chương 40: Đối diện sự thật

202 10 0
                                    

Youngmi dừng bước, đặt cốc cà phê xuống bàn: “Suy nghĩ của tôi và anh không giống nhau. Nếu tôi yêu anh ấy, chúng tôi phải cùng nhau gánh vác, chứ không phải ngu xuẩn tự mình hi sinh, rồi cho rằng đấy là vì mong muốn tốt cho người kia.”

“Cô yêu anh ta?” Kim Taehyung quay lưng về phía Youngmi, châm điếu thuốc lá trên tay.

“Đương nhiên.” Từ trước đến nay, cô chưa bao giờ băn khoăn về tình cảm của mình.

Kim Taehyung cười tự giễu, ngay từ đầu, hình như anh đã đi nhầm hướng, anh đánh giá sai về Youngmi, cô không phải là người có thể dễ dàng khuất phục, trừ khi, là đường cùng.

Sự kiên định và suy nghĩ của cô không giống với những người phụ nữ khác. Choi Wooshik không buông tay, cô không buông tay, càng ép buộc, ngược lại càng khiến tình cảm giữa hai người thêm chắc chắn.

Thật nực cười! Kim Taehyung dập mạnh điếu thuốc, Youngmi đã ra khỏi phòng nghỉ và đóng cửa lại.

Anh đứng dậy, uống nốt một ngụm cà phê, xuyên qua cửa kính bằng thủy tinh, hai mắt nhìn chằm chằm bóng lưng cô.

Youngmi đã tin tưởng tình cảm của các người đến thế, thì tôi sẽ cho cô tận mắt chứng kiến, sự bền vững đó sẽ tan vỡ như thế nào, nhìn cô khóc trong tuyệt vọng, dường như so với nhìn cô cúi đầu còn sung sướng, thỏa mãn hơn rất nhiều.

Từ trước đến nay, Kim Taehyung luôn là người thuộc phái hành động, chỉ cần một ý tưởng nảy sinh trong đầu, anh sẽ thực hiện ngay.

Theo như suy nghĩ hiện tại của Youngmi, cho dù Choi Wooshik ngồi tù, chắc chắn cô sẽ ngốc nghếch chờ đợi anh ta ra tù, nếu như vậy, kế hoạch mới của anh sẽ không thể thực hiện. Bấm điện thoại, anh dặn dò mấy câu, khiến trò chơi còn chưa bắt đầu này, dừng lại đúng lúc.

Suốt cả ngày, tâm trạng Youngni lúc nào cũng thấp thỏm lo lắng. Cô gọi điện cho Choi Wooshik, mới biết là anh đã tắt máy.

Khó khăn lắm mới đợi đến hết giờ làm việc, cô nhanh chóng thu dọn đồ đạc, sau đó vội vàng chạy đến tập đoàn Seoul POSCO.

Nhưng đến nơi, vẫn bị muộn.

Đứng ở cửa tòa nhà, chuông điện thoại trong túi vang lên, cô mở tin nhắn ra:

“Anh ta đang ở quán cà phê Jeju”

Số điện thoại không lưu tên, nhưng chỉ cần nhìn qua cũng biết đó là số của Kim Taehyung.

Tại sao Kim Taehyung lại biết cô đang tìm Choi Wooshik? Trừ khi, bây giờ Kim Taehyung đang ở cùng một chỗ với Choi Wooshik.

Quán cà phê Jeju ở rất gần tập đoàn Seoul POSCO, bắt xe đi đến đó chỉ mất vài phút, Youngmi vừa đi đến cửa, đã nhìn thấy Kim Taehung và Choi Wooshik ngồi trong quán.

Bọn họ ngồi đối diện nhau, hình như đang nói chuyện gì đó, vì đứng ở ngoài nên cô không thể nghe rõ.

Hai người đàn ông có khí thế hơn người, lần đầu tiên ngồi cùng một chỗ, Kim Taehyung đặt túi tài liệu lên bàn đẩy đến trước mặt Choi Wooshik

“Trả lại cho anh cái này, đưa cho cảnh sát xong lại lấy về, tôi phải tốn không ít công sức.”

Anh ta mở ra xem, là một chiếc đĩa, khuôn mặt lạnh lùng tuấn tú ngay lập tức trở nên căng thẳng

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ