế tạo gấp gáp chút bộ đồ mới." A đào trả lời tích thủy bất lậu.

   "Chế thu y lượng một lần thân hình cũng dễ làm thôi, như thế nào a đào tỷ tỷ mang theo ma ma luôn là tới?" Vãn xuân cùng gia cỏ phơi thư nghe thấy a đào nói, nhịn không được hỏi một câu.

   "Phu nhân là bệ hạ hướng vào ái mộ người, hợp cung trên dưới không dám chậm trễ phu nhân." A đào cười nhạt, "Bệ hạ kém ta tới cùng phu nhân nói một tiếng, dùng cơm trưa sau liền mang theo phu nhân đi bãi săn phi ngựa đi."

   "Ta đã biết." Diệp băng thường nghĩ lại lại nghĩ tới lê tô tô tới, "Nhị tiểu thư gần nhất ở vội chút cái gì?"

   quả nhiên là mấy ngày nay quá đến quá thoải mái, kém chút đem lê tô tô ném tại sau đầu.

   "Từ diệp khiếu đã chết lúc sau, diệp nhị tiểu thư vẫn luôn đãi ở trong phủ không có gì mặt khác hành động."

   a đào đem Đạm Đài tẫn nơi đó được đến tin tức bẩm báo cấp diệp băng thường.

  /

   lê tô tô đã nhiều ngày đều ở diệp lão phu nhân trong phòng, lão niên tang tử lại đã chết tôn tử, tuy là ai đều khiêng không được.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ