Lên lầu hai, Youngmi đi vào phòng ngủ, Kim Taehyunbg xoay người, áo choàng tắm rộng rãi để lộ thân thể tráng kiện. Cô lại gần, cánh tay săn chắc ôm lấy Youngmi, nhấc bổng cô ngồi lên lan can.
“Youngmi, giữ cho chắc”
Kim Taehyung đứng giữa hai chân cô, nhắc nhở. Lúc này chân cô chỉ cần buông lỏng, ngay lập tức sẽ ngã xuống, giọng điệu trở nên ái muội. Cánh tay người đàn ông vòng ra sau lưng, ôm trọn cô
“Nói xong chưa? Tôi có việc rồi”.
Đầu dây điện thoại bên kia rất lâu không có tiếng trả lời, cũng không cúp máy ngay.
Khóe miệng Kim Taehyung cong lên mang theo nét cười thâm sâu khôn lường. Cánh tay đặt ở eo Yiungmi đột nhiên buông lỏng, lưng cô ngay lập tức mất điểm tựa. Cô vốn không đề phòng, nửa người lơ lửng, ngã về phía sau.
“Á”
Thắt lưng một lần nữa được khóa trụ chặt chẽ, Kim Taehyung thở mạnh, kéo Youngmi trở về lồng ngực chính mình
“Babi à, em đừng kêu lớn như vậy chứ, anh đang có điện thoại mà”.
Đầu dây bên kia, rốt cuộc không chịu được, ngay lập tức truyền đến tiếng điện thoại bị đập vỡ.
Kim Taehyung đắc ý cúp máy, đặt điện thoại trên lan can
“Việc tôi vừa làm, cô hài lòng chứ?”.
Youngmi hạ tầm mắt, hai tay túm nhẹ áo choàng người đàn ông.
“Quan hệ của chúng ta, tôi không muốn để mẹ biết”.
Ngón tay Kim Taehyung đặt trên eo cô không biết thân phận bắt đầu chuyển động bừa bãi, lần đến khóa áo ngực, anh nhấc bổng cô khỏi lan can
“Đi tắm thôi”.
Nằm trên giường, toàn thân cô lạnh ngắt, tóc vẫn còn ẩm ướt. Youngmi cúi người, bàn tay xâm nhập vào bên trong áo ngủ cô
“Không dùng nước nóng tắm sao?
Youngmi không trả lời, cô chỉ muốn dùng phương thức này để chính mình mất cảm giác, thân thể đông cứng đến chết lặng.
“Dù gì cũng phải cởi, còn mặc làm gì nữa?”
Hai tay người đàn ông cởi áo choàng tắm, vừa muốn hôn lên môi cô, Youngmi ngay lập tức né tránh, hành động thân mật như vậy, cô không muốn cùng Kim Taehyung phát sinh.
Tuy rằng biết rất rõ chuyện phải làm còn quá đáng hơn bội phần, nhưng hôn môi, cô hoàn toàn muốn cự tuyệt.
Kim Taehyung không ngờ cô khước từ, sau một hồi, bàn tay anh mạnh mẽ vặn quai hàm của Youngmi, đầu lưỡi vừa thăm dò, đã ngay lập tức bị cô từ chối.
Bị lực mạnh trên cằm gượng ép, hai gò má cô đau nhức. Cô khẽ nhếch miệng, người đàn ông đã ngay lập tức thừa cơ xâm chiếm, cô không ngờ, anh hết lần này đến lần khác đòi hỏi.
Kim Taehyung chỉ muốn Youngmi hiểu rõ, đối với anh, cô không có quyền nói không.
Người đàn ông quả thật là cao thủ, đã là người phụ nữ của anh ta, dù cho trước đó rụt tè, sau cùng đều sẽ mặc cho dục vọng cuốn theo, cùng anh ta triền miên không dứt.