Chương 4: Ra giá

440 19 3
                                    

Bên cạnh cô, một cô gái khoảng chừng 22 tuổi cũng ngồi xuống ghế nghỉ ngơi, thấy bộ dạng thất thần của thì quay sang nhìn, khi ánh mắt chạm đến sơ yếu lý lịch trên tay cô liền lên tiếng: “Cậu học kiến trúc hả?

" Ừm, đúng rồi"

"Đang đi tìm việc sao?”

Youngmi quay sang nhìn cô ấy: “Đúng rồi, nhưng mà tớ vẫn chưa tìm được”

“Tớ thấy bằng cấp của cậu cao mà, trường đại học cũng rất tốt, sao lại không xin được việc nhỉ?” cô gái cầm lấy sơ yếu lý lịch trong tay cô, cẩn thận mở ra xem.

Youngmi miễn cưỡng mỉm cười, lắc đầu nói: “Vậy mà chẳng có công ty nào muốn tuyển dụng”

“À! Nếu cậu có hứng thú, thì đến công ty của tớ thử xem sao? Chỉ có điều là quy mô không lớn, là công ty do tớ và mấy người bạn cùng thành lập, vừa mở mới đây thôi.” Oh Ga Heun  tràn đầy tự tin, cười hớn hở, đem sơ yếu lý lịch trả lại cho cô.

“Thật hả?” Youngmi bất ngờ không thể tin được.

“Tất nhiên, chỉ có điều.... tiền lương thì không cao lắm, tháng đầu tiên chỉ được 20000 won” Oh Ga Heun cười ngượng ngùng: “Công ty vừa mới thành lập, vẫn chưa đi vào quỹ đạo.”

“Không sao, 20 ngàn won là nhiều rồi, Cảm ơn cậu.” Youngmi vui vẻ, đây là công việc đầu tiên của cô sau khi tốt nghiệp.

“Được rồi, tên tớ là Oh Ga Heun.” Cô ấy đứng dậy, vươn tay ra.

“Tớ là Won Youngmi.”

“Đây là địa chỉ công ty, chín giờ sáng mai cậu nhớ đến đó nha.” Oh Gaheun lấy danh thiếp trong túi ra đưa cho cô.

Youngmi nhận lấy, vui vẻ gật đầu.

Sau khi tạm biệt Oh Ga Heun, cô không đi làm nữa, mà một mình đến chợ mua rất nhiều đồ ăn. Sự lo lắng bấy lâu nay cuối cùng cũng được gỡ bỏ, tâm trạng của cô rất tốt.

Về đến nhà, thấy mẹ đang nấu cơm, cô ngay lập tức hướng vào bếp gọi to: “Mẹ ơi, mẹ ra đây, ra đây nhanh lên.”

Mẹ cô nghe thấy vội vàng chạy ra: “Youngmi, sao vui vậy con? Lại còn mua nhiều thức ăn nữa chứ.”

“Mẹ ơi, con tìm được việc rồi.” Cô đặt các thứ trong tay xuống, ôm lấy mẹ.

“Thật hả con?” Mẹ Youngmi vui mừng mang thức ăn trên bàn đi vào bếp: “Tốt quá rồi, cuối cùng con cũng tìm được một công việc ổn định.”

Youngmi đi theo mẹ, chen vào bếp, cô lấy đồ ăn trong túi ra.

“Nếu con tìm được công việc ổn định rồi, thì đừng đi dạy thêm buổi tối nữa, làm hai việc một lúc không nổi đâu.”

Youngmi ngẩng đầu lên, cô suy nghĩ, nhưng cuối cùng vẫn chưa quyết định: “Mẹ, chuyện này để một thời gian nữa hãy bàn tiếp”

Dù sao, tiền lương được 20 ngàn won một tháng vẫn không đủ chi tiêu. Mặc dù làm việc ở Dark Night rất nguy hiểm, nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền.

Mẹ cô không nói nữa, bà tiếp tục nấu cơm.

*******
Đến buổi tối, Youngmi vẫn còn đi làm ở Dark Night, vừa bước vào đến cửa hộp đêm, cô đã cảm thấy không yên lòng.

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ