chương 45: Ngày hạnh phúc

190 11 1
                                    

Youngmi kinh ngạc trừng lớn hai mắt, tâm tình mang theo biết bao sửng sốt, Choi Wooshik cầm lấy tay cô đang đặt trên bàn ăn rồi siết chặt.

“Con với cô ấy đã lỡ một năm rồi, con không muốn buông tay nữa”.

Bàn tay được nắm chặt, hơi ấm từ tay anh truyền đến tay cô, nếu có thể, hai bàn tay, sẽ cứ như vậy không bao giờ buông lơi.

Ngồi ở vị trí đầu bàn, người đàn ông đem bát cơm đang cầm trên tay ném xuống mặt bàn, nước canh nóng bắn tung tóe vào mu bàn tay hai người, mới chút đã để lại một mảng phỏng màu đỏ ửng.
Ông Choi tức giận đứng dậy, ngón tay run run chỉ vào Choi Wooshik.

“Tôi còn sống, không cho phép anh lấy cô ta. Cút! các người cút hết cho tôi”.

Thanh âm của ông vang vọng, tràn ngập sự phẫn nộ đỉnh điểm, người đàn ông dáng người cao lớn, hai mắt đỏ hoe vằn lên tia máu, bà Choi gấp rút bước lên đỡ ông

“Hai đứa nó còn trẻ, ông không cần phải tức giận như vậy mà”.

Wooshik kéo tay Youngmi, thái độ vẫn cứng rắn như trước

“Mặc kệ ba có đồng ý hay không, con quyết định rồi”.

“Anh….”

Người đàn ông gắng gượng lấy lại hơi thở, Youngmi bị anh kéo ra khỏi phòng khách, trời đã bắt đầu trở gió, cô bước chân chậm lại.

“Em sao vậy?”

“Wooshik” Cô ngẩng đầu

“Vì sao bác Choi không chấp nhận em?”

Nguyên nhân này, Choi Wooshik  so với ai khác cũng rõ hơn hết, hai tay anh nhẹ nhàng nâng khuôn mặt cô, ngón tay trỏ phủ lên cổ cô, cảm giác được động mạch đang run rẩy.

Youngmi khẽ giương tầm mắt cao hơn, rõ ràng nhìn thấu sâu trong đôi mắt anh là sự tối tăm đang che đậy, “Người kết hôn là anh, cho nên anh có quyền quyết định”.

“Nhưng, em muốn chúng ta nhận được sự chúc phúc từ ông ấy”.

Choi Wooshik kéo cô vùi vào trong lồng ngực mình, giọng nói mang theo sự nuông chiều hết mực

“Youngmi, anh muốn chúng ta sống cùng nhau. Có xe, có nhà, mỗi  khi trở về, anh lại có thể nhìn thấy em. Đi ngủ, cũng có thể ôm em trong lòng”.

Yiungmi không khỏi cảm động, cuộc sống như vậy, trong đầu cô đã nghĩ đến cả trăm ngàn lần. Ngày hôm nay, nếu đã có thể, cô nên cảm thấy mãn nguyện mới phải.

“Chúng ta chọn ngày kết hôn vào nửa tháng sau, đúng ngày sinh nhật em được không?”

Hạnh phúc trọn vẹn đong đầy, nhưng rốt cuộc trong lòng cô vẫn cảm thấy có phần miễn cưỡng.

“Như vậy có nhanh quá không anh?”

“Youngmi, những thứ cần chuẩn bị anh sẽ cho người lo liệu, em không cần phải lo”

Choi Wooshik dắt tay cô lên xe, cẩn thận thắt dây an toàn cho cô. “Đến lúc đó, em chỉ cần mặc vsy cưới thật đẹp và xuất hiện là được”.

Mười ngón tay nắm chặt, Youngmi cảm thấy chính mình như cô gái lọ lem, đúng mười hai giờ, mang một đôi giày thủy tinh, ngồi bên cạnh, chính là hoàng tử của cô.

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ