Là chị vô tâm hay do em để ý

368 23 0
                                    

4 năm sau.

Thành phố X, năm 2017.

Thấm thoát Charlotte và Engfa đã yêu xa được 4 năm, trong ngần ấy năm đó cả hai vẫn chưa gặp mặt, cũng có đôi lúc hai người cãi vã hay giận hờn nhưng chung quy đến cuối cùng cũng hòa nhau mà thôi, Engfa đi làm ở công ty được 4 năm rồi, năm nay chị đã 26 tuổi.

Về phần Charlotte năm nay cô là sinh viên năm cuối của trường, vừa tròn 23 tuổi, vài tháng nữa thôi là cô kết thúc chương trình học ở đây và bắt đầu đi làm.

Cả ngày nay, Engfa vẫn chưa nhắn tin hay gọi điện gì cho Charlotte, trái tim cô dường như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.

-Chị đi đâu? Tại sao không nhắn tin nói với mình? Liệu chị có bị gì hay không? Tại sao đến giờ vẫn không thấy đâu?

Cô hoảng loạn mà nước mắt tuôn rơi, lo lắng khôn nguôi.

-Hôm nay chị đi đâu thế? Sao đến tận bây giờ cũng chưa nhắn tin cho em.

Charlotte nhắn tin cho Engfa rồi đi lại trong phòng, trán nhăn lại, vẻ mặt đầy lo lắng.

Kim đồng hồ vừa gõ beng một tiếng, đúng 10 giờ tối, Charlotte đã nhắn tin và gọi hàng chục cuộc cho Engfa nhận lại được chỉ là sự im lặng đáng sợ của chiếc điện thoại.

Khoảng hơn 12 giờ tối, Engfa nhắn tin cho Charlotte, chuông điện thoại vừa vang lên tiếng tin nhắn cô đã bắt lấy ngay điện thoại mà xem.

-Chị chở bạn đi bệnh viện, nó bị bệnh, sao em còn chưa ngủ nữa?

Engfa nhắn lại cho cô.

-Vậy tại sao chị không nói với em một tiếng, để em đợi cả đêm.

Charlotte tức giận nhắn lại.

-Chị xin lỗi mà, chị quên mất.

Engfa vẫn dửng dưng không biết Charlotte đang giận.

-Bạn nào của chị? Chị đó là gì mà quan trọng với chị dữ vậy để chị quên luôn nhắn tin với người yêu.

Charlotte tức đến phát khóc.

-Quan trọng gì đâu, tại nó bệnh nên chị chở đi thôi mà.

Chị vẫn không hiểu ý của cô, cái cô muốn biết là người đó là ai cơ.

-Ba mẹ, bạn bè người ta đâu mà chị phải chở?

Charlotte vẫn hỏi đến cùng.

-Em đừng có vô lý như thế chỉ là bạn chị thôi, trễ lắm rồi chị phải đi ngủ đây.

Mặc kệ mọi thứ, Engfa vẫn quyết tâm đi ngủ, bỏ luôn suy nghĩ của Charlotte không thèm quan tâm đến.

-Chị không được ngủ, em hỏi chị bạn nào mà chị phải quan tâm như vậy?

Charlotte tức giận ấm ức mà gửi tin nhắn liên tục nhưng nhận lại chỉ là sự im lìm của chiếc điện thoại, cô tức giận bật khóc nức nở quăng điện thoại vào góc tường, đêm đã khuya lắm rồi.

Engfa đã tắt mạng đi ngủ, chị ấy không thèm quan tâm đến cảm nhận của Charlotte, Engfa lúc nào cũng quan tâm hết người này rồi người kia bỏ mặc người yêu, dù Charlotte có tức giận thì chị ấy cũng phải đi ngủ vì đã khuya mà không có bất cứ lời dỗ dành nào, là do Engfa quá vô tâm hay do Charlotte quá để ý.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ