Có lẽ vẫn còn chưa tỉnh bia cảm giác hơi choáng, bất chợt cô nhớ Engfa da diết, Charlotte cũng sợ, sợ một ngày nào đó sẽ lạc mất Engfa, lúc đó liệu Charlotte có sống nổi không khi thiếu vắng chị?
Yêu xa làm mọi thứ trở nên mong manh đến nhường nào, cô sợ bản thân mình, sợ cả Engfa sẽ không thể nào tránh được cám dỗ.
Nếu lạc mất nhau, không còn là người yêu của nhau nữa thì cô sẽ ra sao? Charlotte không biết, cô không thể biết và cũng không dám nghĩ đến nữa.
Cô thật sự nhớ Engfa đến sắp phát điên rồi.Thấm thoát Charlotte làm ở công ty được hơn một tháng. Tình cảm của cô và Engfa cũng trôi qua đều đều mỗi ngày như thế, chỉ là yêu xa mà làm gì có thể đặc sắc hơn.
Vài ngày nữa là Valentine's, cũng là ngày kỉ niệm của cô và Engfa, Charlotte đang suy nghĩ không biết nên tặng quà gì cho chị.
Doanh số mặt hàng mới do team cô phụ trách đạt rất cao, cao nhiều hơn kì vọng của ban lãnh đạo. Thế là sáng thứ bảy hôm đó, công ty thông báo sẽ tổ chức tiệc tuyên dương team Đinh Tuyết Hương với sự tham gia của toàn công ty, xem như liên hoan cả công ty luôn.
Cô nhắn tin khoe với Engfa và nói với chị rằng tối nay cô sẽ đi về trễ một chút, chị không cần đợi cô đâu.
Cả buổi chiều hôm đó, Charlotte ở nhà ngẫm nghĩ đi dự tiệc công ty thì nên mặc gì cho phù hợp.
Cuối cùng dưới sự tư vấn của chị họ Trúc Thư, Charlotte quyết định chọn cho mình một chiếc váy trắng kiểu công chúa, chiếc váy trễ vai để lộ sương quai xanh tinh mĩ và cái cổ trắng ngần của Charlotte.
Công ty họp mặt các chi nhánh ở phía Nam, từ thành phố Đà Nẵng đổ vào tới đất mũi Cà Mau nên khá là đông.
Cả công ty bao một phòng ăn lớn, sức chứa trên dưới một trăm người.
Mọi người cùng nhập tiệc, Charlotte ngồi giữa Minh Châu và Tuyết Hương tất nhiên cô sẽ được chăm sóc rất chu đáo.
Mọi người đi mời bia nhau, có vẻ như rất nhiều người mời Charlotte rồi, cô sắp say nữa rồi sao? Charlotte thầm nghĩ nhưng vẫn nhiệt tình khi ai đó đến mời.
Suốt nữa tiếng sau đó, mọi người bắt đầu ăn uống hăng say hơn, Charlotte cũng vì vui vẻ mà không quan tâm gì nữa,người cô bắt đầu lắc lư thì có một anh chàng khá đẹp trai lại gần.
-Chào người đẹp, em là Charlotte đúng chứ? Anh tên là Nguyễn Tuấn Vũ, đại diện cho nhãn hàng của chúng ta ở Tây Nguyên, anh mời em một ly nhé.
Charlotte vui vẻ mà cạn ly với anh ta, khi uống hết một ly, Tuấn Vũ vẫn chưa có vẻ gì là muốn đi.
-Cho anh xin số điện thoại được không?
Tuấn Vũ khoát vai Charlotte, giở giọng lưu manh, cô cảm thấy khó chịu mà đẩy tay anh ta ra.
-Chào anh, để em uống với anh, em ấy say rồi.
Charlotte nghe được giọng nói quen thuộc, sau đó cô bị kéo ngã vào vòng tay của ai đó, mùi nước hoa này là của Đinh Tuyết Hương.
Charlotte ngượng ngùng ngồi xuống, cô không uống nữa chỉ ngồi nhìn xung quanh.
-Sao đó, cậu say sao, tựa vào vai tớ nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"