Hạnh phúc là bình yên bên cạnh nhau

86 6 0
                                    

Engfa là một người khá thoải mái, chị có thể sao cũng được, Engfa không đòi hỏi bất kì điều gì ở Charlotte. Chị sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của cô. Nếu cô thích, chị cũng có thể chi một số tiền lớn. Đứng phía sau làm hậu phương vững chắc cho Charlotte.

Charlotte thì trái ngược lại, nếu việc Engfa làm quá phóng khoáng, gây ảnh hưởng người khác hoặc dễ gây xấu hổ, Charlotte sẽ tuyệt đối không cho chị làm.

Bản thân cô cũng biết, ép buộc người khác vào khuôn khổ của bản thân mình là không đúng. Chỉ là cô muốn chị có thể tốt hơn mà thôi. Xuất phát từ ý tốt nhưng đôi lúc vô tình lại làm Engfa rất bực bội, khó chịu.

Có một thứ khá khó chịu trong sở thích của Engfa mà Charlotte mãi không thay đổi được ở chị: Lúc ở nhà chỉ có hai đứa, chị hay cắm mặt vào điện thoại mà chơi, không quan tâm gì đến mọi thứ xung quanh, nhưng khi ra ngoài đường lại hay thích thể hiện các hành động thân mật với Charlotte, thân thiết quá mức một cách không cần thiết.

Charlotte lại thuộc tuýp người thích thân mật nơi riêng tư và ghét thể hiện nơi công cộng.

Chính vì thế, không biết đã bao nhiêu lần cả hai gây nhau vì những điều đơn giản như thế này.

Engfa và Charlotte lâu rồi không còn làm việc với nhau nữa. Charlotte vẫn có hứng mỗi ngày, chẳng qua là cô không được phát tiết nên vẫn phải đau khổ mà kiềm chế năm này qua tháng nọ.

Nếu một ngày nào đó, cô chia tay với Engfa vì lí do không được yêu thường xuyên, kể ra thì cũng hơi kì. Nhưng thật sự đây chính là một vấn đề rất lớn cho mối quan hệ của cả hai.

Engfa luôn lấy nhiều lí do để từ chối việc hiển nhiên này:

-Hôm nay chị mệt.

-Hôm nay chị đau đầu.

-Mai chị phải làm sớm, có bên thuế qua kiểm tra.

-Hôm nay chị tới tháng.

-Hôm nay...

Nhiều nhiều lí do hợp lí đến khó tin.

Charlotte không biết chị thật sự mệt hay đã chán ghét cô đến độ không muốn đụng vào. Sau nhiều lần suy nghĩ, cô vẫn cố gắng ép bản thân chấp nhận lí do sức khỏe của chị để mà có thể hạnh phúc mà cùng nhau sống tiếp.

Một buổi tối nọ, sau khi cả hai dọn dẹp quán xong xuôi, Engfa đang mở máy tính để chơi game. Charlotte nhìn thấy mà phát bực, cô quyết định sẽ không để yên cho chị.

Charlotte bò xuống dưới bàn máy tính, thuận lợi kéo theo cái quần ngủ nhỏ, mỏng tanh của Engfa xuống.

Cô đưa mặt mình song song với cô bé, hít hà mùi hương quen thuộc. Charlotte nhẹ nhàng hôn vào rồi cô thè lưỡi ra, rê lưỡi khắp xung quanh em bé.

-Này, em làm gì đấy.

Engfa vô lực đẩy đầu Charlotte ra, càng đẩy Charlotte càng tấn công mạnh mẽ. Cô đặt lưỡi vào hạt lớn ở giữa, một ngón tay thì kết hợp day day chỗ nhạy cảm nhất trên đầu em bé.

Đẩy lưỡi tiến sâu vào trong, quét lên xuống, rồi lại quét ngang dọc. Khi cảm nhận được mật ong chảy ra ngày càng nhiều, Charlotte di chuyển lưỡi theo chiều xoắn ốc, nuốt trọn dòng mật ong thơm ngọt đang chảy ra ồ ạt.

Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ