Youngmi vốn chỉ vô tình nói như thế, nhưng vừa nghị như vậy, thực sự ham muốn hít thở không khí trong lành.
"Đi đâu cũng được hết"
Anh oh một tiếng, ôm cô ngủ, không hề muốn nói thêm một lời nào nữa.
Chuyện này, vài ngày trôi qua, Youngmi nghĩ thầm, anh khẳng định không để trong lòng, hoặc là, không có nghe.
Ai ngờ tới cuối tuần, sau khi tỉnh dậy câu đầu tiên anh nói là.
"Soạn đồ đi, anh dẫn em ra ngoài chơi."
"Đi đâu?" Youngmi đứng ở ban công, ngón tay ở trên bàn phím gõ nhanh.
"Anh có người bạn có nông trại ở vùng ngoại ô. Được dịp nghit hai ngày, anh dẫn em tới đó hóng gió."
Kim Taehyung đứng dậy đi ra ban công, lúc này trời còn rất sớm, bầu trời phía động, chỉ có ánh mặt trời hiện ra rất nhạt.
Youngmi khép máy tính lại. "Nông trại?"
Cô giương môi, vội đứng dậy.
" Được, đượ. Đợi em soạn đồ một chút."
Mất một giờ đi xe, trời đẹp, lúc họ xuất phát, đỉnh đầu có tảng mây lớn, uốn lượn không giới hạn, tầm mắt từ từ sáng rõ, thể xác và tinh thần mọi người đều rất tốt.
Cửa kính xe mở rộng, cảm giác lạnh buốt khi gió thổi vào mặt cũng ít dần, hai tay Youngmi bỏ vào trong túi, tóc vẩn buộc đuôi ngựa đơn giản.
Bị gió thổi những sợi tóc bay tới cổ Kim Taehyung, anh liếc mắt cười.
"Youngmi, anh biết là tóc của em rất đẹp, nhưng mà nó cản trở việc lái xe quá."
Cô đem những sợi tóc hỗn độn vén ra phía sau, đầu nghiêng qua.
" Taehyung à,còn bao lâu mới đến?"
Tay anh đặt trên chân trái cô.
"Anh thấy xưng hô như này vẫn xa lạ" Anh nói, cặp mắt quyến rũ nhìn cô.
"Vậy gọi là gì?" Giống như những phụ nữ khác gọi anh là anh Kim sao?
"Anh xưng hô với em như thế nào?"
Anh cầm tay cô, đầu ngón tay theo thói quen vẽ vòng tròn trong lòng ban tay cô.
"Ồ."Youngmi suy nghĩ, ngẩng đầu
"Anh chàng bụng bự"
Chiếc xe lắc lư mạnh, bánh xe thiếu chút nữa vang ra khỏi đường, Kim Taehyung buông tay cô ra điều khiển xe, lúc xe ổn định lại mới trừng cô,.
"Ai cho em gọi cái tên khó nghe vậy?"
Youngmi cười, khóe miệng lộ ra mấy phần xảo quyệt mà anh chưa từng thấy qua.
"Được rồi, gọi là Taehyung được chưa?"
"Gọi anh yêu đi" Anh một lần nữa kéo tay cô, kéo tới bên môi khẽ hôn nhẹ.
Sau khoảng nửa giờ, mới đến nông trại Kim Taehyung nói, ở cổng lớn, là một hàng rào gỗ nguyên thủy, Youngmi nhìn từ kính xe, còn chưa nhìn kĩ, cũng đã thích nơi này.
Xe cán lên đá nhỏ trên đường, hơi lắc lư, nhưng không ảnh hưởng gì tới tâm tình, hôm nay trời rất đẹp, gió cũng rất lớn, Youngmi mở bàn tay ra, hoa lê theo gió thổi tới trong tay cô.