Engfa ghen sao?

240 19 0
                                    

Minh Châu dẫn cô đi qua tuốt bên quận 10 ăn bún đậu mắm tôm, khi Charlotte chạy về đến nhà cũng đã 7 giờ tối, cô mở điện thoại lên nhưng không thấy tin nhắn trả lời của Engfa, cảm giác hơi thất vọng.

Sau khi tắm xong, cô nhìn vào điện thoại cũng không thấy tin nhắn nào, Charlotte liền gọi ngay cho chị.

Khi chuông đổ đến tiếng thứ tư, bên kia Engfa bắt máy.

-Chị nghe đây.

Charlotte giọng hờn dỗi vang lên.

-Sao chị không trả lời em, tới giờ cũng chưa gọi em nữa.

Engfa bên kia có vẻ mới ngủ dậy, giọng hối lỗi.

-Chị xin lỗi em, chị đi làm về mệt quá nên ngủ quên mất, em ăn gì chưa?

-Dạ rồi, chị mệt lắm à, thôi dậy rồi tắm rửa đi rồi ăn gì đó, tối chút em gọi lại cho chị nha.

-Dạ, vậy chị đi ăn, gọi em sau nha, đừng có giận chị đó.

-Biết rồi mà, ai thèm giận chị chứ.

Charlotte đã vui vẻ trở lại, cảm thấy không còn giận Engfa nữa, chắc chị đi làm mệt lắm, tội nghiệp chị.

Điện thoại báo có tin nhắn đến, Charlotte tò mò không biết là ai, mở ra xem thì thấy số máy lạ.

-Tớ Minh Châu đây, ngày mai mình đi thị trường, tớ đi quận nhà Bè còn cậu đi quận Tân Phú ấy, tớ gửi thông tin qua cho cậu rồi, mở mail lên xem đi, có gì không hiểu thì hỏi tớ nhé, nhớ lưu số điện thoại của tớ vào đấy.

-Tớ biết rồi, cảm ơn cậu.

Sau khi trả lời cho Minh Châu xong, Charlotte mở mail lên kiểm tra, cô ngồi xem thông tin của khách hàng tới tầm hơn 9 giờ tối thì Engfa gọi.

Hai đứa nói chuyện đến gần 10 giờ thì chị đi ngủ vì đã quá mệt rồi, Charlotte vui vẻ tắt máy, cô quyết định cũng đi ngủ sớm cùng Engfa, chắc cũng có cảm giác là đang ngủ chung với chị nhỉ? Charlotte tự dưng vui vẻ vì suy nghĩ đó.

Kết thúc một ngày làm việc chăm chỉ của mình bằng một giấc ngủ ngon, bên ngoài trời tối dần, xe cộ về đêm đông đúc hơn hẳn.

Sáng hôm sau Charlotte đến công ty sớm để họp đầu giờ, sau đó cô cùng Minh Châu đi xuống địa bàn như đã được phân công trước đó.

Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi làm việc một mình không có người hướng dẫn nên khá căng thẳng.

Khi đến công ty đầu tiên nằm trong danh sách, Đây là một công ty về bánh kẹo.

-Chị thấy mẫu mã bao bì bên em không được đẹp nhỉ, giá thành lại cao chưa kể số lượng lỗi lại nhiều, bên công ty em xem lại đi giảm giá cho bên chị nếu không chị đặt chỗ khác đó.

Chị ta nói nhiều lắm chung quy vẫn là chê sản phẩm và làm khó Charlotte, lần đầu tiên gặp trường hợp này, cô chỉ biết cố gắng ứng phó theo những cách cô biết, tới đâu hay tới đó.

Ngồi nghe bà cô cằn nhằn mãi cho tới lúc bước ra khỏi công ty cũng đã 10 giờ trưa rồi, đầu Charlotte ong ong, mắt hoa hết cả lên, mặt mày tái nhợt vì ngồi quá lâu và nghe chửi quá nhiều, bước chân cô hơi chệnh choạng.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ