Ngồi trong căn phòng tối, Đặng Minh Châu không có ý định bật đèn lên, bên ngoài trời đã khuya lắm rồi. Dù cách nhau qua một cánh cửa phòng dày cộm nhưng cậu biết chị Tuyết Hương ở bên ngoài vẫn chưa hề ngủ, có lẽ chị lại ngồi đó và hút thuốc rồi.
Chị vốn là thế dù có buồn cũng không hề nói ra, cứ tìm đến khói thuốc để giải quyết mọi thứ, Đinh Tuyết Hương vốn là một cô gái mạnh mẽ mà.
Đâu phải cậu chưa từng nghĩ đến Bùi Cẩm Tiên nhưng Minh Châu thật sự đã quá mệt mỏi với tình cảm của chị ấy, thật sự rất muốn từ bỏ.
Sáu năm trước ở Mĩ,
Sau khi qua Mĩ một thời gian, Minh Châu càng sống trầm lặng hơn trước, không còn quan tâm đến chuyện gì khác ngoài chuyện học hành.
Hơn 1 năm sau Minh Châu quyết định nói rõ với ba má rằng nếu họ cứ cố ép cậu lấy chồng thì họ sẽ mất con gái, cậu sẽ tự tử.
Đặng Minh Châu quen Bùi Cẩm Tiên vào 2 năm trước, vốn lúc đó chị đã có chồng rồi. Thời điểm đó Minh Châu vừa đi học vừa đi làm, ở đó cậu gặp được Bùi Cẩm Tiên, chị là sếp của cậu.
Cẩm Tiên vốn yêu nhau với chồng tận 8 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, sau khi cưới được một tháng thì Cẩm Tiên gặp Minh Châu ở công ty.
Minh Châu không biết vốn dĩ Cẩm Tiên chưa từng là gái thẳng hay cô ấy bị bẻ cong khi gặp mình mà chị ấy đã bất chấp tất cả tán tỉnh Đặng Minh Châu một cách công khai.
Vợ chồng họ ly thân sau một tháng cưới nhau và sau tám năm yêu nhau.
Chồng của chị ấy có đến tìm Minh Châu vài ngày sau đó kêu cậu tránh xa Bùi Cẩm Tiên ra, nhưng vấn đề người chủ động tán tỉnh không phải ở Minh Châu nên cô hoàn toàn không giúp được gì.
Minh Châu sau một thời gian dài bị theo đuổi quá mãnh liệt của Bùi Cẩm Tiên mà cũng dần xiêu lòng, Bùi Cẩm Tiên dọn về sống với Minh Châu gần 2 năm trời. Trong thời gian đó chị thật sự yêu cô hết mực, chăm sóc cô tận tâm, hết lòng, cho cô mọi thứ cô muốn, chị còn hứa nhanh chóng giải quyết việc ly dị với chồng cũ.
Năm đó Bùi Cẩm Tiên 33 tuổi, Minh Châu 21 tuổi. Minh Châu đã chờ năm này qua năm nọ, cho đến hơn hai năm mà mọi chuyện vẫn cứ thế, cậu trong mắt người ngoài cuộc luôn là người thứ ba phá hoại gia can người khác.
Nhớ lần đó, nhân kỉ niệm ngày họ yêu nhau 10 năm, Bùi Cẩm Tiên có hẹn đi ăn với chồng cũ và đêm ấy chị không về.
Sáng sớm hôm sau khi chị ấy vừa về tới Đặng Minh Châu đã tức điên lên mà đập phá đồ đạc, những uất ức trong hai năm qua cậu nói ra cho bằng hết.
Cậu miệt thị anh ta bằng những lời lẽ khó nghe nhất và có lẽ câu nói của Bùi Cẩm Tiên lúc đó là câu nói làm kết thúc chuyện tình cảm đáng buồn này.
-Em có thể ghen với bất kỳ ai cũng được nhưng tuyệt đối không được ghen với chồng của chị, chị có lỗi với anh ấy rất nhiều.
Minh Châu tuyệt vọng mà hét lên.
-Nếu yêu em làm chị thấy có lỗi thì em không cần, em thật sự không cần thứ tình yêu tay ba đáng kinh tởm này.
Rồi Minh Châu bỏ về Việt Nam, cắt đứt mọi liên lạc với Cẩm Tiên từ đó.
Chị Cẩm Tiên nhất định sẽ về Việt Nam tìm Minh Châu nhưng cậu đã quyết định sẽ đối mặt với chị, bất chấp bảo vệ bảo bối của mình.
"Đau thương cứ nhắm cậu mà đem đến
Yêu Charlotte rồi là yêu đến tận mai sau.
Năm giờ chiều hôm đó, Charlotte đang say giấc nồng thì giật mình bởi tiếng chuông điện thoại.
Với tay lấy chiếc điện thoại nhìn thấy số cô biết ngay là Engfa mà.
-Dạ em nghe đây ạ.
-Hôm qua mấy giờ em về?
Engfa hỏi ngay.
-Dạ em cũng không nhớ, em về là ngủ ngay.
Charlotte thật sự không nhớ nổi.
-Hưm! Em uống nhiều lắm à?
Charlotte bất giác chột dạ mà chối ngay.
-Dạ không có, ngày mai chị có về quê không?
-Có đó, tối nay chị về luôn, tối ngày mai chị mới ra lại. Cục cưng ăn gì chưa?
Engfa bỗng thay đổi xưng hô làm Charlotte bật cười.
-Dạ chưa, giờ em tắm rồi ăn luôn, chị mới đi làm về đúng không, mau tắm đi rồi ăn cơm đi nha.
-Dạa.
-Yêu chị nhiều!
Charlotte hôn gió vào chiếc điện thoại rồi mỉm cười tắt máy bước xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này là hận, kiếp sau lại yêu(Englot)
Romance"Engfa Waraha, là do chị có lỗi với tôi, chị biến tôi thành người như thế này, cả đời này chị phải nợ tôi, tôi đau một chị phải đau gấp mười, chị gây ra những gì cho tôi tôi bắt chị trả lại cho bằng hết"