Lão già dê xồm

125 12 0
                                    

Charlotte chấp nhận sống chung với Engfa dưới danh nghĩa bạn bè. Một mối quan hệ kín tiếng đến mức cô dường như vô hình với mọi người xung quanh của Engfa và ai ai cũng có thể tỏ tình với chị trước mặt của cô mà không cần phải nghi kị điều gì.

Charlotte tin rằng, Engfa một ngày nào đó sẽ vì cô mà come out với gia đình, cho cô một danh phận rõ ràng. Chứng minh rằng: Chị muốn nghiêm túc lâu dài với cô chứ không phải đối với Charlotte chỉ là mối quan hệ tạm bợ, tới đâu tính tới đó.

Charlotte thật sự tin rằng Engfa sẽ nghĩ thế.

Thật ra, Engfa có nghĩ như thế không, không một ai biết, Charlotte cũng sợ câu trả lời của chị sẽ làm cô đau lòng nên cũng không bao giờ dám hỏi thẳng.

Từ sau vụ ấy, Charlotte không bao giờ hỏi chị lần nào nữa. Có lẽ tình cảm của chị dành cho cô không đủ lớn để vượt qua các rào cản về định kiến xã hội và gia đình chị. Điều đó, làm Charlotte đau lòng hơn hết thảy mọi thứ.

Nhưng...

Tất cả chẳng phải do Charlotte tự chuốc lấy hay sao? Cô ra đây là tự nguyện, Engfa không phải là người mở lời gọi Charlotte ra. Sau tất cả mọi chuyện, là do cô tự quyết định, nên có thế nào, cũng không thể trách Engfa được.

Chỉ là, Charlotte cảm thấy tổn thương và tủi thân rất nhiều.

Mấy ngày sao đó, vẫn chưa có nhân sự công ty nào gọi điện cho Charlotte đi phỏng vấn. Cô vẫn ở nhà, miệt mài tìm việc làm và nộp CV mọi công ty mà cô thấy phù hợp với mình.

Engfa vẫn mãi mê chơi game mỗi tối như cũ, Charlotte nói mãi chị không nghe nên cũng không thèm nói nữa mà tải game ấy về máy. Quyết tâm chơi cho bằng với chị!!!

Charlotte vốn là một người không thích chơi game, điện thoại cô nhạt nhẽo đến độ chẳng có cái game nào kể cả game offline. Đi vào mấy khu vui chơi cô cũng không bao giờ chơi trò chơi trong đó. Vậy mà vì tức giận Engfa , cô đã quyết tâm tải về và tập chơi dù thật sự không thích.

Game Pubg là một game hành động, đồ họa rất đẹp, nhưng đối với một đứa dễ say xe như Charlotte, chơi game này chỉ thấy chóng mặt và buồn nôn dữ dội mà thôi. Nhưng vì đã quyết tâm phải bằng Engfa , Charlotte cứ thấy chị chơi là lại lôi máy ra chơi, cô cũng bật micro và nói chuyện với mấy anh trai trên game mặc kệ trong lòng không thích.

Charlotte muốn cho Engfa thấy, chị làm được thì cô cũng làm được, xem thử ai sợ ai chứ.

Engfa đã mấy hôm rồi chỉ chơi game trong im lặng, mặc kệ Charlotte cứ um sùm hò hét khi chơi game. Charlotte không giận chị, không chiến tranh lạnh, chỉ là cô không vui, không hài lòng nhưng vẫn cố gắng bình thường nhất có thể.

Vẫn chưa ai gọi cô đi làm, Charlotte ngày ngày ngày đối diện với bốn bức tường, tối đến lại đối diện với Engfa vô tâm, càng ngày Charlotte càng áp lực đến mức muốn điên lên mà đập phá mọi thứ.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ