Chương 81: Biến thái

278 16 1
                                    

Đáy mắt Kim Taehyung phát ra ánh sáng lạnh lùng, Youngmi không biết sao anh có thể bình tĩnh đến vậy, thực sự không sợ chết hay sao?

Cô chỉ biết lo lắng, thế cho nên đến khi tình thế bị đảo ngược cũng không hề nhận ra, Kim Taehyung vỗ nhẹ trên vai cô, ánh mắt nhu hòa.

"Không sao đâu, đừng sợ”

Cô ngẩng đầu lên, đã thấy vệ sĩ Kang giật lấy súng trên tay Wooshik, những người phía sau cũng bị chế ngự, Kim Taehyung đứng lên, mấy bước bước đi đến trước mặt bọn họ.

“Muốn giết tao? Con mẹ nó, mày còn non lắm.”

“Mày sớm đã có chuẩn bị?”

“Đúng”

Kim Taehyung đi tới cửa, mở một ngọn đèn dây tóc nhỏ trong kho hàng, thân hình cao to hướng Youngmi, ánh mắt sáng quắc.

"Youngmi, cô biết hắn làm sao tìm được chúng ta không?”

Youngmi ngồi trên salon, sắc mặt tái nhợt, hai vai run rẩy gầy yếu.

“Hôm đó, lúc chúng ta cùng nhau đi ăn cơm. Cô còn nhớ tôi mượn điện thoại để gọi một cuộc không?”

Kim Taehyung không nhanh không chậm, lửng thững đến bên cạnh Youngmi.

"Điện thoại của tôi trang bị cài đặt nhiễu sóng, cho nên khi nghe điện thoại liền phát hiện được có thiết bị nghe lén, không ngờ đó lại là điện thoại của cô. Người ở bên cạnh cô mà muốn đưa tôi vào chỗ chết, trừ Choi Wooshik, chắc chắn không còn ai khác.”

Kim Taehyung ngơ ngác ngồi ở đó, lời nói của Kim Taehyung, cũng không biết nghe lọt hay vẫn không nghe.

“Cho nên, mày liền cố ý hẹn cô ấy ra ngoài, để tao ra tay?”

Kim Taehyung dựa vào cái tủ, ánh mắt đọng cười, thích thú lại chuyển thành khinh thường.

“Không phải mày yêu cô ấy sao? Nếu như vậy, sao còn muốn lợi dụng cô ấy? Choi Wooshik, đây không phải lần đầu tiền đúng không?”

"Kim Taehyung, anh không phải cũng vậy sao?”

Sau một hồi trầm mậc Youngmi ngẩng đầu lên.

"Anh lợi dụng tôi lừa gạt Wooshik, đây được coi là cái gì?”

Anh móc ra điếu thuốc, đặt ở ngón giữa thưởng thức, quấn áo phong phanh thoải mái, lồng ngực bởi vì tức giận mà phập phồng, anh lạnh lầu câu khởi khóe miệng, mặc dù mắt cười, nhưng rất lạnh lùng, làm những người xung quanh không rét mà run.

"Nếu tôi không làm vậy, thì người chết hôm nay đúng thật là tôi”

Kim Taehyung châm thuốc, bước chân kiên nghị đi đến bên cạnh Youngmi.

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ