Charlotte tăng tốc và lực đạo ở ngón tay, cô nhẹ đặt người chị xuống giường, tay vẫn giữ nguyên vị trí bên trong cô bé. Charlotte di chuyển mặt mình giữa hai đùi Engfa, Charlotte hôn lên cô bé, rồi từ từ di chuyển ngón tay qua một bên, dứt khoát đưa lưỡi vào bên trong.
Tay và lưỡi kết hợp nhuần nhuyễn, Charlotte cố gắng yêu thương cô bé và chăm sóc nó cẩn thuận nhất có thể, mặc cho Engfa bên dưới thở muốn hết hơi, chị ưỡn cong người, bấu đầu Charlotte đẩy lưỡi vào sâu hơn, dường như muốn hơn thế nữa. Charlotte vẫn tấn công mạnh mẽ, dùng hết sức mà phục vụ cho người yêu.
Khi hai tay đã mỏi như, còn cái lưỡi dường như cũng tê cứng, mất cảm giác. Cô rút hai thứ ra một lượt, khi Charlotte rời khỏi cô dường như cảm thấy chơi vơi, cảm giác vẫn chưa thỏa mãn, cứ ôm ghì lấy Charlotte mà đòi hỏi thêm.
Charlotte yêu chiều chị ngay, không cần hỏi cũng hiểu ý chị, Charlotte quỳ xuống ở tư thế nửa quỳ nửa bò, đưa đầu ti vào gần cô bé. Áp cả bầu ngực trắng vào cô bé ấm nóng của Engfa.
Kích thích từ sự đụng chạm và tiếng rên của Engfa đã sớm làm đầu ti của cô nở lớn, trở nên cương cứng hơn mức bình thường. Charlotte để đầu ti chạm vào trân châu. Sự đụng chạm da thịt mới lạ này làm cho Engfa không kiềm chế được bất giác kêu lên mấy tiếng làm cho bất cứ ai nghe phải cũng đỏ mặt tía tai.
Tiếng rên khẽ của Engfa làm Charlotte sướng rân người, cảm giác có chút thành tựu, cô đẩy mạnh mông mình về trước, tạo lực đẩy cho đầu ti chạm vào sâu nhất có thể. Engfa quặp hai chân vào phần gáy của Charlotte, nảy mông giúp hạt đậu vào sâu hơn, cảm giác thật sự kích thích đến run rẩy.
Chắc hẳn rất ít người biết, kích thích hạt đậu có thể tạo ra hưng phấn khi quan hệ. Những cơn cực khoái này nó có liên kết với các bộ phận khác như cô bé chẳng hạn. Vì thế động tác này dường như dễ dàng chạm vào được sự hưng phấn của Engfa.
Cảm giác cô bé của Engfa chạm vào thứ cương cứng lại có phần mềm mại, chị không còn chống cự được mà mềm oặt ra, rên liên hồi không thể kiềm chế được nữa.
Tiếng rên lớn hơn và có phần phóng túng phát ra từ miệng Engfa ngày càng nhiều.
Charlotte vận sức hơi nhiều, cô mệt mỏi nằm vật ra giường, miệng đắng ngắt, khô khốc nhưng đầy thỏa mãn.
-Chị lên người em ngồi đi.
Sự đụng chạm kích thích thêm phần kịch liệt khi Engfa di chuyển lên xuống, ép chặt trân châu vào hạt đậu trên bầu ngực của Charlotte làm Engfa như hết hơi vì quá kích thích. Engfa cố gắng không để sự đụng chạm này có kẻ hở, cô quỳ gối xuống giường và lên xuống mạnh mẽ, hơi thở dồn dập, các kích thích như làm cô muốn nổ tung ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"