Chương 63: Rắc rối của Do Hayeon

157 8 0
                                    

Youngmi nhíu mày, lúc này đem khăn mặt bỏ xuống, đứng dậy.

Bọt nước theo da thịt nhẵn nhụi chảy xuống, cô nâng một chân chuẩn bị ra ngoài, cổ tay lại bị người đàn ông nắm chặt, dùng một chút lực, Youngmi liền ngã quỵ giữa hai chân Kim Taehyung. Hai đầu gối đập vào bồn sứ run lên.

“Thế nào, không chịu sao?” Kim Taehyung nhíu một bên mày.

"Kim Taehyung, anh chơi đùa người khác như vậy là tốt sao? Anh sẽ dễ dàng để người khác mang thai con anh sao?”

Youngmi biết trong lòng anh cũng khó xử, hơn nữa, cô cũng chưa từng có ý nghĩ như vậy.

Kim Taehyung tay dừng ở sau cổ Youngmi, tay dùng sức, kéo cô đến trước mặt chính mình.

"Đừng làm ra vẻ như cô hiểu tôi. Youngmi, tôi nói cái gì nó là cái đó, tôi không cho cô đi, cô nên quên ý định này đi.”

"Nè Kim Taehyung” Youngmi một tay kéo tay anh xuống

"Tôi không phải là nô lệ tình dục của anh.” Nói xong, liền hoắc mắt đứng dậy muốn đời đi.

"Youngmi, cô học đâu ra thói bướng bỉnh như vậy?”.

Người đàn ông xoay người đem cô đặt ở bồn mát xa trong bồn tắm.

" Tôi đã nói với cô, không cần phản kháng mà. Cô ngoan ngoãn theo tôi, nói không chừng tôi sớm sẽ chán cô”

"KIM TAEHYUNG”

Youngmi  một tay chống bên người, để tránh bị sặc nước, vẻ mặt cô bỗng nhiên mang theo một chút bi thương khó tả.

"Anh xem tôi là cái gì hả?”

Ánh mắt như vậy, tựa hồ có thể làm người ta đau đớn, Kim Taehyung nhất thời không trả lời được, anh thất bại phủ người lên cơ thể Youngmi, răng sắc nhọn cắn lên vai cô.

Youngmi biết giãy giụa sẽ đổi lấy quả đắng như thế nào, cô không nhúc nhích, như là con búp bê mặc cho người khác điều khiển.
Anh đem cô trở thành cái gì?

Kim Taehyung chưa bao giờ nghĩ tới. Phụ nữ đối với anh mà nói, chỉ có phục vụ và chừa phục vụ, nhưng Youngmi thì…

Trên tay anh động tác có chút xao động, trong lòng không thoải mái, liền phát tiết lên người khác, nam nhân hung ác cường hãn, Youngmi chỉ cảm thấy toàn thân như bị đâm nát, tóc dài bết lại vướng víu trên vai hai người, cùng với từng cử động uyển chuyển, trong bồn tắm lớn, bọt nước tầng tầng lớp lớp bắn tung tóe, màu trắng bọt nước rơi đầy trên mặt đất.

Cánh tay bị thương của Kim Taehyung ôm chặt eo cô, làm cho cô ngồi trên người anh, va chạm mãnh liệt, hơn nữa, tư thế ma sát như vậy, thật làm người khác chịu không nổi.

Youngmi tuy rằng gắt gao cắn môi, lại vẫn không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ, cô thật là khó chịu, phía dưới cơ thể dường như bị xé toạt đau đớn, Kim Taehyung sao lại mãnh liệt tựa lửa như vậy, lại không cho cô một chút nồng nhiệt, nam nhân dường như lập tức tiến vào, trên mặt bày ra cảm giác sắp đạt được khoái cảm, mỗi lần công kích lại càng sâu hơn, nhưng lại làm cho trong lòng Youngmi, càng thêm thất vọng, hốc mắt chua xót lợi hại, từng đợt tiến vào mãnh liệt, nước mắt rốt cuộc nhịn không được rơi xuống.

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ