Chị nhớ em

227 17 1
                                    

Trưa ngày hôm sau, Charlotte lại bắt xe khách lên Sài Gòn, lần này người đón cô ở bến xe không phải là Engfa mà là chị họ Trúc Thư.

Toà chung cư nơi chị ở nằm ở quận Tân Bình, khá gần sân bay đây là một chung cư cao cấp, căn nhà gồm hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, ban công lớn với góc nhìn tuyệt đẹp được chị họ bày trí biến thành một góc chill nhỏ, căn nhà rất sạch sẽ, ngăn nắp.

Công việc chị bận rộn nên thường xuyên ở lại công ty, ba mẹ Charlotte có giao cô cho chị quản lý nhưng chị nói nếu em thích chị sẽ để em tự do bay nhảy, chị không muốn quản nhiều để em mất đi tuổi trẻ nhưng điều đó phải được giữ bí mật với ba mẹ. Đương nhiên Charlotte đồng ý cả hai tay hai chân.

Sáng hôm sau, cô dậy thật sớm để chuẩn bị đi phỏng vấn xin việc với một tâm thế thật thoải mái.

-Chúc em đậu phỏng vấn nha, cố lên chị luôn ủng hộ em.

Engfa đã gửi một tin nhắn trước khi cô ngủ dậy, đúng là phong thái của người thành công mà, dậy thật là sớm.

-Dạ! Em biết rồi, chúc chị ngày mới vui vẻ.

Charlotte nhắn tin đáp lại rồi tắm rửa thay đồ, có hẹn phỏng vấn lúc 8 giờ 30, bây giờ chỉ mới 6 giờ 30 vẫn còn sớm lắm.

Thật may buổi phỏng vấn diễn ra suông sẻ, cô đã được thông qua, sau khi nghe dặn dò về giờ giấc và công việc vào thứ hai thì được cho về. Cô gọi điện cho chị Thư qua đón, không quên nhắn tin báo tin mừng với Engfa,

-Em đậu phỏng vấn rồi, thứ hai là đi làm luôn đó.

-Chúc mừng em, vợ của chị giỏi quá.

Engfa nhắn ngay lại tỏ ý vui mừng cho Charlotte.

Cô vui vẻ về nhà nằm ngay lên giường, vì quá mệt mỏi khi đã chạy một quãng đường xa, cô ngủ quên lúc nào không hay.

Tiếng chuông điện thoại reo lên, Charlotte ngái ngủ bắt máy.

-Alo! Ai đó?

-Là chị đây, con heo lười còn đang ngủ hả?

Bên đầu dây kia Engfa giọng ngọt ngào vang lên.

-Dạ, em ngủ quên mất.

Charlotte ngồi bật dậy xem giờ, bây giờ đã là sáu giờ chiều, chị Thư vẫn chưa về, cả nhà tối thui vì chưa bật đèn. Vừa nghe điện thoại, vừa đứng dậy bật đèn và đi rửa mặt Charlotte hỏi.

-Chị đi đâu cả ngày mà không gọi, nhắn tin cho em?

-Chị chạy về nhà ba má dưới Cam Ranh á, vừa ra tới đây là gọi liền cho vợ mà.

-Sao không nghe chị nói gì với em, mà bắt đầu từ ngày mai là em đi làm rồi đó.

Charlotte vừa nói vừa lấy khăn lau mặt.

-Ừ! Chúc mừng em nha, công ty mới thế nào?

-Dạ, cũng bình thường á chị, nằm ở tầng bốn của một tòa nhà, mà xếp em là một chị gái xinh lắm.

Charlotte phấn khích cười, tay đang bận kiếm mì gói để nấu ăn.

-Này, không sợ tôi ghen hả cô nương, đừng có mà mê gái công khai như vậy chứ.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ