"Bên em trời đang đổ mưa,
Ai cũng hỏi em đã quên hay chưa?
Thời gian này, năm trước mình còn tựa vào nhau.
Thế mà bây giờ, chính em dựa vào mình.
Ở thế giới khác, chị còn nhớ hay đã quên?
Em ở bên này, vẫn nhớ chị da diết.
Dù là hôm nay hay mọi hôm khác.
Hình bóng chị sẽ mãi khắc sâu trong em."
Sài Gòn,
Bốn năm sau...
Khai trương Tue Tu Coffee chi nhánh 3,
Bakery and Coffee
14 Tôn Đản, Phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Một năm sau, Charlotte hai mươi sáu tuổi, Engfa vẫn hai mươi tám tuổi.
Hai năm sau, Charlotte hai mươi bảy tuổi, Engfa vẫn hai mươi tám tuổi.
Ba năm sau, Charlotte hai mươi tám tuổi, Engfa vẫn hai mươi tám tuổi.
Bốn năm sau, Charlotte hai mươi chín tuổi, Engfa vẫn hai mươi tám tuổi.
Chị mãi mãi dừng lại cái tuổi hai mươi tám, cái tuổi chênh vênh của người trẻ. Đã bốn năm rồi, Charlotte vẫn chưa thể nào thoát khỏi được cái bóng của Engfa.
Nhưng...
Cô đã định sẵn là đời đời kiếp này làm vợ chị, dù có bao nhiêu năm nữa vẫn thế thôi. Chỉ là cô đang sống luôn phần đợi của Engfa. Rồi sẽ có ngày Charlotte sẽ gặp được chị. Chị chắc chắn sẽ đợi cô trên thiên đường mà.
Chúng ta sẽ cùng nhau đi tiếp, kiếp sau nữa sẽ vẫn là con gái, vẫn sẽ chọn bên cạnh nhau...
Charlotte năm đó khi trở về tỉnh X đã quyết định vay mượn ba má một số vốn mà mở tiệm cafe và bánh ngọt, như nguyện vọng của Engfa thưở sinh thời.
Thật ra, số tiền chị để lại cho cô dư sức mở tiệm, nhưng Charlotte muốn để dành làm kỉ niệm, không muốn dùng đến số tiền đó.
Quán cafe của Charlotte tại tỉnh X rộng gần 200 mét vuông, gồm một trệt và một gác lửng. Charlotte tận dụng hầu hết diện tích để đặt bàn buôn bán.
Chủ đạo của quán là màu xanh lá, một một sắc khá dịu mắt, cũng là màu yêu thích của cả hai người.
Bốn năm sau, Charlotte đã mở được ba chi nhánh Tue Tu bakery and Coffee.
Hai quán ở tỉnh X và đang khai trương chi nhánh ba tại Sài Gòn. Charlotte cũng sớm trả hết khoản vay và cả tiền lời cho ba ba.
Việc kinh doanh thuận lợi hơn cô nghĩ rất nhiều, quán rất được yêu thích và đông đúc.
Cuộc sống của cô giờ không phải lo nghĩ, có nhà ở Sài Gòn, có xe ô tô. Có ba quán coffee hoạt động tốt. Charlotte sau đó vẫn tiếp tục đầu tư vào chứng khoán, lợi nhuận thật đáng ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"