"Anh là ai? Định làm gì?”
Yuna vô thức kéo tay Youngmi mang về phía sau lưng mình, hiển nhiên cũng nhìn thấy trong ánh mắt người đàn ông kia chẳng có cái gì là tốt đẹp cả.
"Căng thẳng như vậy làm cái gì, giống như tôi ăn thịt các người ấy”
Dong Sihuk giơ ly rượu ở trong tay lên.
"Tôi chẳng qua là xem ở đây có gì thú vị không, muốn mời các cô một ly rượu thôi.”
Youngmi nhìn về phía người đàn ông khóe miệng đang khẽ nhếch lên cười, đó đó là một nụ cười gian tà,thần sắc loại này, cô cũng không lạ lẫm, SongHo đi đến cầm lấy tay Yuna, ý bảo cô không cần sợ hãi.
"Ý tốt của anh chúng tôi xin nhận, nhưng thật ngại quá, mấy cô gái này lại không uống được rượu, tôi thay mặt các cô ấy mời anh một ly, được không?”
Dường như qua rất lâu mà hắn ta vẫn không thấy có phản ứng gì, rồi bỗng nhiên người đàn ông kia cầm chén rượu hất vào mặt Songho.
Yuna sợ tới mức thét lên thành tiếng, vội vàng lấy tờ giấy ăn lau đi những giọt rượu vương trên mặt Songho.
Youngmi biết rõ đêm nay đã chọc tới trời rồi, Songho cùng hai người cộng sự thật rất muốn nhào tới đánh cho hắn ta một phen nhưng đều bị Selune và các cô can ngăn
Người đàn ông đó thật sự lấy mang không ít người, hơn nữa bất luận xét về điểm nào. Các cô cũng không thể động chạm tới.
Do Sihuk giơ lên một tay, người phía sau biết ý liền khom lưng đi lên đưa cho hắn một ly rượu khác.
" Anh đây mời rượu mà còn có người không muốn uống sao?”
Yuna cả người đều sợ hãi run rẩy, đem ánh mắt đen láy lướt qua người Songho bên cạnh, ý bảo anh nhịn xuống cơn tức này, cô bước tới trước mặt người đàn ông kia, vươn tay ra.
Chất lỏng màu đỏ có chút nổi bọt đáng nghi, Youngmi thấy thế, đặt bàn tay mình vào mu bàn tay của Yuna.
" Ly rượu này, vẫn là nên để chúng tôi mời anh” Nói xong, liền từ trên bàn rót hai chén rượu, đưa về phía Dong Sihuk.
Bởi vì lúc trước trong góc quá đen, người đàn ông cũng không có chú ý tới bản thân người con gái này, giọng nói thật nhẹ nhàng thanh thoátkhiến hắn liền không khỏi hiếu kỳ nghiêng đầu nhìn, ánh mắt đặt trên người Youngmi bỗng phức tạp.
Hai mắt, không khỏi nheo lại, ánh mắt theo đó trượt dọc trên người cô xuống phía dưới.
Youngmi hôm nay mặc chiếc áo cao cổ, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác dài đến đầu gối, cách ăn mặc rất gọn gàng càng tôn lên dáng người của cô, tuy nhiên trong hộp đêm tối đen này vẫn có thể lờ mờ nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cô cùng với làn da trắng nõn.
Dong Sihuk không phải bên người thiếu đàn bà, nhưng khi vừa nhìn thấy người phụ nữ này liền không kìm chế được, ít càng thêm ít.
Hắn liếc mắt nhìn Youngmi đưa rượu tới, đôi tay trắng nõn lạ thường nhìn rất đẹp mắt,hắn giơ tay lên, nhưng không phải là tiếp nhận ly rượu, mà là cầm lấy tay của cô dùng sức đem cô kéo vào lồng ngực mình.