Charlotte bị sốt xuất huyết.
Sốt xuất huyết là một trong những căn bệnh phổ biến xuất hiện theo mùa và nếu không có biện pháp điều trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.
Cô vốn dĩ đã sốt mấy ngày nay nhưng vẫn lì lợm mà không chịu đi khám bệnh cũng không uống thuốc hay nói với ai. Khi Đinh Tuyết Hương ôm cả cơ thể gầy guộc đi hẳn của Charlotte vào tới bệnh viện, bác sĩ nói chỉ chậm một chút nữa thôi em ấy có thể giảm huyết áp đột ngột, tệ hơn nữa là tử vong.
Đinh Tuyết Hương đã thật sự sợ hãi đến mức muốn khuỵ xuống.
Charlotte phải nhập viện và theo dõi để điều trị. Ngày hôm sau, bất chấp việc Bùi Cẩm Tiên không cho Tuyết Hương nghỉ phép, dọa sẽ trừ hẳn nửa tháng lương nếu cô dám nghỉ nhưng cô vẫn cố chấp mà nghỉ làm vài hôm, túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cho Charlotte.
Đặng Minh Châu cũng hết mực lo lắng nhưng vì Bùi Cẩm Tiên đe dọa sẽ cho thôi việc Charlotte nếu Minh Châu dám bắt chước Tuyết Hương, vì thế cậu ấy chỉ có thể không cam tâm mà đi làm với một tâm trạng thấp thỏm lo âu.
Từng bình nước biển được truyền vào người Charlotte, chỗ tay truyền nước đã sưng to lên còn cả người cô ấy thì ốm hẳn đi.
Vì cô vẫn còn yếu nên hai người họ phải thay nhau dìu cô đi vệ sinh hay thậm chí không ngần ngại mà đút từng muỗng cháo cho Charlotte mỗi bữa ăn.
Charlotte của hiện tại đang nhìn Minh Châu tỉ mỉ thổi từng muỗng cháo mà đút cô ăn, không khỏi biết ơn và thật sự cảm động.
Nếu không có Tuyết Hương và Minh Châu, Charlotte cũng không biết cô sẽ xoay sở thế nào trong những ngày qua.
Charlotte có phải sắt đá đâu mà không biết ơn chứ.
Cô còn nhớ rất rõ, những ngày cô mệt mỏi mà nằm im lìm trên giường bệnh, cơn sốt làm cô vật vã, bị xuất huyết dưới da, đôi lúc còn chảy máu mũi nữa. Đinh Tuyết Hương và Đặng Minh Châu đã lo lắng thế nào, thức cả đêm để canh giờ uống thuốc hay truyền nước, lo lắng từng miếng ăn, từng cái nhíu mày của Charlotte.
Những lúc yếu đuối như vậy, cô mới thấm thía được tình cảm hai người này dành cho cô.
Ân tình này, Charlotte bao giờ mới trả hết chứ?
Đến ngày thứ mười bốn, Charlotte cũng có thể xuất viện, một mình Charlotte trong căn phòng vắng nằm ôm gối, cô nhớ đến Engfa, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống, cô im lặng mà rơi nước mắt, bỏ mặt mọi thứ xung quanh, chìm đắm vào nỗi đau của riêng mình.
Mười ngày qua không một tin nhắn, không một cuộc gọi từ chị.
Mọi thứ hoàn toàn im lặng.
Tất cả đã hết thật rồi chăng?
Sau những ngày làm việc cuối cùng Charlotte cũng bắt đầu đi làm lại, hôm nay vừa hay lại là thứ hai đầu tuần. Vừa bước ra khỏi thang máy, cô đã được tất cả đồng nghiệp nhiệt tình hỏi thăm sức khỏe.
Charlotte không nhanh không chậm trả lời từng người một và cảm ơn họ, sau khi người cuối cùng rời đi, Charlotte mới thở phào nhẹ nhõm mà bước về phía phòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"