chương 6: Trò chơi

400 17 0
                                    

Lại là anh, Kim Taehyung

Hình như anh vừa đi dự tiệc ở đâu về, chiếc cà vạt trên cổ hơi nới lỏng, bộ âu phục nho nhã màu trắng bạc khoác trên người anh cho cảm giác lạnh lẽo, nhưng cũng không làm mất đi vẻ cao quý vốn có của nó.

Kim Taehyung đi đến trước mặt Youngmi, người anh dựa lên thân xe, theo thói quen hai tay đút vào túi quần.

Cô đứng bất động, đối diện với đôi mắt thâm thúy của anh, vốn dĩ cô có ý muốn nhường đường cho anh đi trước.

Nhưng không ngờ, anh lại cầm lấy tay cô, kéo nhẹ một cái, Youngmi đứng không vững, ngay lập tức cả người ngã vào lòng anh.

Mặt cô áp vào ngực Kim Taehyung, hai tay anh đặt bên hông cô. Từ xa nhìn lại, tư thế của hai người rất giống một đôi tình nhân đang thân mật.

“Buông tôi ra!” Youngmi ngẩng đầu lên, đối diện với đôi mắt thâm trầm và chiếc mũi thẳng tắp của anh.

“NlMấy ngày rồi?” Kim Taehyung khẽ hỏi, hởi thở anh thoang thoảng mùi rượu, bao phủ ở giữa hai người, vô cùng nóng bỏng

“Anh nói gì vậy?” Youngmi giả vờ không hiểu, cô nheo mắt lại.

Lại là trò đùa vô vị của một kẻ có tiền.

“Cô muốn tôi ra tay đúng không? Tôi không có tính kiên nhẫn đâu.” Anh không để ý đến thái độ của cô, cũng không hỏi lại.

“Ý anh là gì?” Youngmi thầm khâm phục bản thân mình, hiện tại đang bị anh khống chế trong tư thế như thế này mà cô vẫn có thể bình tĩnh chống đối lại anh.

“Cô sẽ hối hận thôi.” Kim Taehyung mỉm cười lạnh lùng, so với khi anh không cười còn đáng sợ hơn, ánh mắt vốn thâm trầm của anh đột nhiên lóe sáng.

Youngmi nghi ngờ, cô không biết đôi tay đang đặt bên hông mình được cấu tạo bằng gì, mà lại khiến cô cảm thấy nơi đó đang nóng rực, toàn thân cô giống như đang bị thiêu đốt.

“Sao tôi phải hối hận? Tôi chưa hề chọc giận anh” Youngmi cố gắng khiến bản thân mình bình tĩnh, nhưng cô vẫn không thể kiềm chế được, giọng điệu hơi chất vấn.

Kim Taehyung nhướn mày, anh lắc đầu: “Đúng, nhưng mà, tôi thích trò chơi này.”

Youngmi hít sâu một hơi, đây là cũng được coi là lý do sao? Cô cãi lại: “Trò chơi? Mắc gì tôi phải chơi với anh?”

“Không chơi? Cũng được, vậy thì chờ bản thân rơi vào đường cùng đi.” Kim Taehyung khẽ nói: “Tôi cũng muốn xem, con mèo cưng sau khi rơi vào đường cùng, sẽ quay lại cầu xin tôi như thế nào?”

Mèo cưng? Người đàn ông này thật quá đáng, dám coi cô là một con mèo.

Youngmi gồng lên, hai tay cô dùng sức kéo tay anh ra khỏi người mình: “Chơi? Rảnh thì chơi một mình đi.”

Cô vội vàng xoay người chạy đi, chỉ để lại một chiếc bóng lưng cao ngạo.

Mang chút vẻ cô đơn, giống như đang chạy trốn.

Mà trò chơi này, vào một đêm thu lạnh lẽo, đã chính thức bắt đầu.

Anh, người đang ở đỉnh cao nhất của cuộc sống, muốn dạng đàn bà như thế nào chẳng có, mọi chuyện đều nắm trong tay. Muốn làm gì cũng quá dễ dàng khiến cuộc sống trở nên vô cùng nhàm chán.

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ