Đang ở ngoài mà chị, đừng như vậy.

184 18 0
                                    

Đã gần đến sinh nhật của Engfa rồi mà Đinh Tuyết Hương vẫn chưa duyệt việc nghỉ phép cho cô, vừa sốt ruột vừa lo lắng, vừa bận rộn chạy khắp nơi tìm món quà ưng ý tặng cho chị.

Tình cảm của cô và Engfa dạo gần đây ngày càng nhạt dần, một phần do cả hai ít nói chuyện hẳn do chị ấy bận tăng ca, một phần do chính Charlotte nghĩ như thế nên cô nhất quyết phải xin nghỉ cho bằng được.

Tối hôm đó, Charlotte quyết định nhắn tin xin nghỉ phép lần cuối cùng, nếu không được nữa thì cô sẽ liều một phen.

Đinh Tuyết Hương:" Em vẫn kiên trì vậy sao? Nếu chị không cho thì?"

Charlotte " thật sự rất quan trọng với em, từ trước đến giờ em chưa xin chị cái gì cả, mỗi lần này thôi mà "

Đinh Tuyết Hương:" nếu chị vẫn không cho thì sao?"

Charlotte " thì em sẽ nghỉ đại để đi, mọi việc tính sau"

Charlotte nhất định phải đi Nha Trang cho được để hâm nóng tình cảm của mình, không thể để nó như tro tàn mà lụi dần như thế được.

Cô sẽ không vì bất cứ thứ gì mà từ bỏ kế hoạch đã định trước đâu. Trong yêu xa, đại kỵ nhất chính là để cho tình cảm nhạt nhòa như thế này, đây sẽ là cơ hội tốt nhất cho kẻ thứ ba xen chân vào, cô chắc chắn không muốn như thế đâu.

Một tuần sau.

Buổi tối ngày 23 tháng 6 năm 2017.

Sân bay Tân Sơn Nhất quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh.

Cuối cùng dưới sự chấp thuận miễn cưỡng của chị trưởng phòng, Charlotte hiện tại đang ở sân bay và chuẩn bị bay thẳng ra thành phố biển Nha Trang xinh đẹp để gặp người yêu.

Đương nhiên Engfa không hề biết kế hoạch này của cô rồi, cô muốn cho chị một bất ngờ cực lớn mà.

Thời gian vẫn còn sớm lắm, cô bay chuyến bay lúc hai mươi tư giờ mười lăm phút, bây giờ chỉ mới hai mươi tư giờ thôi, Charlotte cứ thong thả mà đi, trong lòng tràn ngập vui sướng.

Khi đã đến đường băng, máy bay chạy từ từ rồi lấy đà bay vút lên cao. Vừa lên cao, cảm giác hơi chao đảo làm Charlotte cực kỳ chóng mặt.

Cô nhăn mặt lại, hai tay bấu chặt lấy thanh vịn ghế ngồi, hai lỗ tai Charlotte ù đi, đầu óc quay vòng, cô lại càng có cảm giác muốn mửa ngay lập tức.

Charlotte cố gắng chịu đựng cảm giác khó chịu này vì không muốn ảnh hưởng đến những người xung quanh, khi máy bay đạt được độ cao an toàn và giữ được sự cân bằng, Charlotte mới thở phào nhìn ra cửa sổ tối đen như mực.

Cô giật mình tỉnh giấc, ngơ ngác nhìn quanh, cảm giác như vừa ngủ đúng một giấc dài, ngồi thẳng dậy chỉnh lại dây an toàn, lắc cái cổ một cái, dường như nó bị cứng lại do cô nghẹo đầu sang một bên ngủ quá lâu ở một tư thế, bay đêm như thế này thật mệt mỏi mà.

Charlotte chợt nhớ đến Engfa, lần nào chị cũng đi gấp gáp trong đêm như vậy, chắc chắn cũng mệt mỏi nhiều lắm, nhưng chị không bao giờ nói với Charlotte, càng nghĩ đến càng thấy thương và nhớ chị da diết.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ