Ông Jung đã quen với những trường hợp như vậy, ông ta không hề nhìn người con gái ấy, mà hướng Kim Taehyung nói: “Chủ tịch Kim, anh nể mặt tôi quá rồi.”
Mà Hoseok bên cạnh, rốt cuộc cũng ngồi không yên được nữa: “Bố…”
“Sao, cậu có hứng thú hả?” Kim Taehyung quay sang hỏi Hoseok.
Hoseok nhìn Youngmi một cái, rồi phẫn nộ và cứng rắn nói: “Chủ tịch Kim, anh không nên đùa giỡn quá đáng!”
Ông Jung bên cạnh nghe vậy, vội vàng gõ đùi Jung Hoseok, ý bảo cậu ta ngậm miệng lại, sau đó cười cười: “Thật xin lỗi, nó còn nhỏ nên nói chuyện không biết kiêng nể.”
“Bố!” Hoseok bất mãn quay sang nhìn ông Jung, rồi quay sang nhìn Kim Taehyung, anh ta nhìn không ra người đàn ông này lớn hơn mình bao nhiêu.
“Hôm nay con làm sao vậy? Quên mục đích đến đây rồi à?” ông Jung tức giận quát khẽ, ông ta trừng mắt nhìn Hoseok, sau đó tiếp tục quay sang nói chuyện với Kim Taehyung.
Youngmi ngẩng đầu lên, cô hướng về phía Hoseok khẽ lắc đầu. Nếu nhất thời không nhịn được, thì bản thân cô không biết làm sao thu dọn cục diện này. Cô chỉ làm một động tác nhỏ, nhưng Kim Taehyung ở bên cạnh đã thu hết vào đáy mắt.
Jung Hoseok cầm ly rượu trên bàn lên uống một ngụm lớn, khuôn mặt tuấn tú của anh ta đỏ bừng.
“Chủ tịch Kim, anh xem việc hợp tác lần này?” ông Jung bắt đầu đi vào chuyện chính, đối với người đàn ông trẻ tuổi này, ông ta có nỗi lo sợ không nói nên lời.
“Theo như lời ông nói, lợi nhuận, hai bên chia đều sao?” Kim Taehyung nheo mắt lại, nhìn ông ta.
“Đúng, đúng, chỉ cần anh cho phép sản phẩm của chúng tôi được chạy quảng cáo trên ứng dụng của công ty anh , chúng tôi sẽ đồng ý chia một nửa lợi nhuận.”
“Chia 2:8, ông 2 tôi 8.” người đàn ông lời nói lạnh lẽo vang lên, khiến người ta có ảo giác anh là vua chúa, vô cùng kiêu ngạo.
“Hai tám? Bố, không được đồng ý!” Hoseok vội vàng ngăn cản, công ty Samsung không hề bỏ ra một cắc nào, còn muốn được tám phần lợi nhuận, chẳng khác gì ăn cướp.
Kim Taehyung dường như không quan tâm, đôi mắt, từ đầu đến cuối đều nhìn Youngmi chằm chằm.
Ông Jung không nói gì mà cúi đầu xuống, khôn ngoan như ông ta, làm ăn sẽ không bao giờ chịu lỗ vốn.
Nếu sản phẩm được quảng cáo trên nhãn hiệu của Samsung, sau này không biết sẽ thu được bao nhiêu lợi nhuận.
Suy nghĩ kỹ càng xong, ông ta quyết định đáp ứng: “Được, cứ vậy đi, như đã định.” ông Jung cắn răng cầm lấy ly rượu trên bàn, ngửa đầu lên uống cạn.
Ngay cả một người không hiểu kinh doanh như Youngmi cũng biết, cuộc đàm phán này không thuận lợi.
Kim Taehyung thấy chân mày Youngmi hơi nhíu mày, nét cười trên môi càng ngày càng đậm.
Anh chợt cúi người xuống, tay dùng lực nắm lấy cổ tay thon gọn của cô. Youngmi đang nửa quỳ trên thảm, hai chân cô đã tê cứng, nên khi bị kéo, cô không khống chế được mà ngã về phía trước, cả người nằm gọn trong lòng Kim Taehyung.