Chương 76: Dong Sihuk

136 10 3
                                    

Kim Taehyung cầm lấy tay bị băng bó, gương mặt mình tĩnh xoay người đi ra ngoài.

Youngmi ngồi ở trên xe taxi, trán nóng bừng, toàn thân lạnh như băng khó chịu, cô kêu tài xế tăng nhiệt độ lên một chút, nhất định là do giằng co hơn nữa đêm, bị cảm rồi.

Xe taxi dừng ở cửa khu chung cư, Youngmi xuống xe, áo vest trắng trên vai vướng ở cửa xe rơi xuống, cô suy nghĩ một chút, cuối cùng khom lưng nhặt lên đặt trên khuỷu tay.

Về đến nhà, trời vẫn còn sớm, chậu cây xương rồng trước cửa nhà đang hướng ánh mặt trời đón nắng, mỗi cái gai đều giống như lông tơ bén nhọn dựng thẳng lên, Youngmi nhẹ nhàng mở cửa, mới vừa khép lại, một chút tiếng động như vậy cũng làm mẹ cô nghe thấy.

"Youngmi, tối qua con đi đâu? Sao
đêm qua không về?"

"Mẹ" Youngmi tiến lên

" Một người bạn của con bị bệnh, con ở lại bệnh viện hơn nửa đêm, lúc đó trong lòng lo lắng, quên mất gọi cho mẹ."

"ừm" trong lòng bà giờ đây mới nhẹ nhõm.

"Bây giờ ổn rồi chứ? Không có chuyện gì rồi chứ?"

"Không có chuyện gì rồi "

Youngmi đẩy xe lăn, đưa bà đến trước bàn ăn.

"Mẹ, con muốn bàn bạc cùng mẹ chuyện này."

"Chuyện gì vậy?"

"Công ty của con có thể năm sau sẽ chuyển chỗ làm. Nên chúng ta mướn một căn nhà bên cạnh, có lẽ cách đây khá xa. Mẹ, có được không?"

Mẹ cô vỗ trên bàn tay con gái, vẻ mặt an nhàng.

"Youngmi, mẹ tất nhiên là đi theo con, con muốn đi, chúng ta thu dọn đi liền, công việc quan trọng hơn."

"Mẹ," Youngmi hai tay ôm cổ mẹ, trong mắt nũng nịu.

"Con yêu mẹ nhất."

"Con bé này..." mẹ cô mỉm cười.

"Sắp sang năm mới rồi, nên mua đồ chuẩn bị tếtthôi."

"Dạ, hai ngày này con sẽ đi mua."

Công ty Aeros vì phải tổng kết công việc cuối năm, nên ki nghỉ đông muộn một chút. Youngmi ở nhà nghỉ ngơi hồi lâu mới đến bệnh viện, đi ngang qua phòng bệnh Kim Taehyung, cô theo bản năng nhìn lại, anh đã sớm biến mất.

Songho đã tỉnh lại, vì tổn thương phần cứng, nên hồi phục rất nhanh, chỉ là mất máu quá nhiều, nhìn qua mới không có sức sống như vậy.

Yuna ngồi trước giường bệnh, cũng chưa thay quần áo, vẫn là bộ quần áo ngày hôm qua, trong tay đang gọt táo, thút tha thút thít đang nói gì đó.

"Songho à, em sai rồi, sau này không bao giờ đến những chỗ như vậy nữa..."

Hiển nhiên, tối hôm qua cô đã rất sợ hãi.

Songho giơ tay lên từng li từng tí, để lên đầu cô, vẻ mặt sủng nịnh.

"Cái đồ ngốc này, ai ngờ là sẽ gặp phải chuyện như vậy đâu"

Youngmi đi vào, đem giỏ trái cây để ở một bên

"Yuna, cậu về nghỉ ngơi đi, tớ ở đây canh chừng được rồi."

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ