Cuộc vui nào rồi cũng tàn.

172 18 0
                                    

Charlotte tựa đầu vào vai Engfa, ngắm biển đêm trước mắt, gió biển thổi mạnh vào mặt mang theo hương vị của Engfa. Đây là quê chị, là quê người yêu của cô, Charlotte lần nữa cảm thấy xúc động dâng trào.

Bốn năm trước, ước mơ của cô luôn là được ra Nha Trang gặp chị, bốn năm sau cuối cùng nguyện vọng cũng đã thành thực, cô đã lớn thật rồi, có thể làm những điều mình muốn.

Thật may mắn, bốn năm sau Engfa vẫn ở bên cạnh và đi cùng cô.

Engfa ngồi bên cạnh khẽ hát vu vơ mấy câu, khóe miệng nhếch lên, mắt đăm đắm nhìn Charlotte, cảm thán vẻ đẹp của cô, chị biết Charlotte đang rất vui, chị biết điều đó vì chị cũng đang cảm thấy như vậy.

-A!.

Engfa kêu lên mấy tiếng xuýt xoa, Charlotte giật mình.

-Chị sao vậy?

Engfa ôm đầu, nhăn mặt lại.

-Chị hơi đau đầu, chắc do hôm nay đi xa nhiều nên mệt quá.

Charlotte lo lắng.

-Vậy mình về khách sạn nhé?

Engfa gật nhẹ đầu, cả hai nắm tay nhau ra về, chị có vẻ vẫn còn khó chịu nhiều lắm. Đêm đó, Charlotte muốn Engfa được nghỉ ngơi nên đã quyết định để chị ngủ sớm.

Cô nằm trên giường ôm chặt chị, hít hà mùi hương trên cơ thể.

-Chị vợ còn đau đầu không?

Engfa lắc lắc nhẹ cái đầu.

-Chị đỡ rồi em, không sao nữa.

Charlotte dụi đầu vào cổ chị, nút mạnh mấy cái làm vết đỏ xanh hiện rõ lên.

-Vậy mình ngủ sớm nhé, chị cũng mệt nhiều rồi.

Engfa xoay qua, ôm gọn Charlotte vào lòng, khẽ vuốt ve đôi bồng đào trắng nõn, tinh nghịch véo vào hạt đậu mấy cái, đặt môi chị lên môi cô liếm láp thưởng thức.

Hơi thở ấm nóng xâm nhập vào khoang miệng, Charlotte quen thuộc đáp trả lại, cả hai triền miên không dứt một lúc. Tới khi buông nhau ra, dường như hụt hơi mà thở gấp để lấy không khí.

Charlotte vùi đầu vào ngực Engfa, vòng tay ôm chặt chị, cảm giác tim cô đập rộn ràng như thuở mới yêu.

Đêm đó, cả 2 ôm nhau ngủ đến sáng, họ dán chặt vào nhau đến độ hở một xí thôi cũng đủ làm họ thấy xa rời nhau.

Khi Engfa đã chìm vào giấc ngủ, tiếng thở chị đều đều, Charlotte vẫn còn thao thức lo toang.

Cô nghĩ về tương lai, nghĩ về hai đứa, về gia đình đôi bên. Thoáng chút sợ hãi mơ hồ, liệu bình yên quá có phải là dấu hiệu của cơn bão lớn sắp đến rồi không?

Charlotte cố gắng vỗ mình vào giấc ngủ, cố gắng để bớt lo âu.

Vì cô sợ nếu có chuyện gì, cô sẽ không mạnh mẽ được như cô nghĩ mà sẽ gục ngã mất.

Cô thật sự sợ mất Engfa, nếu mất chị, cô sẽ không sống nổi.

Trong tình yêu kẻ yêu nhiều hơn là kẻ thua cuộc, Charlotte lại yêu Engfa nhiều đến vậy, yêu nhiều đến mức ích kỷ cực đoan, muốn trói buộc chiếm hữu chị, để chị phải bên cô cả đời này.

Ngày hôm sau, cả hai vẫn loanh quanh đi dạo và tắm biển, Charlotte và Engfa quyết định chơi cano. Khi thay đồ xong, Charlotte định bước ra khỏi phòng.

-Em đi đâu đó?

Engfa dửng dưng hỏi, Charlotte hớn hở đáp.

-Đi chơi cano chứ đi đâu, chị chuẩn bị xong chưa?

Engfa nhíu mày.

-Mặc như thế này sao?

-Dạ.

Engfa tức giận cau mày.

-Vào thay bộ khác đi, chỉ mình chị được ngắm nhìn em thôi, nếu em mặc vậy thì chị cũng sẽ mặc y như em vậy đó.

Charlotte thoáng chốc nghĩ đến cảnh Engfa mặc bikini, biết bao ánh mắt sẽ dán chặt vào cơ thể chị, Charlotte lại vô thức liếc nhìn qua đôi bồng đào to lớn trắng trẻo đang ẩn hiện sau lớp áo thun mỏng, cô mơ hồ tức giận đi vào nhà vệ sinh thay bộ khác.

Cuộc vui đến mấy rồi cũng đến lúc tàn.

Cuộc hội ngộ nào rồi cũng có lúc chia xa.

Chiều dần, Charlotte và Engfa ăn luôn ở khách sạn, sau đó cả hai chạy xe máy trở lại Nha Trang để kịp giờ bay của Charlotte.

Đã kết thúc kỳ nghỉ hai ngày ba đêm của cô, tối nay Charlotte sẽ bay luôn về Sài Gòn trong đêm để sáng mai còn kịp đi làm nữa.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ