Charlotte đứng lặng người ngắm nhìn cây cầu độc đáo này, một thời gian lâu đến nỗi, Charlotte cứ nghĩ như đã qua một thế kỉ rồi.
Đến khi cô thôi ngây người, mọi người cũng bắt đầu lục tục chuẩn bị ra về. Charlotte sực tỉnh giấc, cô cũng hòa vào dòng người đông đúc để chuẩn bị trở về lại khách sạn.
Trời khuya dần, nhiệt độ xuống thấp, sương rơi ướt áo Charlotte. Trong một phút giây lơ đễnh, cô dường như lại thấy Engfa hòa lẫn vào dòng người.
Nhìn chị ngày càng bị dòng người hối hả cuốn ra xa cô, Charlotte thót tim một cái. Thứ gì gọi là nhất quá tam chứ? Cô đến bây giờ mới có thể chắc chắn rằng hai lần trước mình thật sự không phải nhìn nhầm.
Dòng người đông đúc các ngày càng kéo cô ra xa khỏi cái người giống Engfa kia, Charlotte mặt kệ tất cả mà hét to:
-ENGFA...
Đến khi dường như thấy bóng dáng cô gái ấy sắp khuất sau dòng người, Charlotte mới thoát được ra khỏi dòng người xô đẩy ấy.
Cô gái nhanh chóng leo lên chiếc Mercedes màu vàng mà Charlotte đã từng thấy khi ngày đầu tiên ra đây, cô ta nhanh chóng lái xe đi.
-Mình không nhìn nhầm, mình không nhìn nhầm.
Charlotte lẩm nhẩm với bản thân, dường như không dám tin vào sự thật. Cho đến khi cô gái ấy chạy vút qua ngang trước mặt cô. Charlotte mới thật sự xác định:
-Là chị, là Engfa, là chị.
Charlotte vụt chạy qua đường, vừa lúc có mấy chiếc ô tô bắt đầu rời bãi, Charlotte bị một chiếc xe đang chạy khá chậm tông trúng. Cô nén lại cơn đau đớn ở chân, đứng dậy chạy tiếp, mặc kệ tiếng chửi rủa vang vọng khắp nơi.
-Mi đi đứng kiểu chi rứa?
-Bị điên hỉ?
-Mắt mũi để mô mô rứa?
Charlotte vẫy vẫy một chiếc taxi:
-Nhanh lên, đuổi theo chiếc Mercedes màu vàng phía trước.
Cô hấp tấp nói với tài xế.
-Anh nhanh lên giúp tôi, đuổi theo chiếc xe đó giúp tôi với.
Charlotte dường như sắp bật khóc, cô cố nén lại, giọng nói trở nên lạc hẳn đi.
Đường phố về đêm ở Đà Nẵng khá vắng vẻ mà chẳng nhộn nhịp đông đúc như Sài Gòn. Chiếc xe vàng tăng tốc dường như sắp mất hút sau ngã rẽ, Charlotte đã thật sự không kiềm chế được nữa mà bật khóc:
-Anh đuổi theo giúp em.
Khi chiếc taxi đã bám sát chiếc xe phía trước, Charlotte mới dần bình ổn được cảm xúc, cô cũng liếc nhìn biển tên đường trong đêm tối, đây là con đường biển mang tên Nguyễn Tất Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"