Sau khi kết thúc bữa ăn trưa, cả hai cùng trở về khách sạn, đi xe một đoạn đường dài trông Charlotte có vẻ mệt mỏi.
Trời trưa ở Sài Gòn thật nóng bức, xe cộ đông đúc, cũng vừa đúng là giờ nghỉ trưa nên hai đứa chật vật mãi mới về đến nơi.
-Em tắm rửa rồi đi ngủ một xí đi, chắc em cũng mệt rồi, chiều chị chở em đi dạo rồi hai đứa đi uống vài chai nhé. Ngày mai hai đứa mình đi Vũng Tàu chơi nha, ở lại một đêm ngày mốt rồi về.
Engfa kéo vali giúp Charlotte, cô mở cửa phòng lấy khăn tắm đưa cho Charlotte rồi loay hoay làm gì đó.
-Đi xa như vậy có mệt không?
Charlotte cảm thấy ba ngày gặp nhau quá ít, đi như vậy có phải nhiều quá rồi không?
-Không có đâu, vừa đi vừa nghỉ mệt mà, đi chung với nhau chắc không mệt đâu, hì hì ra đó cùng nhau đón năm mới nhé.
Engfa xoay người qua xoa xoa đầu cô tỏ vẻ cưng chiều, giục cô đi thay đồ nhanh đi còn ngủ một giấc nữa.
-Em đi tắm đi nha, ngoan, chị thương nhiều.
Charlotte lấy một bộ đồ bước vào nhà tắm để thay, đứng ở trong đó mà cô cảm thấy bồi hồi lắm, không biết tiếp theo sẽ thế nào nữa.
Cô và Engfa quen nhau cũng bốn năm, năm nay Engfa đã 26 tuổi, còn cô cũng 22 tuổi rồi nhưng thật sự cũng có chút ngại ngùng mà.
Charlotte cứ đứng mãi trong đó mà không ra, bên ngoài cũng không nghe tiếng nước chảy, Engfa lo lắng gõ cửa.
-Em sao rồi, có ổn không sao chị không nghe thấy gì hết vậy?
-Dạ, em không sao, em sắp xong rồi.
Charlotte với ra ngoài nói để Engfa khỏi lo, bản thân cô hít một hơi thật sâu, bắt đầu tắm rửa thật sạch sẽ rồi mặc bộ đồ ngủ đã lấy trước đó thay vào, bộ váy ngủ ren hồng mỏng manh, mát lạnh, cổ khoét sâu gợi cảm, đây chính là bộ đồ đặc biệt mà cô chuẩn bị nha.
Engfa ngồi đợi bên ngoài cũng hồi hộp không kém, cảm giác miệng khô khốc liên tục uống nước tự trấn an bản thân không biết Charlotte có nghĩ gì đến việc đó không, em ấy cũng còn quá nhỏ.
À mà em ấy cũng 22 tuổi rồi, đâu còn 19 tuổi như thuở mới quen nhau đâu, quen nhau tận bốn năm, đêm nào Engfa cũng nghĩ đến ngày gặp Charlotte. Thế mà giờ gặp rồi thì không biết phải làm gì, lời nói hay hành động gì cũng trở nên thừa thãi, đầy ngượng ngùng. Tại sao lại thế, em ấy là người yêu của cô mà.
Tiếng nước đã dừng, vài phút sau Charlotte bước ra.
Engfa ngây ngốc nhìn em ấy đến quên cả nói, Charlotte trong bộ váy ngủ mỏng manh màu hồng bước ra.
Phía bên trong cơ thể lúc ẩn lúc hiện làm Engfa muốn ngợp thở, cảm giác có dòng máu nóng đang chảy ngược lên mũi, bình thường chỉ thấy ảnh em ấy mặc đồng phục trường, không ngờ bên ngoài gương mặt đáng yêu kia lại có một cơ thể mê hoặc đến vậy.
Hít một hơi thật sâu, Engfa cảm thấy cả người như điện giật, tê dại và không cử động được, hô hấp cũng trở nên khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"