Mặt méo sang một bên, đau bỏng rát.
"Nói, cô với anh ấy đã đi đâu?”
Do Hayeon tay nắm thành đấm, vẻ mặt kiêu ngạo, thanh âm bén nhọn rất nhiều.
“Cô dựa vào cái gì mà dò hỏi hành tung của tôi?”
Youngmi mệt mỏi, quần áo ướt sũng trên người còn chưa thay, có vẻ chật vật khó chịu.
" Còn nữa, cô dựa vào cái gì đánh tôi?”
Do Hayeon không nghĩ cô có ngữ khí mãnh liệt như vậy, ánh mắt nhìn về phòng cấp cứu, sau khi xác định Kim Taehyung sẽ không xuất hiện, lúc này mới mạnh giọng
"Tôi muốn đánh thì đánh.....”
Lúc này bộ dạng cao ngạo của cô ta đã hiện ra, cô không bao giờ để Youngmi vào mắt. Cùng lắm, Kim Taehyung chỉ là đang đùa giỡn với cô mà thôi.
“Bốp”
Y tá đi đang nghe được, nghiêng đầu nhìn, há hốc miệng, vội cất bước đi.
” Cô......” Do Hayeon ôm mặt, thần sắc kinh ngạc, cô ngay cả một chút cũng không nghĩ rằng Youngmi sẽ đánh trả
"Cô dám đánh tôi?”
“Tôi muốn đánh thì đánh.”
Dấu tay của Youngmi hằn rõ, trong công việc, khi Do Hayeon làm khó dễ cô chỉ có thể nhẫn nại, nhưng không nghĩ cô được voi đòi tiên.
Xoay người, vừa muốn rời đi, nhưng cuối cùng cảm thấy không thể nuốt trôi, Youngmi lần thứ hai tiến tới mặt cô.
Do Hayeon còn đang ngây người ra, thấy tư thế của cô, nghĩ Youngmi vẫn chưa bỏ qua, bất giác sợ hãi lùi lại.
“Muốn được anh ta chú ý hay không là chuyện của cô. Nhưng tuyệt đối cấm đụng vào tôi”
Giọng nói của cô cường ngạnh, đột nghiên nghĩ đến nguyên tắc Kim Taehyung nói khi trong sơn động, đối với một số người, đúng là không thể nói đạo lí.
Thấy cô rời khỏi, Do Hayeon không nuốt trôi bực tức
"Biết anh ấy có người phụ nữ khác. Cô vì cái gì mà lại tình nguyện? ”
Đêm đánh vỡ đầu Kim Taehyung, những nụ hôn hiện trên người anh, hiện giờ, còm cảm thấy nhói nhói, Youngmi không quay đầu lại nói.
“Cô thì sao? Biết anh ta không chỉ có 1 người phụ nữ, tại sao lại đứng đây đợi làm gì?”
Không đợi Do Hayeon trả lời, Youngmi liền rời khỏi, đèn cấp cứu vẫn bật sáng, Kim Taehyung lần này bị tập kích, trợ lý ứng phó cực kì nhanh, mà Do Hayeon có thể biết ngay lập tức như vậy, có thể nghĩ, cô vẫn có vị trí đối với Kim Taehyung, bằng không, trợ lý sẽ không cho cô biết tin tức này.
“Cô có muốn về thay quần áo không?”
Youngmi ngẩng đầu, lọt vào tầm mắt, là một cơ thể anh tuấn cường tráng, đây chắc là trợ lý Han, lần đầu gặp cô có cảm giác có quan hệ mờ ám.
” Không cần đâu”
Youngmi cảm thấy, cô cùng Kim Taehyung cùng nhau trải qua sinh tử, nếu sống sót, cô nên ở đây, ít nhất cũng là lúc này.