Sự trả thù đau đớn

205 16 1
                                    

Charlotte nghệch mặt ra, nhớ lại chút chuyện cũ. À, thì ra đã đúng ba năm cô ra đây rồi, hình như cô cũng ba năm xa gia đình, cũng là ba năm sống cạnh Engfa.

Thật mau!

Engfa lấy từ túi xách ra mấy quyển sổ tiết kiệm:

-Chị cho em nè, chị cố gắng làm tất cả đều là vì em thôi, mấy quyển này đều đứng tên em. Sau này cái gì của chị cũng là của em. Chị giờ đây đã có thể tự tin mà nói: "Chị - Engfa, có thể chăm sóc cho Charlotte cả cuộc đời này."

Charlotte rưng rưng nước mắt, không nói nên lời, Engfa tiếp tục dịu giọng, cất tiếng nói trong trẻo như hòa vào bản nhạc mà nhạc công đang đánh:

-Cho chị thời gian, chị sẽ về tỉnh X mà xin ba má tha thứ. Chị muốn được chính thức bên cạnh em. Cũng muốn công khai với mọi người em là của chị. Em mãi mãi là vợ của chị nhé! Hứa với chị đi.

Charlotte nhất thời xúc động đến rơi lệ, cô dường như không kiềm chế được nữa, cả người run rẩy. Gật đầu thay lời muốn nói. Engfa nắm chặt tay cô hơn, thở phào nhẹ nhõm.

Cả hai người đã đến lúc cần có một cái kết tốt đẹp rồi.

Trên đường chở Charlotte về lại phòng trọ, Engfa với tay ra sau, kéo tay cô ôm chặt eo chị:

-Chị sắp mua nhà rồi, căn chung cư bên Laza đó, em thích tầng mấy?

Charlotte mỉm cười hạnh phúc, nước mắt bay ngược ra phía sau:

-Dạ, thấp thấp là được, ở cùng chị thì tầng nào cũng được.

Engfa siết chặt tay cô:

-Mình không sinh con nữa, chỉ hai chúng ta sống cùng nhau đến già thôi nhé, chị không muốn chia sẻ vợ với ai đâu.

Charlotte không nói gì, trong một phút chốc, cô thật sự có cảm giác muốn ngay lập tức sinh cho Engfa một đứa con nha.

Buổi tối hôm đó, Engfa đang mân mê đôi bồng đào của Charlotte, hơi thở chị phát ra nặng nề, còn bên ngoài mưa đang nặng hạt dần. Dường như mọi vật điều chìm vào tĩnh lặng, bên trong căn phòng trọ nhỏ, có hai người con gái đang quấn chặt lấy nhau.

Hình như, cũng đã lâu lắm rồi, họ mới có cảm giác hòa hợp đầy thỏa mãn đến vậy. Cũng đã lâu lắm rồi, Charlotte mới lại thấy hạnh phúc đến nhói tim.

Mấy âm thanh đỏ mặt cứ vang vọng khắp phòng, hòa vào làn mưa ở bên ngoài bay đi mất:

-Cho ngón tay chị vào sâu chút nữa, một chút nữa, hừm...

Đêm nay, lại là một đêm thật dài.

Sáng sớm hôm sau, tia nắng nghịch ngợm lọt qua khe cửa sổ chiếu thẳng vào khuôn mặt hồng hồng đang say giấc của Charlotte, cô cựa quậy người, toàn thân đau nhức.

Cô gái đang khỏa thân nằm trên giường, trên cơ thể là chi chít vết xanh tím. Bên dưới truyền đến một trận đau nhức. Charlotte vùi sâu mặt vào chăn, Engfa chắc đã sớm đi làm.

Cô phải dậy đi chợ thôi,còn nấu ăn cho chị nữa, chắc cũng trễ lắm rồi mà. Charlotte đang đấu tranh tâm lí giữa thức dậy và tiếp tục ngủ nướng.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ