Charlotte rất sợ sẽ nghĩ oan cho một ai đó, nên luôn cố gắng để ý đến họ.
Chỉ là sau cùng, thực chất họ còn chẳng quan tâm Charlotte sống hay chết.
Cô là kiểu người luôn quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Charlotte có thể vì một lời nói nặng nề của người dưng mà trằn trọc suy nghĩ cả đêm.
Luôn lo nghĩ cho người khác là vậy, nếu chẳng may có ai đó lỡ thích cô, mà cô lại không thể đáp lại tình cảm đó của họ, thì Charlotte chắc chắn cũng sẽ cảm thấy thật day dứt.
Cái tật xấu này mãi mãi không thể bỏ được, cứ đi theo cô năm này qua tháng nọ, kể cả trong những tháng ngày đã là người yêu của Engfa.
Charlotte không hiểu tại sao Engfa lại phải liên tiếp nói dối cô như vậy. Nếu chị không yêu cô nữa, thì cứ nói thẳng ra.
Gần sáu năm trước, người tỏ tình trước và theo đuổi cô là chị. Đã bốn năm yêu xa và trải qua hơn hai năm sống chung với nhau. Cả hai đều hiểu rõ đối phương như lòng bàn tay, Charlotte cũng không ngại nghe chị mở lời nói hết yêu trước đâu.
Ngày Charlotte cắt tay bằng dao lam, cô nằm lẳng lặng trên giường, đau đớn thật sự làm cô bình tĩnh hẳn.
Charlotte nằm nhớ về những chuyện đã cũ, mọi thứ cô đã trải qua. Charlotte thật sự nhớ ba má rất nhiều. Họ nuôi cô lớn đến từng tuổi này, chưa một lần cô báo hiếu cho họ, nếu cô thật sự chết vì Engfa, thì cô có phải là rất bất hiếu và ngu ngốc không?
Ba mẹ cho cô cơ thể này, cô có thể vì một người con gái khác mà hủy hoại nó chăng? Không ai có quyền tước đoạt đi mạng sống của người khác, kể cả đó có là cơ thể của chính bản thân mình đi nữa.
Sau tất cả mọi chuyện Engfa làm, liệu Charlotte giày vò mình như vậy, có đáng không?
Câu trả lời tất nhiên là không đáng, cô hiểu rõ vấn đề này hơn ai hết.
Lúc còn bé, Charlotte luôn thấy những người cắt tay rồi đăng lên facebook để nhận thấy sự thương hại, đồng cảm. Đối với cô, như vậy thật là con nít, thật là thiếu suy nghĩ. Chỉ là cô chưa từng nghĩ, cũng có một ngày nào đó bản thân cô lại có mấy hành động trẻ con như vậy.
Charlotte cũng chưa bao giờ có ý định mình sẽ thật sự tự tử. Tuy đôi lúc cô cũng có ý nghĩ sẽ chết đi để giải thoát khỏi ra những áp lực và nỗi tuyệt vọng. Nhưng mà chỉ có Charlotte mới hiểu rõ bản chất con người cô, cô sẽ chẳng bao giờ hành động ngu ngốc, nông cạn như suy nghĩ của cô vậy đâu.
Lại nói về Engfa, hóa ra từ trước đến giờ chị cảm thấy sợ cô. Một người từng yêu cô nhiều thế, hóa ra cũng có lúc thấy sợ hãi cô.
Charlotte chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm tổn thương đến chị, ngày cô không kiềm chế được suy nghĩ mà ra sức làm đau chị, cô cũng đơn giản là phát tiết ra những uất hận. Charlotte thề có trời chứng giám, lỡ làm chị đau một, cô còn cảm thấy đau hơn chị gấp trăm ngàn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"