Hôm nay cô lại buồn

195 19 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, Charlotte đi làm với đôi mắt thâm quầng mệt mỏi vì thức khuya, cô vốn là người dễ bị cảm xúc chi phối, Engfa giận cô, làm cô không tài nào ngủ được.

Engfa buồn, cô cũng không thể vui, tối nay khi về nhà cô nhất định phải nói rõ với Engfa, Charlotte nghĩ nhanh rồi mau chóng lấy lại tinh thần.

-Cậu sao thế, lại mệt mỏi nữa hay sao?

Đặng Minh Châu hỏi cô ngay khi gặp ở thang máy, Charlotte có cảm giác cậu ấy chờ cô, nếu không sao lại trùng hợp đến mức ngày nào cũng gặp cậu ấy ở đây chứ.

-Không có do mình thức khuya để xem phim thôi.

Charlotte không muốn phiền phức nên trả lời ngắn gọn rồi lách người đi vào phòng.

-Ừ, có gì cậu cứ nói với tớ đừng ngại, chiều nay nhớ là đi ăn với tớ đó.

Cậu ấy vẫn đi sau lưng mà kiên nhẫn nói.

-Ừ mình biết rồi.

Hôm nay là ngày làm việc ở ngoài, Charlotte được giao cho khách hàng ở quận Tân Bình, thật may mắn vì khá gần nhà cô.

Công việc khá thuận lợi, cô đã có những đơn hàng đầu tiên cho mình, đều là những khách hàng mới, nhỏ lẻ nhưng Charlotte rất vui.

Chiều hôm ấy Charlotte đến quán ăn YY như đã hẹn với Minh Châu, cô thấy cậu đã đứng sẵn trước quán.

Một cô gái cao cao, tóc cắt ngắn kiểu tomboy màu bạch kim, gọng kính đeo ngay ngắn trên sóng mũi cao ngất đang tựa lưng vào chiếc xe máy, hai tay khoanh lại.

Một bức tranh đẹp tuyệt mĩ, mấy cô gái ngoài đường đã đi qua nhưng vẫn ngoái lại nhìn cậu ấy một hồi lâu.

Charlotte đã lâu rồi không ngắm nhìn Minh Châu, cậu ấy thật sự rất đẹp, lại càng đặt biệt hơn là luôn ôn nhu chăm sóc Charlotte.

Cô bước tới khều nhẹ vai cậu ấy, Minh Châu quay lại nhìn thấy cô thì cười rạng rỡ, cả hai cùng bước vào quán ăn. Minh Châu vẫn ga lăng như trước mà kéo ghế hay lấy mọi thứ cho Charlotte, chăm sóc cô chu đáo như thuở mới quen.

Điều đó làm Charlotte cảm thấy càng ngại ngùng hơn.

Sau khi ăn xong vẫn còn sớm, Minh Châu đề nghị cả hai đi uống nước nhưng Charlotte chợt nhớ đến Engfa mà từ chối khéo để về sớm. Khi cô về đến nhà, cô liền gọi ngay cho chị để nói tiếp chuyện còn dang dở tối hôm qua.

Chuông vừa reo đến tiếng thứ ba thì Engfa bắt máy.

-Alo chị hả, còn giận em à? Em xin lỗi mà.

Giọng Charlotte nhỏ nhẹ năn nỉ Engfa.

-Không có, chị xin lỗi em mới đúng, đồng nghiệp mà còn là sếp em nữa, sao từ chối được chứ, không sao đâu, đừng bận tâm đến chị.

Giọng Engfa có vẻ hết giận nhưng vẫn còn buồn lắm.

-Dạ, đừng buồn em nha.

Thật ra Engfa cảm thấy rất sợ hãi, cô có cảm giác không an toàn, Charlotte xinh đẹp như vậy, ai nhìn thấy cũng yêu, cô rất sợ mất em, những người chỉ chực chờ cô lỏng tay mà cướp mất Charlotte đi.

Như chợt nhớ đến gì đó, Engfa liền nói.

-Mà này chị thấy trên Messenger của em có nhắn tin với một bạn nào đấy, mà bạn đấy quen quen nhỉ.

Charlotte và Engfa vốn đã có mật khẩu của nhau, hôm nay nghe chị hỏi như thế cô giật mình mà suy nghĩ xem mình đã nhắn tin với người lại nào.

Một hồi lâu mới biết Engfa nhắc đến là ai.

-À bạn đó là Đặng Minh Châu, cô bạn mà chị với em gặp ở Pub hôm trước đó.

-Cô bạn đó thích em đúng không?

-Sao chị lại hỏi như vậy?

Charlotte cảm thấy hơi lo lắng, không biết chị có biết chuyện cũ của cô chưa mà lại hỏi vậy.

-Linh cảm của chị thôi nhưng sao lại cùng công ty với em?

-Em không biết, ngày đầu tiên đi làm em mới biết, em cũng bất ngờ lắm.

Charlotte vẫn vô tội nói.

-Tại sao không nói với chị, cậu ấy có vẻ rất quan tâm em.

Chị có vẻ giận lắm, giọng điệu có phần ghen tức.

-Em thấy cũng không có gì quan trọng nên không nói, chị giận em à?

-Không có, nhưng chị muốn em có chuyện gì hay đi đâu cũng nói với chị, được chứ?

-Dạ em biết rồi, chị đi ăn cơm rồi tắm rửa, nghỉ ngơi sớm mai còn đi làm nữa.

-Em cũng nghỉ ngơi đi, tạm biệt em.

-Dạ tạm biệt chị.

Vốn dĩ muốn khoe với chị hôm nay đi làm có được đơn hàng nhưng không hiểu sao lại gây nhau, cảm thấy khá buồn. Charlotte lại ra ban công ngồi, vừa uống bia vừa ngắm nhìn xe cô.

Cô thật sự muốn ở cùng Engfa, yêu xa chỉ làm cho mâu thuẫn của hai người nặng nề hơn chứ không thể giải quyết được gì.

Charlotte nhớ Engfa rất nhiều, nhớ từng hơi thở, từng cái lần được chạm vào da thịt chị.

Suy nghĩ gì đó rồi Charlotte lấy điện thoại ra, gửi nhanh một dòng tin nhắn.

-Em yêu và nhớ chị rất nhiều, đừng buồn em nữa nha.

Charlotte tắt nguồn rồi leo lên giường quyết tâm ngủ sớm.

Hôm nay cô lại buồn.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ