chương 52: Cái tát đau điếng

238 14 1
                                    

Rõ ràng, nhường lại lựa chọn cho cô, nhưng quyền lựa chọn, chưa bao giờ nằm trong tay cô.

———

Chất lỏng lạnh ngắt trút xuống, cảm giác lạnh lẽo bao trùm, thẩm thấu đến tận xương tủy.

Có người ngoảnh mặt làm ngơ, có người lại tiếp tục giỡn cợt, nhưng Youngmi chỉ cảm thấy trống rỗng, trống rỗng thật tâm, thậm chí khóc cũng không nổi.

Kim Taehyung hạ tầm mắt, từ trên cao nhìn xuống, đầu gối đặt giữa hai chân cô cũng nhấc lên, lời nói ra, dường như có phần hối hận, một khi con người đã tức giận đỉnh điểm, mọi hành động đều như phản xạ vô điều kiện, không qua tới đại não mà lọc bỏ, rơi vào trạng thái mất đi lý trí.

Thế nhưng, nói là như vậy, cô cũng không hề dè chừng, nên rốt cuộc vẫn nên nhận sự dạy dỗ.

Đám người lại tiếp tục vui đùa, hư hư ảo ảo, những tràng cười chòng ghẹo dần khỏa lấp sự yên tĩnh như tử địa trước đó, rượu vang đỏ thẩm thấu vào cổ áo, dần một hiện rõ hơn màu sắc, kéo lại cổ áo len trắng in hình hoa hồng, ngăn chặn cảm giác lạnh buốt dần xâm chiếm từ bụng.

Youngmi di chuyển thân trên, khuôn mặt biểu cảm cứng ngắc như tượng gỗ, cô đứng lên, rất nhanh đã ra đến cửa.

Trước gương lớn, cô xả nước vào bồn rửa mặt, sau đó, đem khuôn mặt mình ngâm trong nước lạnh, cảm giác hít thở ngày một khó khăn, tựa như sắp phải đối mặt với tử thần, Youngmi đột ngột ngẩng đầu, có thể sống, tại sao không thể chết?

Lấy khăn lau khô mặt, ngay khi nhìn vào gương, cô lại trông thấy Choi Wooshik đã đứng phía sau từ lúc nào.

Hai người đối diện nhau qua sự phản chiếu, cô dần thu hồi tầm mắt, sau khi đã lau sạch nước, đi ra ngoài.

“Youngmi”

Cô thật sự rất căm ghét sự nhẹ dạ của chính mình, cô đi tới cửa, bước chân dừng lại, Choi Wooshik đưa lưng về phía cô, thanh âm mang theo sự thê lương úa tàn của mùa thu

“Sao phải làm như vậy?”

Youngmi một tay bám vào khung cửa

“Anh còn nhớ lời hẹn ước giữa chúng ta không? Tình yêu sẽ luôn tồn tại như hoa oải hương?”

Choi Wooshik cảm giác yết hầu dường như đắng nghẹn, khô khốc, một hồi lâu sau mới trả lời

“Còn nhớ”

“Nhưng mà…..” Youngmi ánh mắt thả vào xa xôi, nơi từng tồn tại biết bao kỉ niệm tươi đẹp, nhưng rồi tất cả đều đã vụn vỡ theo mây khói, không một dấu vết để lại, không một mảnh vỡ vẹn nguyên.

“Đến hôm nay tôi mới hiểu, hóa ra đó chỉ như cơn gió, tình yêu vĩnh cửu, xa quá rồi. Chúng ta không thể chạm được tới. Trước đây đều lầm tưởng lời hẹn ước này đơn giản biết bao nhiêu….”

“Youngmi!”

Wooshik lao nhanh về phía Youngmi , đột nhiên cầm lấy tay cô

“Chỉ cần em muốn, anh sẽ khiến em hạnh phúc”.

Đau đớn biết nhường nào, chúng ta của ngày hôm qua, hôm nay, chỉ còn là anh và em.

Youngmi cố gắng buông tay Choi Wooshik, nỗi lòng bi thương hoang hoải một lần nữa lại dấy lên không nguôi

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ