Charlotte vốn đã mua hai bộ váy cực kỳ sexy làm quà tặng, Engfa một bộ còn bộ khác màu còn lại là của cô, vốn dĩ đã được lựa chọn rất lâu mới được cái váy cực kỳ ưng ý này.
Bộ váy lụa hai dây cực kỳ gợi cảm được phối ren ngực và hở lưng, Charlotte luôn suy nghĩ đến dáng vẻ gợi cảm của Engfa chắc chắn sẽ quyến rủ đến chết người, cô thật sự muốn nhìn thấy dáng vẻ khiêu khích này của chị từ lâu lắm rồi.
Thay đồ cho mình xong, Charlotte đứng trong phòng vệ sinh tẩy trang, ngắm nhìn mình một lần nữa cô bất giác nở nụ cười nham nhở.
Nhẹ mở cửa phòng bước ra khỏi nhà vệ sinh, nhìn thấy Engfa đã thay đồ đứng gần cửa sổ, ánh mắt nhìn xa xăm, tóc ngang vai đã được xõa xuống. Dáng người thanh mãnh, đường cong ẩn hiện dưới ánh đèn hắt vào, đôi chân dài không tì vết hiện sau tà áo được xẻ cao lên tận phía trên, dáng vẻ ôn nhu động lòng người, vừa cảm giác mạnh mẽ sẵn sàng che chở đôi lúc lại dịu dàng đến lạ làm Charlotte muốn ăn sạch chị mà không chừa bất cứ thứ gì.
Charlotte thẩn thơ nhìn ngắm chị vội nuốt nước bọt một cái, người con gái cực phẩm này chính là người yêu của cô sao lại có thể đẹp đến như vậy? Chỉ muốn ích kỷ mà giữ riêng cho mình cô mà thôi.
Charlotte đi đến gần, ôm Engfa từ phía sau, đầu ngã lên lưng chị, đôi bồng đào lớn áp dính vào lưng Engfa, Charlotte tham lam hít hà mùi hương người yêu, nhắm mắt hưởng thụ, miệng cười tươi.
Engfa nắm lấy đôi tay của cô đang ôm chặt chị, sẵn tiện kéo rèm cửa sổ, xoay người lại lần nữa nâng cằm cô lên, đặt lên đó một nụ hôn cháy bỏng.
Charlotte một phút ngớ người ra vì nụ hôn mãnh liệt này, nhanh chóng hít một hơi lấy lại không khí rồi nhiệt tình đáp trả lại.
Không khí bên trong căn phòng khách sạn nóng lên, bên ngoài trời tối dần, đường Sài Gòn đông đúc hơn hẳn, bên trong căn phòng có hai người con gái đang quấn lấy nhau.
Engfa siết chặt vòng tay ôm lấy eo nhỏ nhắn của Charlotte, chỉ cần một cánh tay thôi là đủ để ôm trọn em ấy vào lòng.
Vẫn chưa thỏa mãn, Engfa dứt khỏi đôi môi mê hoặc ấy, ôm ngang hông, bế Charlotte đi về phía chiếc giường.
Charlotte nằm gọn trong vòng tay chị, nhìn lên chiếc cằm phía trên, đôi môi trên đó một chút nữa sao mà căng mộng, đung đưa qua lại như đang khiêu khích cô.
Engfa nằm trên, một tay để xuống giường cho Charlotte gối đầu mà nằm lên, một tay vuốt ve nhẹ nhàng từ đùi lên xuống rồi quay ngược lại.
Ánh mắt Engfa say mê nhìn Charlotte, miệng mấp máy.
- Em vợ của chị luôn luôn là đẹp nhất.
Charlotte bật cười vui vẻ nịnh nọt theo.
-Chị vợ cũng xinh không kém nha, nhìn chị người ta chỉ muốn chảy máu mũi thôi.
Engfa cười to vì lời nói của cô gái tinh nghịch này, cong ngón trỏ vuốt ve dọc theo sóng mũi, chị nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn, mang theo hơi thở mùi vị của sự yêu thương nhớ nhung đầy cuồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"