Chương 80: Đấu tranh

165 14 1
                                    

Trong khu cao cấp đều là biệt thự, khách hàng yêu cầu rất cao, hận không thể dát vàng dát ngọc lên tường, dự án như vậy, Youngmi tiếp nhận thì thật là nơm nớp lo sợ.

"Yuna, tớ cần một số tài liệu."

Yuna hai tay ôm cặp văn kiện, vẻ mặt ủy khuất như làm vợ bé, cô bước đến, giọng nói có chút lấy lòng.

"Youngmi, giám đốc Jung nói cậu cần tài liệu gì cứ đến Samsung lấy, bên đó có rất nhiều tài liệu hữu dụng, chúng ta cũng không có tư liệu liên quan."

Youngmi nhìn bản vẽ trong tay, ý thức rất cao.

Yuna vội đặt hai tay trên vai cô

"Youngmmi, tớ vốn không muốn nhận, nhưng chủ tịch Kim đó cực kì bá đạo. Còn nói tớ là có tiền mà không muốn kiếm là người ngu, nói tớ không chịu hợp tác sẽ đóng cửa Aeros, cậu nói xem sao lại có người như vậy? Kiên quyết chia tiền cho chúng ta không phải là..."

Kim Taehyung bá đạo vô lý Youngmi đã được chứng kiến, cô kéo tay Yuna xuống.

" Tớ biết, lần này sợ lại liên lụy các cậu."

"Không đâu." Yuna liền khoát tay.

"Chuyện tốt như vậy đi đâu cũng kiếm không ra. Youngmi à, cậu đừng suy nghĩ nhiều."

Cô cười cảm kích, tùy thiện thu thập đồ sau đó chuẩn bị đi đến công ty Samsung.

Chỗ này cô chẳng qua rất quen thuộc, nhưng mới vừa bước vào thang máy, đã gặp phải oan gia. Do Hayeon chuyên tâm xem văn kiện trên tay, lơ đãng ngẩng đầu, ánh mắt lão luyện ủ dột xuống.

"Cô sao lại ở đây?"

Youngmi dựa vào mặt kính

"Tôi tới lấy vài thứ."

"Hừ" Do Hayeon hết sức khinh thường.

"Cô đừng có giả bộ nữa, có phải lăn lộn ở ngoài không nổi nên muốn trở lại công ty không?"

"Do Hayeon, cô không phải là thích Kin Taehyung sao? Có cơ hội như vậy, cô cũng không bắt được anh ta sao?" Youngmi thấy thang máy thẳng lên tầng chót, liền kìm hãm giọng nói.

"Cô không làm được, thì đừng có suốt ngày thấy người thì đớp vài câu"

Cửa thang máy mở, cô thẳng lưng đi ra ngoài, Do Hayeon giận đến hung hăng đạp mạnh chân, nhưng dù sao cũng là nơi làm việc của Kim Taehyung, trong lòng có ác khí cũng phải nhịn.

Nhìn thấy Youngmi, hai con ngươi của thư kí Lee thiếu chút nữa rơi ra, cô thả công việc trong tay ra đứng dậy.

"Cô tìm ai?"

"Tôi tìm chủ tịch Kim." Youngmi giọng nói khách sáo.

"Có hẹn trước không?"

"Không có."

"Vậy qua bên kia ngồi đợi "

Thư ký Lee dẫn Do Hayeon vào, đi ra ngoài, ánh mắt liếc nhìn Youngmi một cái.

"Chủ tịch đang có việc, nói cô ở bên ngài chờ."

Do Hayeon đi tới trước bàn làm việc, anh đang xem giấy tờ, bất kể cuộc sống riêng của Kim Taehyung có loạn cỡ nào, tin tức trăng hoa loan truyền khắp nơi, nhưng không ai không thể phủ nhận, lúc anh làm việc, quyết đoạn làm người khác run sợ, tràn đầy khí thế.

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ