“Em gái, tối nay đi chơi với bọn anh một đêm, thế nào?”
Johny dĩ nhiên không muốn bỏ qua cơ hội như vậy.
Jemmy nhẹ nhàng vãn môi, quyến rũ chết người, hàm răng khẽ mở nói.
"Được, chờ tôi lấy được gương mặt đại diện, tất nhiên tôi sẽ không quên các anh”
Johny muốn chính là những lời này hắn giữ chặt tay cô gái, bắt đầu muốn hôn xuống. Chỉ thấy đối phương xoay người một cái lả lướt ở trên cơ thể Kim Taehyung thích thú, đi trở về hậu trường
Cuộc thi đấu vẫn tiếp tục, hương nước hoa cũng không theo cô gái rời đi mà tiêu tán, Johny nới lỏng cà vạt.
“Em gái này thật là biết làm cho người ta nóng giận, anh thật sự không muốn?”
Kim Taehyung chính là nghĩ đến ánh mắt của cô ta dường như có phần quen thuộc chẳng qua là anh nghĩ không ra chính mình có hay không thực sự đã gặp qua.
Mấy người trở về đến bên trong phòng VIP, mới vừa ngồi xuống không lâu Jemmy liền mang theo vài người múa mở màn đến, cô ta dẫn đầu đi tới bên cạnh Taehyung, trang phục đã được thay đổi toàn thân mặc chính là màu đen bằng da, mười phần ngang ngược
“Anh Kim, tôi mời anh”
Cô gái cầm lấy ly rượu trên bàn, nam tước cũng không có nhận lấy.
"Cô từ đâu đến?”
“Tôi?” Jemmy cười yếu ớt
"Không lẽ anh Kim có ý với tôi sao? Tôi là người mới đến Seoul. Đêm nay tham gia cuộc thi này, mong rằng các anh có thể giúp đỡ, giúp tôi đạt được danh hiệu người đại diện, sau này cũng có chỗ đứng trong hộp đêm”.
“Chỉ nói không thì sao được”
Johny ẩn ý ánh mắt mang hàm ý hướng về Kim Taehyung.
"Nếu em phục vụ cho anh Kim chu đáo thì đừng nói là người đại diện gì đó, diễn viên hạng A cũng không thành vấn đề”
“Anh Johny thật biết nói đùa... hihi”
Mấy cô gái bên cạnh hắn đều bị chọc cười. Lần lượt rót rượu.
“Vậy còn em....có thể làm sao bây giờ?”
Trong phòng bắt đầu phát ra những tiếng trêu đùa, mấy người đều là đi ra ngoài phóng túng mua vui, rượu ngon gái đẹp trong ngực, không bao lâu đã say, ở trên sô pha bắt đầu quên mất chính mình hôn cuồng loạn.
Kim Taehyung đúng là rất tỉnh táo, cô gái thấy hắn không tiếp, liền ngẩng cổ lên đem rượu kia uống cạn, đem ly dốc ngược, động tác hào phóng, cầm lấy ly rượu của người khác đổ vào, Jemmy mang trong tay chiếc nhẫn rất cá tính.
Kim Taehyung dựa vào sô pha, ngón tay cô gái ở mép ly lướt nhẹ, đem ly rượu đưa tới trước mặt người đàn ông.
"Anh Kim không chịu uống rượu của tôi chẳng lẽ.... là sợ tôi hạ độc hay sao?”
Kim Taegyung một lần nữa hướng về phía bên cạnh cô gái, làn da trắng nõn nà mà đặt biệt là đáy mắt có loại cứng cỏi rất giống Youngmi, nhớ tới Youngmi chân mày hắn không khỏi nhíu lại có chút đau đầu.