Sáng mùng một Tết dương lịch, trong căn phòng của một khách sạn nhỏ ven biển có hai người con gái đang khoả thân nằm ôm nhau ngủ say. Trên mặt họ là một nụ cười hạnh phúc, đầy thoã mãn.
Engfa khẽ cựa quậy, cảm thấy toàn thân đau nhức, xoay qua bên cạnh thấy Charlotte đang nằm trong vòng tay cô mà ngủ, trên cổ và ngực em là chi chít vết xanh đỏ đó chính là chuyện tốt mà tối qua Engfa làm ra.
Engfa nhẹ mỉm cười nhìn Charlotte đầy yêu thương, khẽ hôn lên trán cô rồi cất giọng nhẹ nhàng.
-Dậy đi cục cưng của chị, trời sáng rồi, dậy đi ăn sáng nè em.
Charlotte cử động nhẹ mấy ngón tay, mi mắt khẽ lay như cánh bướm, vùi đầu vào sâu trong ngực của Engfa cất giọng.
-Người ta vẫn còn muốn ngủ chút nữa mà, toàn thân đau lắm đó.
-Vậy em nằm chút nữa nhé, chị đi tắm trước sẽ gọi em dậy sau.
Engfa nhẹ nhàng rút tay ra, cánh tay đã tê cứng do Charlotte nằm cả đêm. Cô bước vào nhà tắm, làm vệ sinh cá nhân, tắm rửa cho sạch sẽ, cả người cô cũng đau nhức rã rời, kĩ thuật của Charlotte cũng không tệ nha, tự nhiên nghĩ đến đây Engfa lại tự ngượng ngùng với mình.
Tắm rửa sạch sẽ, Engfa chỉ quấn một chiếc khăn tắm quanh người rồi bước ra. Con mèo nhỏ của cô vẫn đang ngủ say, nhẹ nhàng leo lên giường, hôn khắp nơi lên mặt,
mũi, miệng, ngực và cổ của Charlotte, Charlotte cảm giác có đôi môi mềm mại và lành lạnh di chuyển khắp người cô, hơi nhồn nhột cô đẩy đầu Engfa ra, ngồi bật nhanh dậy.-Em đi tắm ngay đây, đợi em một chút.
Khi cả hai cô gái đã chuẩn bị xong xuôi, cùng nhau bước ra ngoài đi dạo gần khách sạn. Đã 10 giờ trưa rồi, nắng đã lên cao, cả hai cùng ghé vào một quán ăn gần đó ăn tạm cho qua bữa trưa.
Ăn xong cũng đã 11 giờ trưa, Engfa đi bộ về khách sạn lấy xe, chở Charlotte đi quán cafe hot nhất Vũng Tàu để uống nước và chụp ảnh.
Cả hai vẫn như vậy chọn một chiếc bàn khuất nhất, Engfa ngồi sát bên Charlotte, tay nhỏ để dưới bàn, lén lút cầm lấy đôi tay mềm kia.
Chỉ cần hành động nhỏ như vậy thôi cũng đủ làm Charlotte hạnh phúc, lâng lâng vui sướng cả ngày rồi.
-Tầm hai giờ mình chạy về Sài Sòn nhé, cho bớt nắng xong em còn về quê nữa.
-Dạ, còn xe của chị về Nha Trang thì mấy giờ chạy?
-Về tới Sài Sòn tầm 5 giờ, chị đưa em ra bến xe Miền Tây rồi chạy đi trả xe máy, chắc qua tới bến xe Miền Đông để về Nha Trang cũng tầm hơn 6 giờ, chị mua vé xe 7 giờ 30 phút á.
Engfa cố gắng sắp xếp lịch cho thuận tiện trong đầu rồi nói với Charlotte.
-Vậy thì chị cực lắm, chạy nhiều vậy sao chị chạy nổi.
Charlotte cảm thấy như vậy không ổn, hỏi lại.
-Không sao đâu, chị chạy được mà, em cứ mau chóng về nhà đi để ba mẹ la.
Engfa mãi chỉ biết lo cho Charlotte mà không lo cho bản thân mình.
-Lần này em về rồi bao lâu gặp lại nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"