Cô bình tĩnh liếc nhìn anh, nhìn anh trên giường, theo dõi anh cúi người xuống, đem gương mặt ngạo mạn kề sát cô.
"Còn nhớ lần cuối lên giường không? Cô nói đó là giao dịch sao?"
Như anh đoán, sự yên tĩnh của Youngmi đã bị đánh vỡ, Kim Taehyung cười cười.
"Ban đầu nếu tôi đồng ý thì sao? Có phải cô đoán trước được là tôi sẽ không đồng ý đúng không? Cô cũng lợi hại thật đó."
"Kim Taehyung"
Cô gọi cả tên họ anh, cái tên Tae Tae trừ đêm đó ở nông trang, cô không bao giờ gọi qua nữa.
"Bây giờ nói những thứ này còn có ích gì?"
Anh dùng sức, hai tay đè chặt bả vai Youngmi, đem cô đè trên giường lớn, anh nghiêng người dậy, cánh tay chống thẳng.
"Youngmi, cô giỏi lắm, dám đùa giỡn với tôi như vậy. Từ trước đến giờ chưa có ai dám làm với tôi vậy cả"
"Tôi không có"
Youngmi muốn đứng dậy, nhưng hai vai bị kẹt chết dí, không thể nhúc nhích
"Kim Taehyung, tôi chỉ muốn một cuộc sống bình thường. Tôi không muốn xe xịn, biệt thự sang, tôi không muốn sống trong đề phòng lo lắng. Tôi không hi vọng người đàn ông của mình đêm nào cũng mang hơi thở của người phụ nữ khác trở về. Như vậy sẽ làm tôi cảm thấy rất bẩn, rất buồn nôn4"
"Youngmi" Kim Taehyung đột nhiên tức giận la lên.
"Khi sống chung với cô, tôi không hề lên giường với người phụ nữ khác."
"Vậy sau này thì sao?" Youngmi rống trả lại.
"Vòng tuần hoàn đó của các người, tôi không thể hòa nhập được. Kim Taehyung, gặp nhau thì cũng có lúc chia tay không được sao?"
"Không được! "
Anh đứng dậy, chân dài bước trên mặt đất, xoay người, tàn bạo nói.
" Cởi đồ ra, lát nữa tôi muốn thấy cô trần truồng nằm ở đó." Nói xong, tự mình đi tắm.
Trên người Youngmi chỉ quấn một chiếc chăn mỏng, rõ ràng là cái mát mẻ khô ráo ban đêm, cô cảm thấy rất lạnh.
Kim Taehyung đi ra, trên người nước đọng còn chưa lau khô, anh bước mấy bước đến giường, những thứ nước kia liền chảy theo tay anh đến mặt Youngmi.
"Đi tắm."
"Tôi phải về nhà"
Anh nhíu chân mày, đem khăn lông vút xuống mặt.
"Cho cô suy nghĩ lại."
"Mẹ tôi đang ở nhà một mình. Tôi mà không về, bà sẽ không ngủ được, tôi phải về nhà!"
"Cô đổi ý?" Kim Taehyung nheo mắt lại, trong mắt lộ ra nguy hiểm.
"Anh thật sự muốn nhốt tôi ở trong phòng này sao?"
"Youngmi, ngày mai tôi cho cô một ngày, cô về đón mẹ cô tới đây. Sau này phòng này là của cô."
"Tôi sẽ không để mẹ ở đây, càng không hy vọng bà thấy được bộ dàng này. Kim Taehyung, tôi xin anh một chuyện được không?"