chương 39: Anh ổn không?

219 12 1
                                    

“Cả cái băng ghi hình này cô cũng không cần sao?”

“Lần này tôi muốn đánh cược.”

Youngmi vung tay, lực không mạnh lắm nhưng lại dễ dàng hất tay Kim Taehyung sang một bên.

“Dùng tương lai của Choi Wooshik để đánh cược sao?”

“Không.” Youngmi lui lại phía sau hai bước, ánh mắt cô kiên định hơn bao giờ hết

“Lấy tình yêu giữa tôi và Choi Wooshik đánh cược.”

Nếu tình yêu của hai người đủ lớn, sẽ không cần bất kỳ bên nào phải hi sinh. Cho dù kết quả có ra sao hai người cũng có thể cùng nhau đối mặt.

Mặc kệ sắc mặt tái xanh củaKim Taehyung, cô xoay người bước đi một cách nhẹ nhàng, đi ra khỏi cửa chính.

Trong phòng khách yên ắng, hai tay Kim Taehyung nắm chặt thành quyền, gân xanh nổi rõ trên mu bàn tay.

Anh vung tay ném hết mọi thứ trên bàn về phía ti vi, “bụp” sau một tiếng nổ Kim Taehyung thở hổn hển, ánh mắt anh vằn lên tia máu: “Won Youngmi, rồi cô sẽ phải hối hận!”

Vốn tưởng rằng cô sẽ phải thỏa hiệp, không ngờ, cô còn muốn phản kháng, được.

Kim Taehyung nằm vật ra ghế sô pha, ánh mắt lạnh lùng hung hiểm khiến kẻ khác phải sợ hãi, cái giá của sự liều lĩnh tôi sẽ cho cô nếm thử.

Mặc dù lưng rất thẳng, nhưng khi ra khỏi cửa biệt thự Youngmi vẫn đi nhanh hơn, cô chỉ sợ Kim Taehyung lại tiếp tục đuổi theo.

Choi Wooshik không tìm thấy cô, điện thoại cũng không liên lạc được nên chắc sẽ rất sốt ruột.

Bắt xe về nhà, vừa đi đến hành lang đã thấy xe của anh dừng cách đó không xa.

Cô từ từ chạy lại gần thì thấy cửa kính xe được hạ xuống một nửa, Choi Wooshik nghiêng mặt tựa đầu vào tay lái dường như đang ngủ. Mái tóc ngắn rũ xuống trước trán, vẻ mặt mệt mỏi.

Thấy vẻ mặt lo lắng của anh ta, Youngmi vội vòng qua đầu xe mở cửa ngồi vào ghế phụ: “Wooshik, em có chuyện muốn nói với anh.”

“Sao? Có chuyện gì mà nghiêm túc vậy” Wooshik nghiêng người sang ôm thân hình nhỏ bé của cô vào lòng.

Lồng ngực ấm áp khiến Youngmi cảm thấy yên tâm hơn, nhưng sự việc kia lúc nào cũng là tảng đá nặng trong lòng cô

“Chuyện xảy ra ở hầm giữ xe bệnh viện trung tâm, em biết hết rồi.”

Thân thể Choi Wooshik cứng đờ, anh ta đẩy người cô ra: “Em biết được những gì?”

“Từ khi bắt cóc đến hết.”

Youngmi khiếp sợ khi nhớ lại những hình ảnh đẫm máu đó, cô nhắm mắt lại: “Tất cả đều bị quay lại. Wooshik à, chúng ta phải làm sao đây anh?”

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ