chương 43: Rốt cuộc anh là ai?

198 12 0
                                    

“Không cần” Youngmi không chút suy nghĩ, ngay lập tức từ chối.

“Chán cô thật”

Người đàn ông giọng nói dễ nghe mang theo sự cười nhạo, chân bước lên cầu thang

“Ở đây không chỉ có một phòng tắm. Lên đây đi, bộ dáng cô như vậy làm sao gặp được ai”.

Nằm trong bồn tắm tròn, Youngmi chà sát mạnh lên toàn thân để tẩy bỏ mùi khó chịu, nước cũng đã thay vài lần

tltrên người cuối cùng cũng mang theo chút hương thơm của sữa tắm, cửa đã khóa trái đột nhiên vang lên tiếng lạch cạch, ngay sau đó mở toang, người đàn ông nghênh ngang cầm quần áo đặt ở cửa, “Đồ của cô”.

Youngmi bàng hoàng, Kim Taehyung chỉ cười, ngay sau đó đóng cửa lại.

Cỡ quần áo vừa vặn, ngay cả số đo áo ngực cũng đúng, Youngmi mặc xong, bước đi chân trần ra ngoài, bên trong phòng khách rộng lớn, trống không, ngay cả Kim Taehyung cũng không biết đã đi đâu.

Đi lên hành lang, tầng hai có rất nhiều phòng, toàn bộ đều được trang trí, bày biện xa hoa lộng lẫy, không khó nhìn ra con mắt thẩm mĩ của chủ nhân.

Phía trước, truyền đến tiếng nói chuyện láng máng, Youngmi theo âm thanh vọng lại đi tới, chỉ thấy cửa thư phòng khép hờ, xuyên qua khe hở có thể nhìn thấy Kim Taehyung đang ngồi ở trước bàn làm việc.

“Ông chủ, đây là thông tin của những người đó”

“Xử lí sạch sẽ rồi chứ?”

“Vẫn theo qui tắc cũ, không lưu lại nhân chứng sống”

Youngmi cả kinh, xoay người toan bước đi.

“Ai?”

Sự thận trọng khiến người đàn ông vô cùng nhạy cảm, đã nhanh chóng ra mở cửa, Youngmi bị một lực mạnh kéo vào phòng, chờ cô đứng vững, một vật lạnh toát cứng rắn đã kề sát trên đầu.

Kim Taehyung tốc độ hành động rất nhanh, đem đồ đạc để trước mặt cất vào trong ngăn kéo, nhưng, chính là vẫn thu trọn vào tầm mắt Youngmi

“Sao cô vào đây được?”

Bên tai, vang lên âm thanh tiếng kéo cò súng.

Youngmi không nghĩ sẽ tự chính mình rơi vào hoàn cảnh này, ngày hôm nay, cô đã hai lần chạy đến ranh giới của tử thần, dường như đang nằm mơ, toàn thân cô mông lung mờ mịt.

“Tôi không thấy anh nên đi tìm”.

“Ông chủ?” ý tứ tên đàn em đã quá rõ ràng, chỉ chờ lệnh của Kim Taehyung.

Youngmi toàn thân run rẩy, ánh mắt đối diện sự bén nhọn tối tăm của người đàn ông.

“Tôi ngủ một mình không được”.

Kim Taehyung mi tâm nhíu lại, đối với một câu nói này, dường như rất hứng thú, không ngờ lúc cô nói dối, mặt cũng không đỏ.

“Soho, cậu về trước đi”.

“Nhưng mà….” Tin tức trọng yếu như vậy, Kim Taehyung không nên đối với Youngmi mất cảnh giác.

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ