Engfa mở miệng định nói gì đó nhưng nghĩ đi nghĩ lại, lại thôi. Chị tiếp tục im lặng, bầu không khí trong xe căng thẳng, ngượng ngùng làm cho ai nấy đều đổ mồ hôi hột.
Charlotte cũng không muốn chờ đợi nữa, cô không muốn mở lời hỏi chị chuyện của năm năm qua trong hoàn cảnh này, Charlotte dứt khoát mở cửa xe:
-Vậy em về trước, chào giám đốc.
Charlotte đi một mạch đến nhà để xe của công ty mà không quay đầu lại, lấy xe máy rồi phóng đi mất, dường như cô đang trốn chạy điều gì đó.
Engfa vẫn ngồi y chỗ cũ, đưa ánh mắt nhìn theo bóng dáng của Charlotte ngày càng đi khuất. Lòng có chút tiếc nuối, trái tim khẽ nhói lên. Chị thật sự rất muốn nói ra tất cả.
-Chị nhớ em nhiều lắm.
Charlotte chạy một mạch về tới quán Tue Tu ở đường Điện Biên Phủ, vừa chạy vừa suy nghĩ về những lời nói của chị lúc ngồi trên xe, cảm thấy có chút cạnh lòng.
Charlotte cứ ngồi thừ người như thế trên ghế sofa cho đến khi nhân viên của cô gọi, Charlotte mới giật mình thoát khỏi những suy nghĩ đang bủa vây lấy mình:
-Chị ơi, giờ là bảy giờ ba mươi rồi, em thông báo với khách là quán sắp đóng cửa được chưa ạ?
Charlotte mỉm cười, gật đầu:
-Ừ, em cứ thông báo với khách đi, đừng nhận đơn online nữa, tắt app ship luôn nha.
Charlotte mau chóng lấy lại tinh thần, cô trở về phòng mình tắm rửa một chút và trang điểm nhẹ sau đó tranh thủ thay đồ.
Khi cô trở xuống quán, nhân viên cũng vừa hay dọn dẹp xong:
-Mấy em vào nhà vệ sinh thay đồ rồi trang điểm đi, để chị tắt đèn với đóng cửa quán cho.
Charlotte lái con xe của mình đến nhà hàng trước để chuẩn bị mấy phần thưởng cho nhân viên và kiểm tra lại các món ăn một lần nữa.
Khi mọi người đã đến đông đủ, Charlotte đợi mọi người ngồi xuống ngay ngắn, cô mới cầm lấy ly rượu đang để trước mặt mình.
Charlotte đứng dậy, nâng ly lên:
-Nào mời mọi người, cám ơn mọi người thời gian qua đã cố gắng giúp đỡ quán, để Tue Tu có được thành tựu như ngày hôm nay.
-Tôi sự định sẽ mở thêm một chi nhánh ở khu Hòa Khánh, ai thích làm ở đâu thì cứ báo với quản lí, tôi sẽ xem xét rồi tạo điều kiện về địa điểm và giờ giấc cho mọi người.
-Nào mời mọi người, tối nay cư vui vẻ thoải mái nhé.
Tất cả cùng đứng dậy, nâng ly với Charlotte, cô vui vẻ uống cạn ly, mời mọi người sớm đã đói meo bắt đầu nhập tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"