Nén lại nghi hoặc, Charlotte bước vào chỗ làm việc của mình, Đinh Tuyết Hương vừa đi đâu đó qua phòng lưu trữ đã quay lại phòng, ôm theo một chồng tài liệu cao ngất.
-Hôm nay em làm việc ở công ty đi, làm cho chị hết số tài liệu này, nhớ cẩn thận đừng để sai sót.
Đinh Tuyết Hương nói xong mặt lạnh tanh đi về chỗ của mình mà mở máy tính lên.
-Chào cậu.
Charlotte đang ngơ ngác thì Đặng Minh Châu cất giọng chào rồi từ sau đi tới, đập tay cậu ấy vào vai cô, cậu kéo ghế ngồi sát vào Charlotte, tựa đầu vào vai cô một cách tự nhiên rồi nói.
-Hôm nay tớ đi thị trường ở quận 10 á, cũng gần quận Tân Bình của cậu, trưa đi ăn cơm chung nhé.
Charlotte chưa kịp trả lời thì Đinh Tuyết Hương đã lên tiếng.
-Em ấy hôm nay làm việc ở văn phòng, em điểm danh xong thì đi thị trường đi Minh Châu, đi sớm để hết công việc.
-Chị lại giao cho Charlotte một đống công việc nữa à, sao cứ bắt cậu ấy..
Minh Châu chưa kịp nói hết câu, Đinh Tuyết Hương đã cắt ngang lời, chị nhìn cậu với ánh mắt uy hiếp, thách thức cậu ấy dám nói thêm lời nào nữa.
Đặng Minh Châu nhìn qua Charlotte đang ngoan ngoãn làm việc không lên tiếng, ánh mắt vô ý trượt xuống cổ áo đang hờ hững, nhìn thấy mấy vết tím xanh tô đậm, nổi bật trên làn da trắng nõn, bất giác hiểu ra mọi chuyện.
Thoáng một chút nhíu mày, Đặng Minh Châu cất giọng không mấy vui vẻ.
-Vậy chiều nay xong việc cậu về nhà đi nhé, tớ qua đón cậu đi ăn chiều.
Khi mọi người đã vào đầy đủ, Đặng Minh Châu cũng không vui vẻ gì mà rời công ty đi chăm sóc khách hàng, trước khi đi không quên ngoái lại nhìn Charlotte rồi lẩm bẩm gì đó.
Trưa ngày hôm đó, Charlotte đi ăn trưa với cả công ty, Đinh Tuyết Hương ngồi đối diện cô, gương mặt hầm hầm đáng sợ, Charlotte im lặng không dám nói gì, cũng không hiểu cô làm gì sai.
-Em ăn đi.
Đinh Tuyết Hương vẫn còn lạnh giọng nhưng đã có chút dịu hơn, đẩy cái bát đầy tôm đã lột vỏ cho Charlotte, Charlotte nhìn chị, chỉ dám nhận không dám từ chối trước ánh mắt khủng bố của Tuyết Hương.
Đinh Tuyết Hương vốn dĩ cảm thấy rất khó chịu, lại có cảm giác mình thật trẻ con, nhưng cứ thấy mấy vết xanh đỏ, còn chiếc nhẫn mới toanh mà Charlotte đeo ở ngón áp út, cô cảm giác thật sự rất tức giận, cảm giác như cô đang bị phản bội.
Nhưng suy đi nghĩ lại, Charlotte không có làm gì sai, cô lại lấy việc công trả thù việc riêng như vậy, thì hóa ra cô thật nhỏ nhen ích kỷ sao?.
Charlotte ở bên cạnh cô mỗi ngày, còn Engfa lâu lắm mới gặp em ấy, cô vẫn còn rất nhiều cơ hội mà, không nên vì những chuyện này mà làm hư mọi chuyện được.
Khi tan làm, Charlotte ngoan ngoãn về nhà cất đồ đạc mà chờ đợi Minh Châu qua đón đi ăn. Gần 6 giờ cậu ấy chạy xe đến, gương mặt đầy mồ hôi và mệt mỏi cất giọng xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"