Hẹn em

129 14 0
                                    

Charlotte nhanh chóng đi bộ về nhà, cô đi nhanh nhất có thể vì sợ có ai đó đuổi theo sẽ bối rối nhiều hơn nữa. Về đến nhà cũng đã hơn 12 giờ khuya, Charlotte thay đồ xong vào phòng ngủ, gác tay lên trán nằm miên man suy nghĩ về chuyện lúc tối, cảm thấy có phần hơi sợ hãi.

Đinh Tuyết Hương như vậy mà lại thích cô sao? Vô thức chạm tay vào má phải, nơi Đinh Tuyết Hương vừa chạm môi, Charlotte lắc đầu nguầy nguậy, cảm giác như mình vừa làm việc gì đó có lỗi với Engfa.

Cố gắng cho những suy nghĩ đó ra khỏi đầu, Charlotte vỗ mình vào giấc ngủ nhưng không tài nào ngủ được.

Đinh Tuyết Hương là một cô gái tốt nhưng Engfa là người yêu của cô, vài ngày nữa là tròn 4 năm hai người yêu nhau. Cô đã từng yêu chị rất nhiều như vậy, không được xiêu lòng như thế được, tuyệt đối không được làm gì có lỗi với Engfa.

Ngày hôm sau là chủ nhật, chị họ Trúc Thư đã đi công tác mấy ngày nay, Charlotte lười biếng mà ngủ vùi tới tận trưa.

Thức dậy với cái đầu ong ong như búa bổ, miệng khô khóc đắng ngắt, Charlotte uể oải ngồi dậy mở điện thoại xem, hôm qua cô đã tắt chuông lúc nào không nhớ. Hơn 10 cuộc gọi của Engfa, vài tin nhắn của Đinh Tuyết Hương và Đặng Minh Châu.

Cô gọi ngay cho Engfa, tim đập nhanh hồi hộp như vừa làm sai việc gì đó.

-Alo! Chị nghe đây.

Bên kia là giọng trầm ấm quen thuộc của chị, Charlotte cất giọng khàn khàn hơi mất tự nhiên.

-Em mới ngủ dậy, hôm qua uống hơi nhiều nên ngủ trễ một chút, em tắt chuông nên không nghe chị gọi.

Engfa nhẹ giọng yêu chiều, tỏ vẻ không sao.

-Dạ, chị biết mà, chị lo nên mới gọi nhiều thôi, xong rồi nghĩ lại chắc em ngủ quên nên lại thôi, không gọi nữa, em ăn sáng chưa.

Charlotte mỉm cười hạnh phúc, cảm giác bớt lo lắng hơn.

-Dạ chưa, em còn chưa đánh răng mà.

Engfa thúc giục.

-Vậy em đánh răng rồi ăn sáng đi, chị đang ở quê, đang chơi với ba má, bao giờ ăn xong thì gọi chị nhé.

Charlotte nghe lời, gật gật đầu dù Engfa không ở trước mặt, tắt điện thoại định bước xuống giường thì bỗng nhớ đến mấy tin nhắn của hai người kia, Charlotte chần chừ rồi mở lên xem, có vài tin nhắn của tối hôm qua.

-Cậu về tới nhà chưa? Tới nhắn tin cho tớ biết nhé.

-Cậu tới chưa, sao im lặng vậy?

-Em về đến nhà chưa, chị xin lỗi.

-Em đừng giận chị, đừng nghĩ gì, quên chuyện tối qua nhé.

Và vài tin nhắn gần nhất vào sáng nay.

-Cậu dậy chưa, tớ qua đón đi ăn sáng nhé?

-Em hết say chưa? Có đau đầu như hôm trước không?

Charlotte ngượng ngùng nhớ lại chuyện tối qua, cô thoát tin nhắn, tắt máy điện thoại quyết định không trả lời ai hết.

Ngày chủ nhật của Charlotte trôi qua tẻ nhạt như mọi hôm, cô off mạng cả ngày, chỉ nói chuyện điện thoại với Engfa rồi đi ngủ thôi.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ